Phương pháp cấy chỉ giảm béo hiệu quả và an toàn

Ngày cập nhật:31/05/2016

Có rất nhiều cách giảm béo hiệu quả, tuy nhiên phương pháp cấy chỉ giảm béo hiện nay được coi là ưu việt hơn cả, các bạn cùng tham khảo nhé!


Mục lục

Phương pháp cấy chỉ được áp dụng tại Việt nam từ thập niên 70 của thế kỷ trước để điều trị nhiều bệnh mãn tính như: hen phế quản, viêm loét dạ dày, viêm khớp mãn tính, đau thần kinh tọa, di chứng tai biến mạch máu não …và nay cấy chỉ giảm béo cũng đang được đánh giá là phương pháp rất hiệu quả.

Cấy chỉ giảm béo theo Đông Y

Theo đông y, cơ chế tác dụng của cấy chỉ giảm béo cũng là một trong những cơ chế tác dụng của châm cứu cổ truyền. Cấy chỉ giảm béo nhằm vào tác dụng trên huyệt đạo tại vùng bụng và trên cơ thể giúp kích thích các cơ quan, các tuyến bài tiết để đào thải lượng mỡ thừa trong cơ thể, làm tăng chuyển hóa tại chỗ giúp tiêu hóa mỡ bụng và toàn thân.

Hiện nay cấy chỉ giảm béo được coi là bước tiến của kỹ thuật châm cứu, phương pháp này đang được tiến hành tại Viện Đông y Trung ương, Viện châm cứu Trung ương, và một số bệnh viện, cơ sở y tế khác … Tìm hiểu về phương pháp cấy chỉ, năm 2008, bác sĩ Phan Văn An, trưởng khoa Đông y (Bệnh viện Việt Nam – Cu ba) đã nghiên cứu cấy chỉ vào các huyệt đạo vùng bụng có tác dụng toàn thân để giảm béo và tiêu mỡ vùng như: tiêu mỡ bụng, tiêu mỡ đùi, bắp chân, bắp tay …

Phương pháp cấy chỉ giảm béo hiệu quả và an toàn ảnh 1

Bác sĩ đang thực hiện phương pháp cấy chỉ giảm béo

Ưu điểm của phương pháp cấy chỉ giảm béo

Khoảng cách giữa 2 lần điều trị chỉ kéo dài trong 2 tuần, bệnh nhân ít phải đi lại và không cần nằm viện, có thể điều trị ngoại trú hoặc các cơ sở y tế. Chi phí thấp hơn rất nhiều so với các phương pháp giảm béo khác, an toàn tuyệt đối với người bệnh, không sử dụng đến dao kéo như phẫu thuật thẩm mỹ, không bị ảnh hưởng bởi tác dụng phụ của các loại thuốc giảm béo và không ảnh hưởng đến sinh đẻ của các chị e nếu như muốn sinh con ngay.

Hiệu quả của phương pháp cấy chỉ giảm béo

Với nhiều năm nghiên cứu, phương pháp cấy chỉ đã điều trị giảm cân hiệu quả cho rất nhiều chị em sau sinh bị béo và chảy sệ vùng bụng. Chỉ catgut là loại chỉ dùng trong phẫu thuật ngoại khoa và bản chất là một loại protit tự tiêu trong vòng 10 – 15 ngày. Khi đưa chỉ vào bên trong cơ thể (cấy vài lần, mỗi lần cách nhau 15 -20 ngày) nó như một dị nguyên kích thích cho cơ thể sản sinh ra kháng thể bao vây không đặc hiệu và làm thay đổi cách đáp ứng miễn dịch. Do vậy, có các triệu chứng dị ứng …”, bác sĩ An nhấn cho biết.

Chị Nguyễn Thị Thu Hằng, 42 tuổi, ở số 20 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội chia sẻ: “Sau khi sinh cháu thứ 2, tôi bị béo vùng bụng và da bụng bị chảy sệ. Tình cờ được bác sĩ An tư vấn và điều trị tiêu mỡ bụng. Sau liệu trình thứ nhất, tôi đã giảm béo được 3cm vòng bụng và khi kết thúc 5 liệu trình điều trị giảm được 12 cm. Nay cơ thể tôi đã thon gọn trở lại”.

Phương pháp cấy chỉ giảm béo hiệu quả và an toàn ảnh 2

Cấy chỉ giảm béo mang lại hiệu quả cao

Lưu ý đối với phương pháp cấy chỉ giảm béo

Các bạn nên đi đến cơ sở y tế đáng tin cậy, nếu cấy ở những cơ sở không đáng tin cậy thì có thể dẫn đến đau nhức chảy máu.

Các bài viết liên quan:

2 cách cắt tóc mái thưa xinh như gái Hàn

4 cách trị mụn ở lưng siêu hiệu quả chưa đến 3k

Phương pháp làm trắng da ở nách, háng, cổ

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0