Top 10 quán ăn trưa ngon, nổi tiếng nhất ở Quận 3

Ngày cập nhật:14/07/2016

Top 10 nhà hàng ăn trưa ngon nhất ở quận 3 dưới đây chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả mọi người với những món ăn hấp dẫn, giúp bạn “trốn” buổi trưa nắng nóng.


Mục lục

Hãy cùng PasGo khám phá danh sách những nhà hàng ăn trưa ngon ở Quận 3 ở tpHCM để giúp bạn có những bữa ăn ngon miệng và những khoảnh khắc đáng nhớ bên cạnh người thân và gia đình.

1. Ẩm Thực Quê Nhà – Số 28 Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3

Giữa quá nhiều nhà hàng ăn trưa ở quận 3, ngay từ cái nhìn đầu tiên, Ẩm Thực Quê Nhà đã tạo được một ấn tượng vô cùng sâu đậm với thực khách. Hòa hợp tuyệt đối cùng không gian làng quê, các thực khách sẽ có những bữa ăn đáng nhớ, gợi lại những kỉ niệm xưa.

Chỉ cần ghé nhà hàng Ẩm Thực Quê Nhà, những người đầu bếp với tay nghề cao sẽ đưa bạn đến với một chuyến du lịch ẩm thực xuyên Việt vô cùng đặc sắc.

Giá trung bình: 200.000 – 350.000 VNĐ

Top 10 nhà hàng ăn trưa ngon, nổi tiếng nhất ở quận 3 ảnh 1

Gà hấp mắm nhĩ

>>> Hãy nhanh tay đặt bàn qua PasGo để nhận được những ưu đãi vô cùng "hot" từ Quê Nhà

2. Ẩm Thực Hải Đăng – Số 31A, đường Nguyễn Thông, phường 7

Bữa cơm tại nhà hàng ăn trưa ở quận 3 này theo thực đơn Amazing Lunch được đổi mới hàng hàng ngày, hàng tuần thích hợp cho giới văn phòng.

Chất lượng hải sản tươi không những đem tới hương vị mềm, ngọt, thơm ngon đặc trưng cho các món nướng, lẩu, hấp mà tay nghề, kinh nghiệm lâu năm của đầu bếp là yếu tố quan trọng góp phần làm nên chất lượng món ăn tại nhà hàng Hải Đăng.

Giá trung bình: 150.000 - 180.000 VNĐ

 Top 10 nhà hàng ăn trưa ngon, nổi tiếng nhất ở quận 3 ảnh 2

Ớt chuông xào thịt chua ngọt

>>>Đặt bàn ngay tại Ẩm Thực Hải Đăng ăn thả ga với giá cực phải chăng

3. Nhà hàng Đông Dương - Số 220 Pasteur, Phường 6

Với những nhà hàng hải sản lâu năm hay có danh tiếng trong làng ẩm thực Sài Thành như Đông Dương, mỗi người đầu bếp và nhân viên nơi đây đều hiểu rõ tầm quan trọng của độ tươi ngon trong nguyên liệu tới chất lượng món ăn và thương hiệu của nhà hàng. Đông Dương đã luôn đặt tiêu chí này lên hàng đầu.

Hiểu rõ đặc điểm của từng loại hải sản, lấy yếu tố hương vị tươi ngon làm đầu, đội ngũ đầu bếp của nhà hàng ăn trưa ở quận 3 - Đông Dương Pasteur luôn khéo léo và biến tấu hài hòa từng hương vị để tạo nên những món ngon phong phú, đa dạng chiều lòng thực khách.

Giá trung bình: 250.000 – 280.000 VNĐ

Top 10 nhà hàng ăn trưa ngon, nổi tiếng nhất ở quận 3 ảnh 3

Món ăn lúc nào cũng được biến tấu một cách tài tình

>>>Nhanh tay đặt bàn ngay tại nhà hàng Đông Dương để được nhận ưu đãi “khủng” chỉ còn trong tuần này

4. Maria Saigon - Số 172C Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6

Với không gian tinh tế hoàn hảo, món ăn đẳng cấp cùng chất lượng dịch vụ 5*, nhà hàng ăn trưa ở quận 3 - Maria Saigon luôn là điểm lui tới thường xuyên của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí, các chính khách, các doanh nhân thành đạt.

Đến với nơi đây, bạn sẽ được trải nghiệm sự phô diễn vẻ đẹp đầy nghệ thuật của ẩm thực trước khi chạm vào những hương vị thơm ngon khó quên đậm đà vị biển khơi.

Giá trung bình: 300.000 – 330.000 VNĐ

Top 10 nhà hàng ăn trưa ngon, nổi tiếng nhất ở quận 3 ảnh 4

Tôm sú hấp dừa

>>>Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá các món ngon đúng điệu với ưu đãi hấp dẫn tại Maria Saigon

5. BBQ House – 100A Cao Thắng, Phường 4

Sở hữu những nét độc đáo riêng biệt của kiến trúc châu Âu hiện đại nhưng vẫn mang trong mình hơi thở của phong cách Việt, nhà hàng ăn trưa ở quận 3 - BBQ House Cao Thắng mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư thái và kích thích các giác quan thưởng thức ẩm thực cho thực khách.

