Không gian thơ mộng nối quá khứ với hiện tại

Ngày cập nhật:14/09/2016

Nằm trên con phố Trần Duy Hưng, Ngoại Ô như một điểm nhấn riêng, là cầu nối giữa quá khứ với hiện tại, nối những hoài niệm với đời thường gần gũi.


Mục lục

Tìm chốn bình yên giữa bộn bề phố xá…

Giữa phố phường tấp nập, ồn ã của còi xe, khói bụi người ta thường muốn tìm cho mình một không gian xanh mát, yên lành. Giữa những lo toan, bộn bề của cuộc sống hay những toan tính nhỏ nhen của đời thường, bỗng đâu người ta muốn “đưa nhau đi trốn” đến một nơi yên bình, thảnh thơi.

Nếu muốn tìm một chốn “ngoại ô” như thế thì bạn không phải đến một nơi xa vắng nào cả mà ngay giữa nơi phồn hoa đô thị của thủ đô bạn cũng sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn, thanh bình.

Ghé thăm với mảnh sân vườn Ngoại Ô Trần Duy Hưng, người ta sẽ như được lạc vào một miền quê cổ tích với hàng cây xanh mướt, giàn hoa leo uống nắng vàng tươi, những chum hoa giấy đung đưa đầy lãng mạn và thanh thản nghe tiếng chim hót ríu rít…

Mảnh vườn xanh mát tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho thực khách

Dưới cái nắng oi bức của mùa hè thì không gian của Ngoại Ô Trần Duy Hưng sẽ là một nơi lý tưởng mà thực khách không thể bỏ qua.

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 địa điểm ăn buffet trưa ngon nhất ở Sài Gòn

   • Top 10 nhà hàng buffet lẩu ngon nhất ở Sài Gòn

Khung cảnh làng quê Việt thời xưa

Khi đến với Ngoại Ô Trần Duy Hưng bạn sẽ không khỏi ấn tượng với cánh cổng được mô phỏng như chiếc cổng làng giản dị, mộc mạc, gợi ra nỗi nhớ quê với bao nhiêu cảm xúc xao xuyến, bồi hồi.

"Cổng làng" cổ xưa cho thực khách trải nghiệm với nỗi niềm của người cố hương

Toàn bộ không gian của nhà hàng đều mang phong cách kiến truyền thống độc đáo. Những bộ bàn ghế được làm bằng vật liệu tre và trúc rất tự nhiên, giản dị mà vô cùng thân quen.

Trên tường những câu đối đỏ treo ngay ngắn gợi lại cho thực khách về những câu đối đỏ của "Ông Đồ" trong bài thơ cùng tên của Vũ Đình Liên.

Bên cạnh đó, những khung cửa sổ buông rèm trúc hay tấm gạch nung lát sàn thuần hậu… đều mang vẻ đẹp chân thực và đậm chất thôn quê của một niềm thương nhớ xa xưa.

Toàn bộ không gian đậm chất thôn quê, thuần hậu

Lãng đãng mơ mộng trong không gian của nhà hàng bạn sẽ thấp thoáng đâu đó bóng dáng của những cô thôn nữ, trai làng trong màu áo nâu giản dị. Đó chính là những nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo của nhà hàng.

Trang phục giản dị với những bộ quàn áo nâu của nhân viên phục vụ

Nhà hàng với diện tích 600m2 được chia làm 3 tầng. Mỗi tầng lại mang cho những thực khách những trải nghiệm riêng đầy thú vị về khung cảnh thanh bình của một vùng ngoại ô xưa.

Tầng 1 là không gian mang đậm nét làng quê Việt xưa với những nông cụ truyền thống và mảnh vườn xanh mướt. nhìn ra khu sân vườn được trang trí như một làng quê Việt thời xưa.

Tầng 2 mang chút hoài niệm, trầm tư với các phòng riêng biệt, giản dị và ấm áp, phù hợp với những thực khách thích sự riêng tư và kín đáo.

Lên tới tầng 3 thực khách lại được hòa mình trong thế giới thiên nhiên thoáng đãng với không gian mở và khung cửa sổ lớn để từ đây bạn có thể nhìn thấy được cả con đường Trần Duy Hưng.

Thực khách như được bước vào miền cổ tích xưa

Ẩm thực ở Ngoại Ô là những món ăn mang hương vị truyền thống Việt, là sự kết hợp giữa cái tinh tế và sáng tạo của những đầu bếp tận tâm và sự giản dị, chân chất trong từng món ăn quen thuộc như ốc mít hồ tây, cá rô ron, hến…

Ẩm thực đậm đà hương vị truyền thống Việt

Nếu bạn muốn tìm một không gian yên bình đậm chất làng quê giữa lòng thủ đô Hà Nội và thưởng thức những món ăn đậm đà hương vị truyền thống Việt thì hãy đặt bàn, đặt chỗ qua PasGo ngay để nhận ưu đãi bạn nhé!

>>> Xem thêm ưu đãi hấp dẫn khi đến với nhà hàng Ngoại Ô Trần Duy Hưng tại đây

Yên Vân

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0