Top 10 địa điểm tổ chức sinh nhật lý tưởng ở TpHCM

Ngày cập nhật:27/12/2018

Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn 10 địa điểm tổ chức sinh nhật tuyệt vời ở Sài Gòn. Với những địa điểm này hi vọng bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một nơi để tổ chức buổi tiệc sinh nhật đầy ý nghĩa nghen!


Mục lục

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi bước sang một tuổi mới, nhưng băn khoăn không biết chọn địa điểm nào? Dưới đây, PasGo sẽ đưa ra 10 gợi ý cho bạn về địa điểm tổ chức sinh nhật tuyệt vời nhất tại Sài Gòn.

Đầu tiên, là 3 thương hiệu nhà hàng đặt tiệc sinh nhật chuyên hải sản tươi sống

Hải sản không phải là món ăn hiếm lạ nhưng nhờ có giá trị dinh dưỡng cao và hương vị thơm ngon khiến những món ăn làm từ hải sản luôn thu hút bao người và luôn là sự lựa chọn cho những bữa tiệc. Cùng PasGo tìm ra nhà hàng hải sản đặt tiệc sinh nhật lý tưởng nha!

1. Chuỗi Việt Phố - Góp chút hương vị biển vào giữa lòng Sài Gòn

Chuỗi nhà hàng Việt Phố tại các cơ sở đều sở hữu một không gian rộng lớn cùng hệ thống phòng riêng sang trọng thích hợp cho những bữa tiệc sinh nhật, liên hoan,... Bên cạnh đó, nhà hàng còn thu hút thực khách bởi những món ăn ngon truyền thống chế biến theo cách thức nêm nếm gia vị hiện đại cùng nguyên liệu biển tươi rói: tôm, cua, cá, mực... do chính bạn lựa chọn.

Khoảng giá: 200.000 - 1.000.000 vnđ/người

Nguyên liệu đa dạng cho bạn tha hồ mà lựa chọn

>> Xem thêm các cơ sở Việt Phố TẠI ĐÂY.

2. Phi Phố Biển - 16A Lê Hồng Phong (nối dài), phường 12, quận 10

Đây là một địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật không thể bỏ qua, bởi không gian rộng lớn, sức chứa lên tới 700 khách cùng 14 phòng riêng và không gian trong nhà lẫn ngoài trời đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Phi Phố Biển mang đến cho thực khách hương vị đặc trưng của vùng biển Nha Trang với nguồn hải sản tươi ngon, đa dạng.

Khoảng giá: 250.000 - 450.000 vnđ/người

Không gian thoáng, rộng của nhà hàng phù hợp cho những bữa tiệc

>> Đặt bàn qua PasGo để được giữ chỗ và nhận ưu đãi.

3. Chuỗi Hải Sản Biển Đông - Hương vị hải sản tươi ngon

Chuỗi Hải Sản Biển Đông mang đến cho thực khách đủ biến tấu hấp dẫn với nguồn hải sản đa dạng, tươi sạch từ những vùng biển nổi tiếng khắp cả nước như Phú Quốc, Kiên Giang, Cà Mau, Nha Trang, Quảng Ninh, Cát Bà. Giá cả phải chăng cũng là điểm cộng cho nhà hàng, phù hợp với những nhóm khách đông người, tổ chức sinh nhật, liên hoan.

Thực đơn đồ ăn đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách

Thứ hai, 5 thương hiệu nhà hàng đặt tiệc sinh nhật chuyên món Việt

Theo CNN, món ăn Việt Nam rất đơn giản nhưng ngon miệng, tìm đến món Việt luôn là sự lựa chọn an toàn dành cho bữa tiệc sinh nhật của bạn. Bởi món Việt dễ ăn, hợp khẩu vị của mọi người. Cùng tham khảo 4 thương hiệu nhà hàng lý tưởng cho bữa tiệc dưới đây nào!

1. 63 Cao Thắng - 63 Cao Thắng, phường 3, quận 3

Tại đây, thực khách sẽ được thỏa sức lựa chọn không gian mình thích với nhiều khu vực khác nhau: khu vực sảnh chính rộng rãi, khu vực sân vườn thoáng mát, khu vực phòng Vip, phòng hát với hệ thống âm thanh cực đỉnh… Là nơi đáp ứng nhu cầu ẩm thực của tất cả thực khách, nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn ngon 3 miền được chế biến phong phú, độc đáo.

Khoảng giá: 240.000 – 320.000 vnđ/người


Không gian ấm cúng thích hợp cho các bữa tiệc

>>>Xem thêm món ăn và không gian 63 Cao Thắng TẠI ĐÂY.