Nhà hàng BBQ House phục vụ rất nhiều loại sushi đa dạng như: cá thu ngâm giấm, shime saba, tamago trứng cá, kami chả cua, sake cá hồi, inari đậu hũ Nhật,… giúp thực khách cảm nhận rõ nét nhất tinh hoa của nghệ thuật ẩm thực Nhật Bản.

Giá trung bình: 250.000 VNĐ

Top 10 nhà hàng ăn trưa ngon, nổi tiếng nhất ở quận 3 ảnh 5

Các nguyên liệu lẩu đa dạng

6. Guru Sports Bar – 10 Kỳ Đồng, Phường 9

Ngoài nổi tiếng là một beer club sôi động, Guru Sports Bar còn được nhiều thực khách chọn là nhà hàng ăn trưa ở quận 3 ngon nhất. Guru Sports Bar lại hoàn toàn chinh phục thực khách với những món Việt ngon nửa quen nửa lạ, khiến người ta phải nhung nhớ mãi không thôi.

Ngoài ra, Guru Sports Bar Kỳ Đồng còn thu hút hàng trăm ánh mắt người qua lại bởi vẻ đẹp vừa hiện đại, phóng khoáng lại vừa mang chút mộc mạc, đáng yêu của mình.

Giá trung bình: 280.000 - 300.000 VNĐ

Top 10 nhà hàng ăn trưa ngon, nổi tiếng nhất ở quận 3 ảnh 6

Món ăn lúc nào cũng được nhà hàng chế biến theo cách riêng

7. Seoul Garden – Số 208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6

Đến với nhà hàng ăn trưa ở quận 3 - Seoul Garden, thực khách hoàn toàn có thể tự tay nướng với những món ưa thích và tận hưởng hương vị đặc biệt chỉ có tại nhà hàng với thực đơn buffet lên tới gần 200 món.

Từ khâu chọn thực phẩm cũng được bếp trưởng của nhà hàng đưa ra những tiêu chí vô cùng nghiêm ngặt như phải tươi sống, giữ nguyên hương vị của nguyên liệu trong quá trình chế biến và quan trọng nhất là đảm bảo vệ sinh. Vì thế hãy yên tâm khi đến đây thưởng thức các món ăn nhé.

Top 10 nhà hàng ăn trưa ngon, nổi tiếng nhất ở quận 3 ảnh 7

Ba chỉ cuốn nấm kim chi nướng ngon tuyệt

8. Nhà hàng 8 Hòn - 244 Pasteur, Phường 6

Đến với 8 Hòn, bạn sẽ được phục vụ các món ăn với hương vị nguyên chuẩn và đặc trưng cho nét văn hóa ẩm thực độc đáo của nhiều vùng miền trên cả nước.

Các món ăn thơm ngon ở nhà hàng ăn trưa ở quận 3 này thật khiến người ta chỉ muốn thưởng thức tới giọt cuối cùng mà vẫn cảm thấy thèm thuồng lưu luyến.

Giá trung bình: 200.000 – 220.000 VNĐ

 Top 10 nhà hàng ăn trưa ngon, nổi tiếng nhất ở quận 3 ảnh 8

Món bánh tôm vốn rất quen thuộc với người Hà Nội

>>>Cùng khám phá các món ngon tại Nhà hàng 8 Hòn và nhận ưu đãi hấp dẫn ngay hôm nay

9. Hana Buffet – 243 Điện Biên Phủ, Phường 6

Nhắc đến lẩu nướng không khói thì nhà hàng Hana Buffet hẳn sẽ là một trong số những cái tên đầu tiên được thực khách muốn tìm nhà hàng ăn trưa ở quận 3 nhớ tới bởi bao lâu nay nhờ tên tuổi Hana BBQ & Hot Pot Buffet đã đồn xa khắp chốn.

Thiết kế của nhà hàng cho phép thực khách tùy theo số lượng người đi mà lựa chọn địa điểm người và luôn đảm bảo được không gian riêng tư cần thiết nhờ cách sắp xếp bàn ghế thành từng ô nhỏ, bố trí mành treo để tạo thêm không gian riêng.

 Top 10 nhà hàng ăn trưa ngon, nổi tiếng nhất ở quận 3 ảnh 9

Các món nướng luôn được yêu thích ở nhà hàng

10. Hotpot Story – Số 58 C1 Cao Thắng, Phường 5

Nếu như ThaiExpress chuyên về các món lẩu Thái, Seoul Garden chuyên về món Hàn còn Tasaki BBQ lại chuyên về món Nhật thì Hotpot Story lại tổng hợp tất cả những hương vị lẩu đặc trưng của các nước Á Đông.

Với không gian hiện đại, sang trọng được thiết kế đầy tiện nghi và rộng rãi, Hotpot Story Cao Thắng trở thành một địa điểm lý tưởng cho những buổi sum vầy cùng bạn bè, người thân.

Mang loại hình buffet lẩu quốc tế đặc trưng, đến với nhà hàng Hotpot Story Cao Thắng, thực khách sẽ được thoải mái lựa chọn những hương vị lẩu mà mình yêu thích.

Top 10 nhà hàng ăn trưa ngon, nổi tiếng nhất ở quận 3 ảnh 10

Một set lẩu tại nhà hàng

_NgoAn_

Tham khảo thêm một số địa điểm hấp dẫn sau:

Top những nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng ở Sài Gòn

Tổng hợp những quán hải sản ngon, giá rẻ ở Sài Gòn

Những nhà hàng có không gian xanh độc nhất Sài Gòn

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0