Giải mã nồi lẩu mang tên vị vua huyền thoại Trung Hoa

Ngày cập nhật:29/09/2016

Chỉ với 159K Bạn đã có  một nồi “Lẩu Càn Long đại bổ” thơm ngon bao gồm 68 vị thuốc bắc dành cho 2  người ăn no nê tại nhà hàng Sesan sang trọng.


Mục lục

Món ăn bắt nguồn từ một vị vua huyền thoại

Càn Long là một vị vua huyền thoại trong lịch sử Trung Hoa và cũng là một trong những vị hoàng đế vĩ đại nhất triều Thanh. Ông không chỉ là người tài giỏi về mọi mặt mà còn được biết đến là một ông vua sống trường thọ và tại vị lâu nhất trong hàng ngàn quân vương phong kiến của lịch sử Trung Quốc.

Ông vua sống thọ và tại vị lâu nhất trong lịch sử Trung Quốc

Vua Càn Long trị vì 60 năm, hưởng thọ 86 tuổi. Theo nhiều sử liệu Trung Quốc để lại, sở dĩ Càn Long sống trường thọ là vì ông tuân thủ các quy tắc sức khỏe rất nghiêm ngặt nhất là trong việc ăn uống điều độ, đủ chất.

Giai thoại của Trung Hoa tương truyền rằng, vua Càn Long rất yêu thích món lẩu và đã từng tổ chức từng tổ chức một yến tiệc cung đình trong đó những đầu bếp hoàng gia trổ tài nấu tới 1.550 nồi lẩu.

Bảo tảng nồi lẩu ở Hồ Nam - Trung Quốc

Tưởng nhớ đến giai thoại này và ghi nhớ công lao của Càn Long, người dân Trung Quốc đã xây dựng một bảo tàng nồi lẩu ở Hồ Nam, trong đó có tới 60 loại nồi khác nhau được thu thập từ khắp vùng trên cả nước. Một trong những nồi lẩu tuyệt đẹp  đó gắn liền với giai thoại về vị vua anh minh này.

Bảo tàng nồi lẩu được xây dựng nhằm tưởng nhớ đến Càn Long - vị vua thích ăn lẩu

Với phương châm nói không với “Sản phẩm gần tốt, tốt hay đủ tốt”, từ câu chuyện xa xưa của vua Càn Long mà nhà hàng Sesan đã đặt tên cho nổi lẩu bổ dưỡng của mình mang tên vị vua huyền thoại này.

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 nhà hàng buffet lẩu ngon nhất ở Sài Gòn

   • Top 10 địa điểm ăn buffet trưa ngon nhất ở Sài Gòn

Nồi lẩu bổ dưỡng, thơm ngon

“Lẩu Càn Long đai bổ” không chỉ đơn thuần là tên gọi  mà qua món ăn này nhà hàng Sesan muốn gửi gắm thông điệp đến các thực khách của mình là hãy ăn những món ăn bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe để sống lâu như vua Càn Long.

Lẩu Càn Long đại bổ của nhà hàng bao gồm 68 vị thuốc bắc khác nhau tạo nên một hương vị rất khó quên trong lòng thực khách.

Nổi Lẩu Càn Long bao gồm 68 vị thuốc bắc bổ dưỡng

Thưởng thức Lẩu Càn Long đại bổ Bạn không chỉ cảm nhận được vị ngọt của nước dùng, vị tươi ngon không thể chối từ của các loại đồ nhúng của nhà hàng mà còn cảm giác như mình được hưởng một vị thuốc quý hiếm khiếm có khó tìm.

Hương thuốc bắc nồng nàn, phảng phất sực trong khóe mũi nên chưa dùng lẩu, mới chỉ ngửi thôi thực khách đã thấy nhẹ nhàng, đầy dư vị và quyến rũ.

Có thịt bò, xương và thuốc Bắc nên lẩu Càn Long đại bổ rất bổ dưỡng, cũng kích thích vị giác giúp ăn ngon miệng hơn. Nếu các bạn đang hơi kén ăn thì nên gọi lẩu này thay vì các loại khác.

Đồ ăn lẩu đầy ăm ắp, ngon miệng

Chất lượng món ăn tốt thôi chưa đủ, nhà hàng Sesan còn mong muốn đem đến cho thực khách những món ăn với giá cả hợp lý để bạn có thể thoải mái thưởng thức những thức ăn bổ dưỡng cùng gia đình.

Thực khách sẽ không khỏi bất ngờ khi đến với Sesan vì một nồi Lẩu Càn Long đại bổ chỉ  có giá 159K mà 2 người ăn no nê.

Không chỉ có món này mà còn có rất nhiều món khác ngon – bổ - rẻ tại nhà hàng Sesan nữa nhé. Bạn đừng quên đến đây thưởng thức!

Còn rất nhiều món ăn ngon - bổ - rẻ tại nhà hàng Sesan

Ngoài ra, khi đến với Sesan Bạn còn được hít thở không khí trong lành rất có lợi cho sức khỏe trong không gian sân vườn thoáng đãng, thơ mộng.

Nhà hàng Sesan – một nơi để trải nghiệm với những món ăn ngon, bổ dưỡng trong một không gian xanh tuyệt vời chắc chắn sẽ làm Bạn hài lòng khi gửi gắm niềm tin.

Địa chỉ:

>>> Đến Sesan để thưởng thức Lẩu Càn Long đại bổ giá 159K

Yên Vân

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0