Panorama Restaurant – Nơi cảm xúc thăng hoa

Ngày cập nhật:01/01/1900

Nếu bạn đang tìm một nhà hàng có không gian lãng mạn, sang trọng cho một ngày hẹn hò đặc biệt? Hay bạn đang tìm một góc quen thuộc để thưởng thức đồ ăn ngon và ngắm nhìn toàn cảnh Hà Nội đẹp xinh. Panorama Restaurant là một gợi ý lý tưởng cho bạn đó.


Mục lục

Trong những buổi hẹn hò đặc biệt, bạn thường làm gì? Đi xem bộ phim yêu thích? Nắm tay nhau dạo quanh phố phường Hà Nội? Hay cùng nhau nấu nướng thưởng thức tại nhà. Còn với mình, có lẽ có thói quen đến một địa điểm rất có ý nghĩa, đây là nơi tụi mình có buổi hẹn hò đầu tiên đầy ngọt ngào. Và không đâu xa, đó là Panorama - một nhà hàng xinh đẹp trên tầng 11 khách sạn Authentic Lý Thái Tổ giữa trung tâm Hà Nội, với loại hình ẩm thực Châu Âu chuẩn mực mình chắc chắn đây là một địa điểm lý tưởng cho ngày hẹn hò của bạn đấy nhé!

Panorama Restaurant – không gian tuyệt vời cho những buổi hẹn hò

Nhà hàng có không gian rộng, thoáng với thiết kế bao quanh là kính tạo cảm giác thoáng đãng, thoải mái. Thuận lợi nằm trên tầng cao của khách sạn nên Panorama đã chia nhà hàng thành 2 kiểu không gian, đó là trong nhà và ngoài trời, phục vụ mọi nhu cầu của bạn. Mình thích ngồi ngoài trời bởi được ngắm toàn cảnh của thành phố thân yêu nơi mình sống, mỗi lần ngồi trên cao, ngửa mặt lên thì thấy bầu trời, phóng mắt ra xa thì thấy những ánh đèn lấp lánh làm mình có tâm trạng nao nao, bồi hồi. Ngồi thưởng thức ẩm thực tại khung cảnh thế này thì nhiều khung bậc cảm xúc lắm. Bạn nào đang có ý định tỏ tình với người yêu thì đưa họ tới đây ngay đi, mình chắc chắn người ấy sẽ đồng ý lời tỏ tình của bạn.

Trời mưa mà ngồi trong nhà, bàn cạnh cửa kính thì cũng không thua kém phần lãng mạn đâu. Ngắm nhìn mưa rơi, nghe mấy bản nhạc du dương, nhẹ nhàng, ngắm nhìn người mình yêu thương thì còn gì bằng đúng không? Chẳng cớ ngồi trong hay ngồi ngoài thì cũng làm bạn thấy yêu nơi này bởi cách thiết kế không quá cầu kỳ với những bộ bàn ghế tông màu nâu trầm cùng ánh đèn vàng trầm ấm, ánh nến lung linh được đặt trên bàn ăn làm nhà hàng toát lên vẻ vô cùng sang trọng.

Còn gì tuyệt hơn được ngồi bên người thương, cùng thưởng thức món ngon trong tiếng dương cầm du dương trầm bổng

Thưởng thức ẩm thực Châu Âu chuẩn vị

Vào ngày Valentine hay ngày hẹn hò đặc biệt chắc hẳn thưởng thức món Âu và nhầm nhi rượu vang là chuẩn nhất rồi nhỉ? Bắt đầu bữa ăn với món khai vị kích thích vị giác nào, tưởng món khai vị chỉ cần đơn giản, qua loa nhưng với phương Tây đây là món ăn đóng vai trò quan trọng trong việc khởi gợi vị giác. Bởi thế mà tại Panorama những món ăn đầu tiên ấy đều thể hiện sự tỉ mỉ, tinh tế của người đầu bếp. Từ cách bày trí cho đến hương vị món ăn làm bạn sẽ phải trầm trồ, đó là: súp nấm thanh khiết, tưởng chỉ đơn điệu mỗi một màu trắng nhưng điểm màu xanh của rau cũng thành bắt mắt, hay chỉ là các loại tổng hợp thịt nguội và phô mai thôi cũng làm mình muốn ăn…

Đến Panorama thì đừng bỏ qua sườn heo nướng tảng sốt BBQ, cá hồi bỏ lò hương thảo mộc hay bắp cừu hầm rượu vang. Dùng dao cắt miếng sườn mềm thơm, ăn ăn thử một miếng là cảm nhận ngay được vị ngọt tươi quyện cùng sốt BBQ đậm đà khiến món ăn trọn vẹn chẳng có một khuyết điểm. 

Thưởng thức miếng cá hồi bỏ lò tơi rói kết hợp với hương thơm từ các loại thảo mộc thoang thoảng lạ miệng nhưng ấn tượng khiến giờ mình vẫn nhớ rõ hương vị ấy. Từng thớ thịt cá ngọt đậm, chín mềm, tan ngay trên đầu lưỡi, thêm nước sốt chanh dây chua chua lại càng kích thích, ăn mãi không chán. Thỉnh thoảng nhấp vài ngụm rượu vang tạo thêm cảm giác thèm ăn còn được các món ăn khác nữa.

Một bữa ăn trọn vẹn là có không gian đẹp và ăn ngon đủ khai vị, món chính, cuối cùng tráng miệng, thật hoàn hảo cho buổi hẹn hò phải không nào? Càng tuyệt hơn nữa khi bạn cùng người thương được tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên nhau trong ngày hẹn hò đặc biệt.

Hãy người mình yêu thương tận hưởng trong không gian lãng mạn cùng những món ăn chuẩn vị tại Panorama Restaurant – Lý Thái Tổ ngay thôi! Đừng quên đặt bàn qua PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon dể được giữ chỗ và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

>>> Xem thêm chi tiết nhà hàng TẠI ĐÂY.

Ngọc Anh tổng hợp - PasGo.vn

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0