Về thảo nguyên xanh thưởng thức đồ ăn sạch

Ngày cập nhật:22/10/2016

Mất 10 phút di chuyển từ Hoàn Kiếm, theo hướng Nghi Tàm là Bạn có thể đến với thảo nguyên xanh để thưởng thức những món ăn vừa ngon vừa tươi sạch.


Mục lục

Bản tình ca xanh trong lòng Thủ đô

Công Viên Nhỏ - Bản tình ca xanh trong lòng thủ đô

Như một bản tình ca xanh trong lòng Thủ đô, đến với nhà hàng Công Viên Nhỏ, Bạn như lạc vào một thảo nguyên xanh xinh xắn chỉ có trong những câu chuyện cổ tích bình yên qua lời kể của bà và mẹ.

Vẻ đẹp hoa lệ ban đêm của Công Viên Nhỏ

Ẩn mình trong phố thị sầm uất, náo nhiệt, bỏ lại đằng sau những lo toan, vất vả đời thường, thực khách đến Công Viên Nhỏ sẽ có những phút giây yên bình, thư thái để lắng tai nghe tiếng chim hót líu lo trong vòm cây xanh lá, hay chiêm ngưỡng những đóa hoa e lệ, rộn ràng khoe sắc trong nắng vàng tươi.

Tận hưởng những phút giây yên bình bên gia đình, bạn bè

Đồng nhất và phát huy ý tưởng về triết lý xanh của Flamingo trong thiết kế cảnh quan, kiến trúc, Công Viên Nhỏ đem đến cho thực khách sự thụ hưởng tuyệt vời giữa thiên nhiên.

Mãn nhãn với các loài hoa khoe nhau đua sắc, tỏa hương

Mỗi phòng riêng của Nhà hàng là một công trình kiến trúc nghệ thuật đặc sắc. Nhà hàng có hệ thống phòng riêng đa dạng với nội thất sang trọng, hiện đại bao gồm: Phòng Phượng Hoàng - phòng tiệc lớn nhất; các phòng VIP nhỏ mang tên Hồng Hạc, Kim Tước, Hoàng Yến, Thiên Hạc, Bách Thanh.

Nhiều phòng tiệc sang trọng phù hợp để tổ chức sự kiện

Địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc cưới

Ngoài ra, Công Viên Nhỏ còn có nhiều dịch vụ thú vị khác: Garden Bar ngoài trời, khu vui chơi ngoài trời dành cho trẻ em.

Nội thất sang trọng, hiện đại với tông màu nâu trầm chủ đạo tạo nên sự ấm cúng 

Có thể bạn quan tâm

  • Top 10 nhà hàng sân vườn đẹp nhất ở Hà Nội

  • Top nhà hàng đẹp nhất ở Hà Nội có trong hệ thống PASGO

Thực phẩm sạch từ “Trang trại xanh Flamingo”

Món ăn đặc sắc, độc đáo làm quyến rũ biết bao thực khách

Ngày nay, thực phẩm sạch trở thành nhu cầu thiết yếu của người Việt. Với tâm lý “khuất mắt trông coi”, thực khách đi ăn nhà hàng luôn cảm thấy lo ngại về chất lượng và sự đảm bảo an toàn của mỗi món ăn.

Thưởng thức Gà đồi sạch

Lắng nghe sâu sắc và thấu hiểu tâm tư của thực khách, Công Viên Nhỏ không chỉ mang đến không gian xanh, trong lành mà còn mang đến những món ăn ngon đặc sắc với nguồn thực phẩm sạch, an toàn tuyệt đối.

Nguồn thực phẩm nhập từ “Trang trại xanh Flamingo” an toàn, tuyệt đối

Nguồn thực phẩm sử dụng tại Nhà hàng là thực phẩm sạch, một số loại thực phẩm được nuôi trồng tại “Trang trại xanh Flamingo” như rau sạch, cá sạch, lợn sạch, gà sạch…

Món xôi chim với hành khô giòn giụm, thơm phức

Bạn đừng quên những món ăn đặc sản như Gà đồi, Cá lăng, Mực nang… của Nhà hàng. Những món ăn đầy đủ sắc – hương – vị tại Công Viên Nhỏ là sự chất chứa tâm huyết của những đầu bếp tài hoa, khéo léo.

Salad tươi mát, thanh tao

>>> Đặt bàn qua Pasgo để nhận ưu đãi hấp dẫn khi đến Công Viên Nhỏ

Yên Vân

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0