Bí kíp lột da đen như than cũng trắng như trứng gà bóc

Ngày cập nhật:30/12/2016

Loại kem dưỡng trắng da tự chế dưới đây đã được nhiều chị em áp dụng vì hiệu quả cao mà lại cực kỳ yên tâm khi sử dụng.


Mục lục

Với con gái, làn da là vấn đề luôn được quan tâm hàng đầu để tạo ấn tượng với người khác vì vẻ bề ngoài của mình. Nhiều người sẵn sàng bỏ ra cả tiền triệu để cải thiện làn da. Tốn kém là vậy nhưng còn một vấn đề khiến nhiều người e ngại là thực hiện các liệu trình tắm trắng này rất tốn thời gian. Cuộc sống bận rộn không phải ai cũng có khả năng thực hiện điều đó.

Đơn giản, không tốn kém thời gian, tiết kiệm tiền bạc lại vô cùng an toàn cho da, công thức dưới đây sẽ giúp bạn ‘’tân trang’’ làn da hoàn hảo ngay tại nhà. Cùng chuẩn bị nguyên liệu và áp dụng ngay nhé.

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 1 hộp sữa chua không đường

- 3 thìa mật ong

- 5 thìa nước cốt chanh.

Mật ong có khả năng giữ ẩm tuyệt vời sẽ kiềm chế lại hàm lượng axit trong chanh, giúp da mềm mại và không bị khô ráp. Trong khi đó, sữa chua chứa nhiều chất lên men tự nhiên và axit lactic ngăn ngừa sắc tố gây sạm da, cải thiện làn da tối màu thêm sáng mịn tự nhiên.


Bước 1: Trộn đều tất cả các nguyên liệu trên lại với nhau thành hỗn hợp mịn.Cách làm:

Bước 2: Bạn tắm với nước như bình thường, mỗi tuần nên thực hiện tẩy da chết 1-2 lần để làm sạch bụi bẩn, lớp tế bào chết, tạo điều kiện tái tạo da tốt hơn.

- Thoa đều hỗn hợp này lên da, massage 5 phút để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da kích thích tăng cường độ ẩm và độ đàn hồi cho da. Cứ để yên và thư giãn đến khi nào hỗn hợp khô lại thì bạn dùng tay bóc mặt nạ ra và tắm lại với nước sạch.

Bước 3: Sau khi lột lớp mặt nạ ra, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt, làn da mềm và lên tông hơn hẳn. Để có được kết quả như ý, hãy áp dụng 1-2 lần mỗi tuần nhé. Bạn sẽ phải bất ngờ với sự thay đổi của chính mình đấy. Hỗn hợp này hoàn toàn tự nhiên nên bạn cứ thoải mái áp dụng mà không cần lo về vấn đề dị ứng hay bào mòn da nhé.

Lưu ý:

-Để kết thúc quá trình, thoa thêm một lớp kem dưỡng ẩm để bảo vệ da tốt hơn.

- Nên dùng buổi tối trước khi đi ngủ vì đây là ‘’thời điểm vàng’’ kích thích sản sinh collagen, eslatin có lợi cho việc tái tạo da.

Chúc bạn thành công!

Nguồn Blogtamsu

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0