Danh sách nhà hàng buffet lẩu nướng ngon, rẻ, khoảng 250k/người ở quận 7

Ngày cập nhật:18/03/2020

Dưới đây là một số nhà hàng buffet ngon, rẻ, giá khoảng 250k/người là bạn có thể được thưởng thức buffet lẩu nướng với đa dạng món ăn rồi, xem ngay nha!


Mục lục

PasGo xin gợi ý một vài địa chỉ nhà hàng buffet lẩu nướng tại quận 7 ngon, thu hút khá đông đảo người Sài Gòn. Cùng tìm hiểu để có được bữa ăn ngon bên bạn bè, gia đình nghen!

1. Chuỗi King BBQ Buffet - Vua nướng Hàn Quốc lừng danh

Sở hữu không gian rộng rãi thoáng mát, mỗi cơ sở của “vua thịt nướng Hàn Quốc” đều đã gây dựng được uy tín và thương hiệu trong lòng người dân Việt từ lâu. Nhờ công thức nước sốt King độc quyền, các món nướng tại đây khá đậm đà, mang hương vị tuyệt hảo từ thịt đến nước chấm.

Khoảng giá: 250.000 - 350.000 vnđ/người

Top 10 nhà hàng buffet ngon nhất ở Quận 7 ảnh 2

Thực đơn hấp dẫn tại King BBQ

>> Nhận ngay ưu đãi hấp dẫn khi đặt bàn qua PasGo của King BBQ Lotte Mart Nam Sài Gòn, King BBQ Crescent Mall và King BBQ SC Vivocity

2. Hoàng Yến Hotpot - Chắt lọc tinh hoa lẩu ngon châu Á

Với thực khách mê lẩu, Hoàng Yến Hotpot quả thực là cái tên không thể bỏ qua. Thực đơn gồm vô số món lẩu ngon từ thuần Việt như: lẩu mắm Châu Đốc, lẩu cá kèo, lẩu cua, lẩu thả Phan Thiết,... cho đến lẩu ngon "đa quốc tịch" như: lẩu Nhật thanh ngọt, lẩu Thái Tomyum chua cay, lẩu rau củ,..., chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đầy thú vị khi đến đây.

Khoảng giá: 200.000 - 400.000 vnđ/người

Không gian hiện đại tinh tế mang lại cảm giác thư thái tuyệt đối cho thực khách

Lẩu thả Phan Thiết - đặc sản Mũi Né 

3. Nhà hàng Chooki House – 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7

Điểm đặc biệt thu hút của nhà hàng ngoài những đồ ăn ngon hấp dẫn, được tẩm ướp kỹ lưỡng như cả chuỗi Chooki House thì tại cơ sở này nhân viên cực kỳ có sức hút, vừa vui tính, nhiệt tình lại tạo được cảm giác quen thân với mọi khách hàng.

Nhà hàng nằm ngay cạnh hồ Bán Nguyệt, sau khi ăn xong, bạn có thể thoải mái đi dạo chơi, thư giãn tốt cho sức khỏe.

Khoảng giá: 200.000 – 550.000 VNĐ/suất.

Top 10 nhà hàng buffet ngon nhất ở Quận 7 ảnh 6

Vỉ nướng hiện đại tại nhà hàngThực đơn đa dạng, phong phú

4. Nhà hàng Galbi Brothers – Hương vị ẩm thực Hàn quyến rũ 

Buffet ở Galbi Brothers là một trong những địa điểm hiếm hoi có buffet thịt nướng và gọi món Hàn Quốc chất lượng tuyệt vời mà mức già rất phải chăng. Ngoài việc được thưởng thức những món thịt nướng hấp dẫn như: thịt thăn bò, sườn bò tươi nướng, sườn heo gia vị,... bạn chắc chắn sẽ hài lòng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiên khi đến đây.

Khoảng giá: 200.000 - 350.000 vnđ/người

Top 10 nhà hàng buffet ngon nhất ở Quận 7 ảnh 9

Set đồ nướng Hàn Quốc hấp dẫn tại nhà hàng

>> Địa chỉ nhà hàng Galbi Brother, xem tại đây

5. Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi – Buffet lẩu băng chuyền độc đáo, thơm ngon

Cũng như mọi nhà hàng Kichi Kichi khác, nhà hàng mang đến cho thực khách tại đây bữa tiệc buffet lẩu độc đáo theo hình thức lẩu băng chuyền. Thực đơn đa dạng, hấp dẫn cùng loại hình buffet băng chuyền mới mẻ, chất lượng phục vụ tốt và không gian trẻ trung, hiện đại, không khó hiểu khi Kichi Kichi trở thành nhà hàng buffet lẩu quận 7 thu hút khá đông thực khách tại Sài Gòn.

Khoảng giá: 200.000 - 250.000 vnđ/người

Lẩu băng chuyền đông đúc

>> Địa chỉ của nhà hàng Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi, xem tại đây

Trên đây là một số lựa chọn lý tưởng mà PasGo muốn chia sẻ với bạn, cùng tham khảo để có thêm nhiều lựa chọn cho buổi tụ tập, sum vầy của bạn nha! Chúc bạn có một bữa ăn vui vẻ bên bạn bè, gia đình!

-Huyền Huyền-

Bài viết tương tự:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0