Ghé Hải Sản Biển Đông thưởng thức hải sản tươi sống

Ngày cập nhật:17/01/2019

Ở Hà Nội, nếu muốn thưởng thức hải sản tươi sống thì bạn có thể ghé đến Hải Sản Biển Đông – một trong những nhà hàng có hải sản tươi ngon và giá cả hợp lý.


Mục lục

Hải Sản Biển Đông tọa lạc trên con phố Trần Thái Tông, là cái tên không còn xa lạ đối với thực khách ưa thích các món hải sản . Với mô hình kết hợp giữa chợ và nhà hàng, vì vậy bạn có thể tự tay lựa chọn những loại hải sản tươi ngon, sau đó được chế biến trực tiếp bởi những người đầu bếp tại nhà hàng.

Bạn có thể tự tay lựa chọn hải sản tươi ngon

Hải Sản Biển Đông - Vô vàn các loại hải sản tươi sống, chất lượng

Nếu đặt chân đến với Hải Sản Biển Đông lần đầu tiên, chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp bởi những bể hải sản to, rộng với đủ loại cá, tôm, sò… từ phổ biến cho đến quý hiếm… tựa như cả một thế giới hải sản đang mở ra trước mắt. Tuy nhiên, với một số lượng hải sản lớn như vậy, nhà hàng đã phải rất cầu kỳ trong khâu tuyển chọn, bảo quản để mang lại chất lượng tươi ngon nhất. Theo tiết lộ của chủ nhà hàng, hải sản được nhập về đều đặn mỗi sáng và chiều hằng ngày. Hơn nữa, để có một mức giá hợp lý, nhà hàng còn liên hệ với nhiều vựa hải sản lớn trong cả nước, trải dài từ Nam Định, Quảng Ninh ... đến Bình Thuận, Nha Trang, Phú Quốc… Bởi lẽ đó mà chẳng ngạc nhiên khi đến với Hải Sản Biển Đông vào bất kỳ ngày nào trong tuần, bạn sẽ bắt gặp khung cảnh nhộn nhịp của thực khách khi lựa chọn những loại hải sản tươi sống để thưởng thức.

Hải sản tại nhà hàng được tuyển chọn nghiêm ngặt

Chính sự độc đáo trong mô hình hoạt động, Hải Sản Biển Đông đã tạo nên được sức hút mãnh liệt đến với đông đảo thực khách. Đến mức nhiều người đã nhận xét rằng, đến với nơi đây họ cảm thấy thoải mái và vô cùng dễ chịu tựa như việc được tự mình đi chợ và chuẩn bị bữa cơm sum họp vậy. 

Từ hải sản bình dân cho đến cao cấp đều có mặt tại nhà hàng

Hương vị ngon khó quên trong từng món ăn của Hải Sản Biển Đông

Tuy nhiên, sức hấp dẫn của Hải Sản Biển Đông đâu chỉ dừng lại ở đó, nhà hàng còn để lại ấn tượng sâu sắc với thực khách nhờ giữ được trọn vẹn “hương vị biển cả” trong từng món ăn. Để đạt được điều đó, người đầu bếp đã phải dày công nghiên cứu để tìm ra được những bí quyết và công thức chế biến riêng cho mình.

Hải sản được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau

Hải Sản Biển Đông mang đến cho bạn đủ món ăn ngon với nhiều cách biến tấu mới lạ và độc đáo. Bạn sẽ không thể bỏ qua món cua rang muối với vị ngọt tự nhiên của thịt cua quyện cùng vị mặn mặn, bùi bùi của muối hay món ốc hương nướng với hương thơm nồng nàn, chỉ cần hít hà thôi cũng khiến bụng sôi lên vì thèm.

Cua rang muối mằn mặn, bùi bùi

Từ các món hải sản cao cấp như tôm hùm, cua Alaska, tu hài Canada… cho đến các món bình dân như ngao hấp, ốc xào… đều có đủ để cho bạn thỏa sức khám phá và thưởng thức.

Có rất nhiều món ngon cho bạn khám phá và thưởng thức

Đối với nhiều thực khách, khi đến với Hải Sản Biển Đông đều không quên tự chiêu đãi cho mình một nồi lẩu hải sản ngon khó cưỡng. Nhìn nồi nước dùng sôi sùng sục, điểm xuyết màu đỏ của cà chua cùng màu vàng của váng đậu… cũng đủ để khiến cho toàn bộ giác quan của bạn bị đánh thức. Món ăn còn trở nên ngon miệng hơn với đĩa hải sản đầy đặn cùng với rau, nấm ăn kèm thanh mát. Cho một chút hải sản vào nồi nước dùng rồi nhâm nhi, bạn sẽ thấy hương vị tươi ngon, đậm đà cứ lan tỏa nơi đầu lưỡi, ăn một lần mà nhớ mãi không nguôi.

Nồi lẩu hải sản ngon khó cưỡng

Hải Sản Biển Đông dường như đã gom đủ sắc màu ẩm thực đặc trưng của biển cả, để mang đến cho thực khách những món ăn thơm ngon đúng điệu nhất. Bởi lẽ đó mà nơi đây ngày càng đón nhận được sự yêu mến của rất nhiều thực khách khi muốn được thưởng thức những món hải sản tươi ngon, bên cạnh người mà mình thương yêu.

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0