Tìm về chốn xưa với ẩm thực và không gian Ao Quán

Ngày cập nhật:01/04/2019

Giữa guồng quay cuộc sống vội vã nơi thành thị làm con người ta muốn tìm đến những chốn bình yên của vùng nông thôn dân dã để tạm quên đi cái ồn ào, bon chen mà hằng ngày vẫn phải đối mặt. Thực khách tìm đến Ao Quán như được tìm về nơi đồng quê thanh bình ấy.


Mục lục

Dưới sự phát triển ồ ạt của đô thị, thay thế cho những không gian xanh người ta chỉ thấy khắp nơi toàn là những tòa nhà cao tầng mọc san sát, những con đường nhộn nhịp người qua kẻ lại với khói bụi dày đặc, đôi khi chỉ muốn tìm cho mình một chốn nhỏ bình yên với cây xanh, với ao hồ thưởng thức những món ăn thôn quê bình dị, dân dã mà sao lại khó đến thế! Bởi vậy Ao Quê ra đời là vì lẽ đó.

Ao Quán – Nhà hàng ăn đẹp tựa như bức hoạ đồng quê

Ao Quán đem không gian đồng quê Việt Nam về Hà Thành thật sự là điểm mới mẻ, đầy màu sắc cho thực khách thủ đô. Bao trùm nhà hàng là không gian rộng rãi, thoáng mát cùng cách bày trí khéo léo với tông màu vàng nổi bật, kết hợp những bộ bàn ghế tre, ao bèo, những vật dụng trang trí cũng gợi nhớ về một vùng quê thanh bình, yên ả đối lập hẳn với không khí ồn ào náo nhiệt của phố phường Hà Nội.

Review Ao Quán 1

Thiết kế mô hình nhà rơm khiến thực khách như lạc vào không gian nông thôn yên bình

Review Ao Quán 2

Nét vẽ nổi bật nhất bức họa đồng quê ở Ao Quán là chiếc cầu cong cong uốn lượn quanh rặng dừa, dưới chân là con suối nhỏ róc rách chảy. Thiết kế dân dã, sử dụng chất liệu mộc mạc, tự nhiên giúp nhà hàng ghi điểm với thực khách từ cái nhìn đầu tiên.

Review Ao Quán 3

Bước qua lối đi như chiếc cầu nhiều nhịp bắc qua ao, thực khách sẽ được dẫn vào không gian xưa cũ của làng quê Bắc Bộ. Những mái nhà tranh cùng mâm cơm với những món ăn đồng quê làm ta gợi nhớ đến tuổi thơ tươi đẹp bên mẹ cha, quên đi những mệt mỏi, áp lực của cuộc sống hối hả.

Review Ao Quán 4

Nhìn mọi góc độ cũng dễ dàng cảm nhận không gian đồng quê một cách chân thật, sống động.

Không gian đẹp thì phải đi cùng với món ăn đặc sắc

Không dừng lại ở phần nhìn, phần cốt của Ao Quán cũng đậm chất đồng quê. Gọi vài đĩa châu chấu rang lá chanh, tôm hấp dừa xiêm, trạch đồng nướng, lẩu cà ra thanh mát…, thưởng thức mấy bản nhạc thập niên cũ hòa cùng tiếng nước chảy róc rách dưới con mương, thực khách có thể vừa ăn vừa tán gẫu vài câu chuyện thường ngày mà quên đi những bận rộn, phiền muộn.

Review Ao Quán 5

Gà ri nướng than hoa vàng nâu óng ả, thơm lừng say đắm bao người

Review Ao Quán 6

Hương vị quê mời gọi

Review Ao Quán 7

Những món ăn đặc sản của vùng thôn quê Việt Nam

Nếu chỉ dừng lại ở những món nhậu có lẽ vẫn chưa đủ thỏa mãn trước cuốn menu ẩm thực đặc sắc kia. Vậy nồi lẩu cua đồng thì sao nhỉ? Dường như không gian bên bếp lửa tí tách, hương lẩu nồng nàn thêm chút hơi rượu lên men càng thêm ấm cúng, khiến từ những câu chuyện xưa cũ, những điều tâm sự, những nỗi niềm riêng đều được tỏ bày. Nồi lẩu cua có màu đỏ của cà chua, màu xanh của hành lá, vàng của đậu rán và chả cá, mùi thơm của cua đồng rất thích hợp những dịp quây quần bên gia đình hay tụ tập bàn bè.

Review Ao Quán 8

Sự hòa quyện giữa không gian, ẩm thực, âm nhạc… của nhà hàng làm say lòng nhiều thực khách. Nếu bạn sinh ra ở thành phố và háo hức trải nghiệm hương vị đồng quê; hay bạn muốn khỏa lấp nỗi nhớ quê hương, tìm về những điều bình dị, vô lo vô nghĩ của thời cùng lũ bạn bắt cá ngoài đồng thì Ao Quán 18 ngõ 19 Đông Tác là nơi đáng để tìm đến. Nhờ phong cách thân thuộc mà mới mẻ giữa chốn thành thị, Ao Quán thường rất đông khách, nhất là vào buổi tối. Vì vậy, đừng quên đặt chỗ trước qua PasGo - Mạng lưới nhà hàng ngon để được giữ chỗ và nhận thêm thật nhiều ưu đãi nhé!

>>> Xem thêm chi tiết nhà hàng TẠI ĐÂY.

Ngọc Anh tổng hợp – PasGo.vn

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0