2. Chuỗi Quê Nhà - Mang ẩm thực Việt đến mọi người

Nhà hàng Ẩm thực Quê Nhà từ lâu đã nổi tiếng trong ngoài Sài thành với những người yêu thích nền ẩm thực truyền thống Việt Nam. Với không gian sân vườn rộng rãi, thoáng mát, nơi đây là điểm hẹn vô cùng lý tưởng cho những buổi tổ chức sinh nhật cùng gia đình, bạn bè, ngồi cùng ôn lại những kỷ niệm xưa và thưởng thức tinh hoa ẩm thực khắp 3 miền.

Khoảng giá: 200.000 – 350.000 vnđ/người

dia-diem-to-chuc-sinh-nhat-ly-tuong-o-tphcm-7

Món ăn đậm chất quê nhà

>>> Đặt bàn trước qua PasGo để nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn từ Quê Nhà nghen!

3. Chuỗi Con Gà Trống - Trải nghiệm ẩm thực Khmer mới lạ giữa lòng Sài Gòn

Chuỗi nhà hàng Con Gà Trống vinh dự khi được chọn vào top 100 nhà hàng nổi tiếng do Tổng cục Du lịch bình chọn, đây là sự lựa chọn thú vị cho những ai muốn thưởng thức nền ẩm thực dân tộc mới lạ, độc đáo.

Khoảng giá: 200.000 - 250.000 vnđ/người

Món ăn ngon đặc trưng vùng đất Khmer khiến bao người muốn thử

>> Xem thêm chi tiết các cơ sở Con Gà Trống TẠI ĐÂY.

4. Phố Nướng Đệ Nhất - 23 Hoàng Việt, phưởng 4, quận Tân Bình

Nếu bạn đang muốn tổ chức bữa tiệc sinh nhật tại một không gian ngoài trời có hồ bơi hiện đại, sang trọng thì Phố Nướng Đệ Nhất là một gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Bên cạnh đó, khi đến Phố Nướng Đệ Nhất thực khách còn được thưởng thức những món nướng Việt Nam ngon đã từng đoạn giải trong các cuộc thi quốc tế do bàn tay tài hoa của người Bếp trưởng - chuyên gia ẩm thực Đỗ Quang Long chế biến.

Khoảng giá: 220.000 - 300.000 vnđ/người

Bàn tiệc được chuẩn bị kỹ lưỡng

5. Hoa Viên Sơn Thủy - 16 đường 1, khu giãn dân, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9

Đến Hoa Viên Sơn Thủy, bạn sẽ được trải nghiệm không gian sân vườn đẹp, thơ mộng với phong cách kiến trúc cổ điển đông phương hài hòa cùng những món Việt ngon, hấp dẫn. Đây là một điểm điểm không thể bỏ qua cho những bữa tiệc!

Khoảng giá: 150.000 - 250.000 vnđ/người

Không gian hữu tình khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên

Thứ ba, hai thương hiệu nhà hàng đặt tiệc sinh nhật chuyên món Á - Âu

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn loại hình ẩm thực nào cho bữa tiệc sinh nhật của bản thân thì hãy tham khảo 2 nhà hàng chuyên món Á - Âu dưới đây. Những món ăn đa dạng từ Á đến Âu sẽ làm thỏa mãn mọi nhu cầu của mỗi người trong bữa tiệc.

1. Chuỗi Hoa Viên - Hương vị bia tươi Tiệp nổi tiếng cùng món Á - Âu hấp dẫn

Hoa Viên mang tới cho thực khách cơ hội được thưởng thức dòng bia tươi Pilsner Urquell huyền thoại cùng những món ăn Á - Âu đa dạng, hấp dẫn. Nơi đây thể hiện một phong cách ẩm thực hoàn toàn mới, một văn hóa thưởng thức bia độc đáo trong không gian tinh tế với lối kiến trúc cổ điển nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ chuẩn mực hiện đại.

Khoảng giá: 350.000 - 500.000 vnđ/người

>> Xem thông tin chi tiết về 2 cơ sở Hoa Viên Pilsner OriginalHoa Viên Brauhaus.

2. Saigon Social Space - 53 đường Quách Giai, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2

Saigon Social Space hiện lên trước mắt bạn là một khung cảnh sân vườn, hồ bơi sang trọng khiến bạn phải trầm trồ. Tổ chức một bữa tiệc sinh nhật tại một không gian resort đẳng cấp cùng những món ăn Á - Âu ngon, phong phú thì còn gì bằng! Cùng tới Saigon Social Space để tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhất nào.

Khoảng giá 250.000 - 500.000 vnđ/người


Trên đây là danh sách những nhà hàng đặt tiệc sinh nhật lý tưởng mà PasGo muốn chia sẻ với bạn. Nếu muốn tham khảo thêm nhiều địa chỉ thú vị khác, bạn có thể tham khảo các Bài Viết Tương Tự dưới đây nha! Đừng quên đặt bàn qua PasGo - Mạng lưới nhà hàng ngon để được giữ chỗ miễn phí và nhận ưu đãi.

-Na

Bài viết tương tự:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0