3 ngày-10k da không còn một nốt mụn thâm cũng biến mất

Ngày cập nhật:15/09/2016

Không tốn quá 10k nhưng bạn đã có ngay trong tay loại mặt nạ ‘’thần thánh’’ vừa đánh tan mụn nhanh, vừa xóa mờ vết thâm lại không để lại sẹo chỉ sau 3 ngày áp dụng.

Quán Quê - Hào Nam giảm 15%, click để xem chi tiết
Top 10 Nhà Hàng Buffet Ăn Ngon Nhất Ở Royal City


Mục lục

Bí đao là nguyên liệu phổ biến trong bữa ăn hàng ngày nhưng hiếm ai biết rằng bí đao có tác dụng dưỡng da cực kì tốt mà không hề thua kém bất cứ loại mỹ phẩm nào. Bí đao kết hợp với một chút mật ong có thể dùng được cho cả những người da nhạy cảm mà không lo dị ứng hay tổn thương da.

Chuẩn bị:

- 500g bí đao

- 1,5 lít rượu

- 1 lít nước

- 0,5kg mật ong.

Cách làm:

- Bí đao gọt vỏ, cắt thành từng miếng nhỏ. Sau đó, cho bí đao vào nồi đựng sẵn rượu và nước đun sôi rồi để nhỏ lửa khoảng 6 giờ.

- Sau 6 giờ, đến khi nước trong nồi chỉ còn lại khoảng 1 bát thì dùng muôi nghiền nát bí thành hỗn hợp mịn. Sau đó, tiếp tục cho mật ong vào và đun sôi thêm 2 giờ nữa, đến khi nào hỗn hợp thu được là hỗn hợp sệt thì dừng lại.

Có thể bạn quan tâm

   • Thế Giới Hải Sản - Dương Đình Nghệ giảm đến 26%, click để xem chi tiết

   • Top 10 nhà hàng buffet bbq ngon nhất ở Hà Nội

Như vậy là bạn đã hoàn thành xong các bước làm cao bí đao để làm đẹp da rồi đấy.

Cách dùng:

- Rửa sạch mặt với nước rồi thoa hỗn hợp vừa có được lên da khoảng 20-30 phút. Đợi cho tinh chất bí đao ngấm sâu vào da thì rửa lại với nước.

- Hỗn hợp này có tác dụng kích thích quá trình tái tạo collagen cho vùng da mụn, trị tận gốc từ trong nhân mụn, giúp da sáng đẹp tự nhiên mà không cần dùng đến bất cứ loại mỹ phẩm nào.

Khi dùng mặt nạ bí đao, bạn lưu ý rằng, ban đầu cao bí đao sẽ giúp nhân mụn trồi lên khỏi da, đừng vì thấy xấu hơn mà dừng lại. Áp dụng thêm lần nữa sẽ giúp đẩy sạch nhân mụn ra ngoài hoàn toàn và giúp da căng mịn, sáng hồng hơn.

Chúc các bạn thành công!

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0