Chữa viêm da cơ địa hiệu quả nhờ bài thuốc dân gian

Ngày cập nhật:16/09/2016

Dưới đây là cách chữa bệnh viêm da cơ địa rất đơn giản, các bạn không may mắc phải căn bệnh quái ác này thì có thể áp dụng ngay nhé!

 Giảm ngay 10% khi đặt bàn đến với nhà hàng Chen By Namchen Đoàn Trần Nghiệp
 Top 10 quán ăn gia đình ngon nhất tại Hà Nội


Mục lục

Tôi là người đã từng bị bệnh viêm da cơ địa (chàm) và á sừng rất nặng chữa mãi không khỏi, dùng rất nhiều loại thuốc mà vẫn không thể khỏi, chỉ đỡ một thời gian rồi sau đó không bôi thuốc nữa bệnh lại quay trở lại, còn nặng hơn trước.

Ai đã từng bị các bệnh viêm da cơ địa thế này mới hiểu được nỗi khổ tâm của người bệnh khi mang trong mình nỗi lo lắng người thân, bạn bè, đồng nghiệp một ngày nào đó phát hiện và xa lánh mình. Suốt ngày mặc áo dài tay, hạn chế mọi hoạt động ngoại khóa đông người, từ chối các cuộc đi chơi xa, nhất là đi biển vì phải dấu bệnh. Cuộc sống là những ngày mặc cảm, buồn chán, thậm chí nhiều khi tuyệt vọng. Sau khi tôi tình cờ được mách một bài thuốc chữa bệnh từ một người quen, tôi đã làm thử và kỳ lạ thay, bệnh đã khỏi dứt điểm. Tôi rất mong với những kinh nghiệm của tôi các bạn mắc căn bệnh viêm da cơ địa này sẽ khỏi, cuộc sống sẽ trở lại những tháng ngày vui vẻ, nhẹ nhõm và hạnh phúc.

Chữa viêm da cơ địa hiệu quả nhờ bài thuốc dân gian ảnh 1

Cách chữa viêm da cơ địa đơn giản

Có thể bạn quan tâm

   • Giảm ngay 10% khi đặt bàn đến với nhà hàng Quán Kiến Tuệ Tĩnh

   • Top 10 quán ăn ngon nhất vào mùa hè

Bài thuốc chữa viêm da cơ địa đơn giản bằng hành hoa.

Tôi cũng không hiểu sao những cây hành hoa lại tạo ra được điều kỳ diệu này, tôi cho rằng trong hành hoa có những chất làm tiêu độc trong máu, thanh lọc máu, giúp chữa bệnh dứt điểm từ bên trong.

Chữa viêm da cơ địa hiệu quả nhờ bài thuốc dân gian ảnh 2

Viêm da cơ địa chỉ cần sử dụng hành hoa là khỏi

Cách thực hiện chữa viêm da cơ địa như sau

Các bạn ăn 1 lạng hành hoa mỗi ngày, dùng bằng cách trần qua nước nóng. Tuy nhiên, nếu ăn trực tiếp sẽ khó ăn, vì vậy, các bạn nấu hành cùng mì tôm. Hành hoa 1 lạng mua về bỏ phần rễ, dùng cả cây cắt khúc. Cho hành hoa cắt nhỏ vào mì tôm, gói súp vào một bát tô lớn. Nấu nước sôi rồi đổ vào trần (đừng trần chín quá làm giảm tác dụng), sau đó ăn và húp cả nước. Bằng cách này các bạn có thể ăn được 1 lạng hành hoa mỗi ngày khá dễ dàng. Chịu khó ăn như vậy trong khoảng 2 tuần sẽ khỏi.

Tác dụng chữa viêm da cơ địa của hành hoa rất nhanh chóng, bạn sẽ thấy hiệu quả rất nhanh. Sau khi ăn lần đầu tiên bạn thấy da bỗng nhiên săn lại, các vết chàm, vảy nến bong đi, những chỗ lở loét do gãi sẽ khô lại và tác dụng rõ rệt ngay từ lần đầu tiên. Chỉ khoảng 2, 3 lần ăn là các bạn sẽ thấy bệnh thuyên giảm thấy rõ, ngứa và gãi gần như ít hẳn, da trắng dần trở lại. Tuy nhiên, để trị dứt điểm các căn bệnh viêm da cơ địa và không bị lại thì chúng tay nên duy trì dùng thường xuyên khoảng 2, 3 tuần, bệnh sẽ chia tay chúng ta. Mong rằng tất cả những ai đã và đang bị những căn bệnh viêm da cơ địa quái ác hành hạ sẽ đều khỏi bệnh mà không phải tốn kém đi thầy thuốc này, thầy thuốc nọ cho tốn kém nữa nhé. Niềm vui sống sẽ trở lại trên nụ cười của mọi người.

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0