Loại bỏ mỡ thừa với loại nước uống nhà nào cũng có

Ngày cập nhật:21/12/2016

Thay vì chế độ ăn uống khắc nghiệt, các bạn hãy thử công thức giảm cân độc đáo nhưng cực kỳ hiệu quả dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ sở hữu được 1 cơ thể khỏe đẹp, thon thả như mình hằng mơ ước bấy lâu.

Nhà hàng Moon BBQ - số 32,ngõ 92, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội đang có ưu đãi đặc biệt
Top 10 quán nướng ngon, nổi tiếng nhất ở quận 1


Mục lục

Ít vận động, chế độ ăn uống không khoa học chính là nguyên nhân gây ra tình trạng thừa cân, béo phì ở nhiều người. Đối với phụ nữ, việc tăng cân và lượng mỡ thừa trong cơ thể luôn là "cơn ác mộng" hằng ngày.

Nhiều bạn muốn giảm cân nhanh chóng bằng cách chuyển sang chế độ ăn cực ít. Tuy nhiên, điều này không những không khiến trọng lượng cơ thể giảm đi mà còn khiến bạn trở nên yếu ớt và dễ dàng tăng cân trở lại.

"4 chanh 1 cam" là một trong những công thức giảm mỡ thừa hiệu quả nhất và được các chị em tin dùng trong mùa đông này đấy.

Công thức giảm cân này có tên "4 chanh 1 cam". Không chỉ là 2 món trái cây vô cùng bổ dưỡng, cam và chanh còn là 2 loại nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời. Đặc biệt, trong việc loại bỏ mỡ thừa cơ thể, hai loại quả này trở thành "cặp đôi ăn ý" được phái đẹp rất ưa chuộng tin dùng. Không tốn kém, lại rất dễ tìm và đặc biệt là không gây bất kỳ tác dụng phụ nào, "4 chanh 1 cam" chính là "công thức vàng" cho mọi phụ nữ khi muốn sở hữu một thân hình cân đối và quyến rũ.

Có thể bạn quan tâm

   •Nhà hàng Ao Quán - Số 18 Ngõ 19 Đông Tác, Phường Kim Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội ưu đãi lớn

   •Nhà hàng Sứ Bia - 23 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội ưu đãi đặc biệt

   •Nhà hàng Cỗ Lá - 287 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội ưu đãi đặc biệt

Loại bỏ mỡ thừa với công thức nước uống cam + chanh + mật ong

Chuẩn bị

+ 4 quả chanh

+ 1 quả cam

+ 3 muỗng cà phê mật ong

+ 500 ml nước lọc + 1 chiếc xoong

+ Dụng cụ lọc

Cách làm:

Bước 1:

Rửa sạch cam, chanh rồi bổ làm bốn. Sau đó cho cả chanh và cam vào xoong, đổ 500 ml nước lọc vào, đun nhỏ lửa chừng 20 phút và không đậy vung.

Bước 2:

Sau khi đun 20 phút cho vào nồi thêm 3 muỗng cà phê mật ong. Sau đó, khuấy đều và nấu thêm 10 phút nữa. Lửa cũng phải thật nhỏ.

Có thể bạn quan tâm

Sau thời gian 10 phút, các bạn tắt bếp và để hỗn hợp cho đến khi nguội hoàn toàn. Sau đó, dùng dụng cụ lọc để lọc lấy nước, còn phần xác cam và chanh bỏ đi. Hỗn hợp nước cuối cùng đó chính là công thức khiến "mỡ thừa không cánh mà bay".

Cách sử dụng:

Lượng hỗn hợp "4 chanh 1 cam" trên sẽ đủ cho bạn dùng trong 1 ngày. Bạn cần chia hỗn hợp này thành 3 phần và uống vào các buổi sáng, trưa, tối trong ngày và nên uống trước khi ăn 1 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, điều này chỉ áp dụng với những người không mắc bệnh về đường tiêu hóa mà thôi. Ngoài ra, các bạn cũng nên nhớ tuyệt đối không được nhịn đói mà uống hỗn hợp này bởi cơ thể bạn sẽ không đủ chất và năng lượng để sinh hoạt và làm việc. Hơn nữa, điều này còn dễ dàng khiến bạn mắc bệnh dạ dày.

Để có một vóc dáng như ý muốn, hãy uống hỗn hợp "4 chanh 1 cam" đều đặn hằng ngày trong vòng 3 tuần cùng các bài tập thể dục, thể thao và đặc biệt là hạn chế đồ ngọt, đồ uống có ga, có cồn... Sau khi đã đạt được mức cân nặng như mong muốn, các bạn có thể dừng uống.

NT

Theo emdep

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0