Top 5 nhà hàng buffet có tôm hùm ngon nhất ở Hà Nội

Ngày cập nhật:13/08/2016

Bạn muốn đi ăn buffet có tôm hùm tại một nhà hàng chất lượng ở Hà Nội? Đừng bỏ lỡ 5 nhà hàng có món tôm hùm và nhiều món ngon khác trong tiệc buffet dưới đây.


Mục lục

1. Nhà hàng Buffet Sứ - 64 Nguyễn Du, Quận Hoàn Kiếm

Những con tôm hùm của nhà hàng Buffet Sứ được nhập khẩu trực tiếp từ nhà cung cấp uy tín và đảm bảo chúng vẫn còn sống trước khi được đem ra chế biến. Ngoài tôm hùm thì bạn còn được lựa chọn hàng trăm món ngon khác được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng và chắc chắn mỗi thực khách sẽ có những trải nghiệm vị giác thú vị khi tham dự tiệc buffet tôm hùm Hà Nội tại đây.

buffet có tôm hùm hà nội 1

Thực đơn đa dạng, cao cấp tại Buffet Sứ


2. Nhà hàng Ngọc Mai Vàng – Tầng 17 Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Quận Hai Bà Trưng

Tọa lạc trên tầng cao nhất của TTTM Ruby Plaza, thực khách có thể vừa được thưởng thức các món ngon tiêu biểu của ẩm thực Á – Âu vừa được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao sẽ khá là thú vị. Buffetcó tôm hùm Hà Nội diễn ra hàng tuần tại nhà hàng Ngọc Mai Vàng luôn thu hút đông đảo các gia đình hay giới trí thức văn phòng của thủ đô đến tham dự. Nhân viên phục vụ của nhà hàng cũng khá nhanh nhẹn và niềm nở cũng là điểm cộng nữa cho Ngọc Mai Vàng. 

buffet có tôm hùm hà nội 2

Buffet nhà hàng Ngọc Mai Vàng

>>> Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận khuyến mãi cực “hot” chỉ có tại Ngọc Mai Vàng

3. Nhà hàng La Brasserie – Buffet khách sạn Hôtel du Parc Hanoï - Tầng 1 Khách sạn Hôtel du Parc Hanoï, 84 Trần Nhân Tông, Quận Hai Bà Trưng

Nhà hàng thứ tư có buffet có tôm hùm Hà Nội mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn có cái tên Pháp khá hay, đó chính là La Brasserie - Buffet khách sạn Hôtel du Parc Hanoï. Với gần 20 năm hoạt động, La Brasserie chính là nhà hàng quốc tế được rất nhiều thực khách lựa chọn khi muốn trải nghiệm bữa ăn tuyệt ngon tại một nhà hàng đẳng cấp. Ngoài món tôm hùm được phục vụ tại bàn, bạn sẽ còn được nếm thử nhiều món ăn độc đáo mang phong vị Nhật Bản và các nước khác như: sò điệp sốt cay, sashimi, mỳ soba,...

top 5 nhà hàng buffet có tôm hùm 3

Hải sản tại đây luôn tươi ngon

>>> Đặt bàn ngay tại nhà hàng La Brasserie để được ăn ngon và nhận ưu đãi hết cỡ

4. Nhà hàng Sen Lý Thái Tổ - 60 Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm

Nhà hàng Sen Lý Thái Tổ có kiến trúc hiện đại theo phong cách phương Tây rất đẹp và ấn tượng. Từng món ăn của nhà hàng đều được chăm chút cẩn thận nhằm mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho các thực khách dù khó tính đến đâu. Nếu có cơ hội, bạn đừng nên bỏ qua tiệc buffet tôm hùm Hà Nội tại đây nhé!

top 5 nhà hàng buffet có tôm hùm 4

Đến với nhà hàng để thưởng thức hương vị ẩm thực Á Âu đặc sắc

>>> Đặt bàn ngay tuần này trước khi chương trình giảm giá của Sen Lý Thái Tổ kết thúc

5. Nhà hàng Vạn Tuế - Số 23 Thái Thịnh, Quận Đống Đa

Luôn đem đến cho khách hàng những món ăn ngon, độc đáo và đảm bảo vệ sinh cùng không gian đẹp và những chương trình giải trí hấp dẫn, Nhà hàng buffet có tôm hùm Hà Nội Vạn Tuế đã và đang phấn đấu trên con đường trở thành thương hiệu ẩm thực hàng đầu tại Việt Nam.

top 5 nhà hàng buffet có tôm hùm 5

Món ăn thơm ngon, hấp dẫn

----------------------

Bài viết tương tự:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0