Top 7 quán ăn chay ngon rẻ, được yêu thích ở Hà Nội

Ngày cập nhật:16/09/2018

Đây là các quán ăn chay ở Hà Nội được nhiều người yêu thích bởi menu đa dạng và không gian thanh bình. Bài viết ghi rõ địa chỉ và giá để bạn tham khảo.


Mục lục

Ngày nay, việc ăn chay không chỉ giới hạn trong phạm vi tôn giáo, mà ăn chay còn được rất nhiều người áp dụng như một cách cải thiện và nâng cao sức khỏe hiệu quả. Ăn chay thực chất là việc sử dụng các thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật, vẫn đủ chất mà còn tốt cho sức khỏe, bởi chứa nhiều protein và chất xơ, lại rất ít dầu mỡ, các chất độc hại cho cơ thể. Từ đó làm giảm các loại bệnh phổ biến như mỡ máu, huyết áp, ung thư...

Bởi những lợi ích mà việc ăn chay đem lại, thỉnh thoảng bạn nên ăn chay, vừa tốt cho sức khỏe, lại vừa giúp thay đổi vị giác nữa đấy! Và, dưới đây là danh sách các quán ăn chay ngon rẻ được nhiều người yêu thích ở Hà Nội do PasGo tổng hợp. Lưu lại ngay để mỗi dịp đi ăn không cần mất nhiều thời gian tìm kiếm nữa nhé!

1. Cơm Chay Nàng Tấm – 79A Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm

Được đánh giá là một trong những quán ăn chay ngon ở Hà Nội, ít ai biết rằng nơi đây là quán ăn chay Hà Nội phục vụ món chay đầu tiên tại Thủ đô. Với thực đơn hơn 60 món ăn đặc sắc, và không gian biệt thự cổ đẹp tuyệt vời, quán ăn chay Hà Nội này mang lại cho thực khách cảm giác thanh khiết như đang ngự trong chốn thiền môn thanh tịnh.

Khoảng giá: 80.000 – 120.000 vnđ/người

Top 10 quán ăn chay ngon rẻ, được yêu thích ở Hà Nội 1

Món chay không những ngon mà còn rất bắt mắt

>> Xem thực đơn của Cơm Chay Nàng Tấm với những ưu đãi hấp dẫn tại đây

2. Buffet Chay Hương Thiền - Số 261 Xã Đàn, quận Đống Đa

Với thực đơn gần 70 món ăn được chế biến bởi những đầu bếp trên 30 năm kinh nghiệm về ẩm thực chay đến từ vùng đất Cố đô và thành phố Sài Gòn, Buffet Chay Hương Thiền chắc chắn sẽ làm thỏa mãn mọi tín đồ ẩm thực chay. Đặc biệt, các món ăn ở đây đều sử dụng các nguyên liệu tươi mới 100%, không sử dụng sản phẩm có chất bảo quản, nên thức ăn luôn sạch và an toàn.

Khoảng giá: 100.000 – 150.000 vnđ/người

Top 10 quán ăn chay ngon rẻ, được yêu thích ở Hà Nội 5

Những món chay tràn ngập màu sắc

>> Xem thông tin ưu đãi hấp dẫn của Buffet Chay Hương Thiền tại đây

3. OM Vegan Garden - 361 An Dương, Số 63, Đường 9, quận Tây Hồ

Đến với OM Vegan Garden, thực khách sẽ được thỏa thích khám phá thực đơn hơn 100 món ăn chay từ truyền thống đến hiện đại như: salad Tuệ tâm, gỏi rong biển, salad xoài nấm, nem rán Hà Nội, mỳ Ý bỏ lò phomai, nấm sò tẩm mè, bún ốc chay,… Tất cả các món ăn này đều được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên đem đến một bữa ăn thanh đạm, giàu dinh dưỡng nhất cho thực khách.

Khoảng giá: 100.000 – 150.000 vnđ/người

Top 10 quán ăn chay ngon rẻ, được yêu thích ở Hà Nội 6

Không những thơm ngon lại còn tốt cho sức khỏe

>> Xem thêm thông tin về OM Vegan Garden tại đây

4. Cơm Chay An Phúc - Số 20 ngõ 113 Hoàng Cầu, quận Đống Đa

Đã từ lâu, Cơm Chay An Phúc trở thành chốn dừng chân quen thuộc của đa số những người yêu thích văn hóa ăn chay. Với thực đơn đa dạng, phong phú, được thay đổi theo từng ngày, nhà hàng mang đến cho thực khách những món chay tinh khiết, ngon miệng, lại rất tốt cho sức khỏe.

Khoảng giá: 80.000 – 120.000 vnđ/người

Top 10 quán ăn chay ngon rẻ, được yêu thích ở Hà Nội 7

Các món chay với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

>> Đặt bàn ngay để nhận ưu đãi hấp dẫn từ Cơm Chay An Phúc

5. Thiện Phát - 91 Lí Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm

Nằm trên một trong những con phố lớn đông đúc vào bậc nhất ở Hà Nội - Lý Thường Kiệt, Thiện Phát giống như nốt trầm trong bản hợp ca phố xá nhộn nhịp, sẽ có nhiều điều thực khách khám phá và thưởng lãm. Với menu các món chya truyền thống đa dạng, hấp dẫn, Thiện Phát chắc chắn sẽ là nơi lý tưởng để thưởng thức các món chay tại Hà Nội.

Khoảng giá: 80.000 – 120.000 vnđ/người

Top 10 quán ăn chay ngon rẻ, được yêu thích ở Hà Nội 8

Món ăn nào cũng rất giàu chất dinh dưỡng

6. Bồ Đề Trai - Số 15, ngõ 12 Láng Hạ, quận Ba Đình

Bồ Đề Trai mang tới cho thực khách menu gần 40 món chay được chế biến từ các loại rau, củ, quả,… tươi thanh mát và giàu dinh dưỡng thích hợp cho mọi thực khách. Dù là những người ăn chay hoặc đang trong chế độ ăn kiêng, thì các món ăn chay tại đây vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể và sức khỏe hàng ngày.

Khoảng giá: 70.000 – 100.000 vnđ/người

Top 10 quán ăn chay ngon rẻ, được yêu thích ở Hà Nội 9

Các món chay đều được chế biến từ sản phẩm nguồn gốc tự nhiên, không có chất bảo quản

7. Trúc Lâm Trai – 39 Lê Ngọc Hân, quận Hai Bà Trưng

Sở hữu một không gian yên bình và mộc mạc, quán ăn chay ngon ở Hà Nội - Trúc Lâm Trai là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức các món chay thanh tịnh, tránh xa mọi ồn ào và vồn vã của cuộc sống, thoải mái để trao đổi kinh nghiệm tu tập thiền đạo. Menu của nhà hàng này khá phong phú, ngoài ra còn có dịch vụ mang đồ về và đặt tiệc tại nhà cho khách hàng có nhu cầu.

Khoảng giá: 80.000 – 100.000 vnđ/người

Top 10 quán ăn chay ngon rẻ, được yêu thích ở Hà Nội 10

Không gian tại quán ăn chay Trúc Lâm Trai

Trên đây là những gợi ý từ PasGo về danh sách quán ăn chay ngon, rẻ được yêu thích ở Hà Nội, hy vọng bạn đã có được cho mình một lựa chọn ưng ý. Chúc bạn có những bữa ăn ngon miệng, nhiều niềm vui bên bạn bè và người thân. Và, đừng quên đặt bàn qua PasGo - Mạng lưới nhà hàng ngon để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ nhà hàng nhé!

Thân ái,

PasGo Team

Bài viết tương tự:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0