5 nhà hàng buffet ngon ở các khách sạn nổi tiếng Hà Nội

Ngày cập nhật:26/05/2018

Đây là những nhà hàng buffet khách sạn Hà Nội ngon nổi tiếng với thực đơn đa dạng, hấp dẫn, không gian sang trọng và phục vụ chuyên nghiệp. Xem ngay nhé!


Mục lục

1. Buffet Sen Việt – Tầng 18 Khách sạn Sahul, 684 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng

Tuy nghe cái tên khá thuần Việt, nhưng nếu đã tham dự bữa tiệc buffet khách sạn Hà Nội Sahul thì bạn sẽ được thưởng thức hơn 160 món ăn đặc trưng cho nhiều nền ẩm thực nổi tiếng trên thế giới, bao gồm châu Á, châu Âu, Việt Nam truyền thống và Nhật Bản truyền thống.

buffet khách sạn hà nội 1

Nơi hội tụ nền ẩm thực Á Âu

Cả chất lượng đồ ăn và tác phong phục vụ ở đây đều được nhiều diễn đàn ẩm thực uy tín đánh giá cao, xứng đáng với chất lượng 4 sao danh giá. Điều đặc biệt nữa là nhà hàng nằm trên tầng 18 nên có view nhìn toàn cảnh thành phố Hà Nội về đêm lung linh, huyền ảo cực kì đẹp.

buffet khách sạn hà nội 2


2. Sky Bar – Tầng 19 Khách sạn Sahul, 684 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng

Nhà hàng buffet khách sạn Hà Nội này chuyên buffet lẩu cao cấp, bao gồm đủ các loại lẩu đang được yêu thích nhất như lẩu nấm Nhật Bản, lẩu hải sản, lẩu Thái cay hay lẩu bổ dưỡng. Các món ăn được chế biến từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu cao cấp, chất lượng bởi đội ngũ đầu bếp tài năng với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại những khách sạn hàng đầu Việt Nam là 2 yếu tố chính đã tạo nên thương hiệu của Buffet Sky Bar.

buffet khách sạn hà nội 3

Bên cạnh đó, không gian sang trọng với sự kết hợp hài hòa giữa phong cách Tây Âu lịch lãm và những nét điểm xuyết tinh tế mang đậm dấu ấn Á Đông đã tạo nên một ấn tượng khó phai trong lòng mỗi thực khách khi có dịp tới đây ăn buffet tại khách sạn Hà Nội này.

buffet khách sạn hà nội 4

Hải sản tươi ngon, hấp dẫn

3. Promenade Buffet - Hanoi Daewoo Hotel, 360 Kim Mã, quận Ba Đình

Nhà hàng buffet khách sạn Hà Nội - Café Promenade phục vụ thực đơn ẩm thực quốc tế đa dạng bao gồm ăn sáng, tiệc tự chọn trưa, tiệc tự chọn bbq cuối tuần và thực đơn gọi món hảo hạng.

Đăc biệt thực đơn phong phú kết hợp ẩm thực quốc tế, hải sản tươi ngon, các món nướng hảo hạng, các món salad hấp dẫn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút sảng khoái sau những ngày dài bận rộn.

buffet khách sạn hà nội 5

Ăn buffet tại khách sạn Hà Nội trong không gian sang trọng

Đang cập nhật............

----------------------

Bài viết tương tự:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0