Phụ nữ kết hôn để được yêu thương, không phải để ly hôn

Ngày cập nhật:15/08/2022

Phụ nữ sinh ra, họ không phải là một món hàng, con vật mà cho cánh đàn ông "để yêu thương". 


Mục lục

Phụ nữ sinh ra, họ không phải là một món hàng, con vật mà cho cánh đàn ông "để yêu thương".Yêu thương là do chính mỗi người con gái chọn lấy cho mình, đó là cái quyền của họ, không ai bắt ép. Họ mênh mang trên dòng đời này để "được yêu thương" bởi vì họ là những người nắm giữ yêu thương. Họ có thể cho đi, cũng có thể giữ lại để bắt người khác tìm kiếm. 

phu-nu-ket-hon-de-duoc-yeu-thuong-chu-khong-phai-ly-hon-1

Ấy nhưng, đâu phải ai cũng đủ sức giữ lấy, đủ tin tưởng để cho đi. Vậy nên có những kẻ đàn ông chỉ là ngang qua nhưng lại dụ dỗ người con gái ấy, hắn muốn chiếm đoạt cái yêu thương ấy. Mấy ai lại có thể bù đắp lại nỗi đau của tình yêu không chân thành.

Người con gái cất giấu yêu thương, họ không có niềm tin ở những người con trai đến với họ. Rất đúng, những người con gái an nhiên ấy họ sống với cái niềm vui hạnh phúc chân thực xung quanh họ. Những người con gái tuyệt vời ấy, họ cảm nhận được cái vẻ đẹp của cuộc sống khi họ chăm vườn hoa, nuôi một con mèo, chơi đàn, hát và cả những vị ngon của các món ăn mà họ làm.

phu-nu-ket-hon-de-duoc-yeu-thuong-chu-khong-phai-ly-hon-2

Đâu cần ai, họ tự tạo cho mình một hộp màu, mỗi ngày, mỗi giây trôi qua họ vạch lên mảnh đời này một màu sắc, vẽ cả bức tranh cho cuộc sống này. Con gái sinh ra là để được yêu thương...

Ngược lại có những người cả tin, yếu mềm, họ chạy theo với những anh chàng ngon ngọt đối với họ, chỉ là họ chưa thấy, họ không nhìn rõ những mảng màu sắc tươi sáng xung quanh họ nên họ tìm kiếm cái yêu thương ở ai đó ngoài kia. Họ đâu biết, một ngày họ sẽ bị chính kẻ bên mình đánh đập hoặc cả là giết chết.

phu-nu-ket-hon-de-duoc-yeu-thuong-chu-khong-phai-ly-hon-3

Những người đàn ông, thật sự chẳng ai có thể đủ để một người con gái tin yêu, chỉ là do phụ nữ mềm yếu, dễ mủi lòng trước cái ba hoa, giả tạo của kẻ đứng trước mặt mình. Rồi họ yêu, họ chấp nhận ném cho người con trai đó cái tình yêu, để khi nhận ra là mình đã bị đánh cắp yêu thương thì đã quá muộn rồi.

phu-nu-ket-hon-de-duoc-yeu-thuong-chu-khong-phai-ly-hon-4

Họ muốn chia tay cũng không được, họ sợ bị kẻ máu lạnh ấy đánh đập, họ sợ bị chính người con trai ấy lăng mạ nhục nhã hoặc cả là họ sợ người con trai ấp lấy mối hận thù để giết chết mình. Họ ngoại tình? Không họ chẳng ngoại tình vì cái tình yêu thực tại nó đâu có thật, nó tồn tại trên cái sợ hãi và sự nhỏ bé của người con gái. Để rồi khi kẻ đi săn phát hiện, hắn hành xác, hắn đánh đập. Dù gì đi nữa phụ nữ kết hôn là để yêu thương chứ không phải để ly hôn.

Nguồn: Sưu tầm

Những bài viết thú vị có thể bạn quan tâm:

Câu chuyện mà nếu bỏ qua các cô gái sẽ hối hận cả đời

Phụ nữ hạnh phúc là phụ nữ biết tuyệt tình

Phụ nữ đáng sợ nhất là khi bất cần đời

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0