Top 20 quán nướng ngon, được yêu thích nhất ở Sài Gòn

Ngày cập nhật:25/07/2016

Danh sách chi tiết những quán nướng ngon Sài Gòn thu hút đông đảo thực khách đam mê loại hình ẩm thực nướng. Những miếng thịt được ướp kỹ càng, ngọt tan hấp dẫn


Mục lục

Dưới đây là 20 quán nướng ngon Sài Gòn với thực đơn đa dạng phong phú nhất. Cùng trải nghiệm các món nướng mang hương vị Nhật Bản, Hàn Quốc độc đáo.

1. Nhà hàng Barbecue Garden (BBQ Garden) – Số 135A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1

Với mức giá vô cùng hợp lý, phải chăng cùng chất lượng phục vụ chu đáo tận tình và những món ăn ngon hấp dẫn, nhà hàng Barbecue Garden nằm tại số 135A Nam Kỳ Khởi Nghĩa sẽ là điểm đến hoàn hảo cho bạn cùng bạn bè, người thân thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng tại ngay giữa trung tâm Sài Gòn. 

Top 20 quán nướng ngon, được yêu thích nhất ở Sài Gòn ảnh 1

Những món nướng vừa hấp dẫn vừa độc đáo

>>> Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá các món nướng ngon đúng điệu với ưu đãi cực kì hấp dẫn tại Barbecue Garden

2. Nhà hàng Pachi Pachi – 52 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1

Cũng là một quán nướng ngon mang phong cách Nhật Bản, Pachi Pachi thu hút đông đảo thực khách nhờ hương vị thịt nướng đặc biệt. Bí quyết đó chính là ở thứ nước sốt Tare được làm chủ yếu từ nước tương và trái cây tươi, làm tăng thêm hương vị cho mỗi món ăn.

Nguyên liệu thịt bò ba chỉ nướng được thái khá dày, có phần mỡ vừa phải để sau khi nướng tạo độ ướt cho miếng thịt. Nầm bò nướng có độ dai vừa miệng, ướp rất đậm đà. Chính những điều này đã làm nên một Pachi Pachi hoàn toàn khác biệt.

Top 20 quán nướng ngon, được yêu thích nhất ở Sài Gòn ảnh 2

Thịt bò ba chỉ tuyển chọn có phần mỡ vừa phải

>>>Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá các món ngon đúng điệu với ưu đãi hấp dẫn tại Pachi Pachi

3. Nhà hàng Tân Hoa Cau – 149 Lê Văn Lương, Quận 7

Đây là quán nướng ngon không thể bỏ qua nếu bạn muốn thưởng thức những món nướng độc đáo mang hương vị Việt truyền thống. Các món nướng ở đây chủ yếu theo hình thức xiên que BBQ. Thịt được xiên cùng ngô, hoặc các loại củ, quả khác rồi nướng trên than hồng cho xiên nướng giòn khụm, thơm ngon.

Top 20 quán nướng ngon, được yêu thích nhất ở Sài Gòn ảnh 3

Thịt xiên nướng thơm giòn béo ngậy

4. Nhà hàng Gogi House – Thịt nướng Hàn Quốc

Món nướng Hàn Quốc từ lâu đã du nhập vào Việt Nam, được đông đảo người dân yêu thích. Ngay khi mới khai trương, Gogi House đã trở thành quán nướng ngon thu hút được một lượng lớn khách hàng tin cậy lớn.

Nguyên nhân đầu tiên nằm ở hương vị thịt nướng đặc sắc tại nhà hàng, mang đậm văn hóa Hàn Quốc. Bên cạnh đó là do đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, không để khách hàng chờ lâu như các quán nướng Sài Gòn khác.

Top 20 quán nướng ngon, được yêu thích nhất ở Sài Gòn ảnh 4

Nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, chủ động nướng đồ ăn cho khách

5. Nhà hàng Sườn No.1 – Số 158 Thành Thái, Phường 12, Quận 10 

Không chỉ nổi tiếng với những bữa tiệc Buffet nướng, mà thực đơn gọi món của nhà hàng Sườn No.1 còn chinh phục trái tim thực khách với đa dạng các món ăn hấp dẫn, từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu tại Úc, Mỹ… xa xôi cho đến “hàng nội địa” Việt Nam, từ đặc sản núi rừng hiếm gặp cho đến những món hải sản tươi sống như vừa được mang từ biển cả về. 

Top 20 quán nướng ngon, được yêu thích nhất ở Sài Gòn ảnh 5

Từ thịt bò hảo hạng cho đến hải sản tươi ngon

>>> Cùng khám phá các món ngon tại Sườn No.1 và nhận ưu đãi hấp dẫn ngay hôm nay

6. Quán Ngói –Số 245/23 Nguyễn Trãi, Quận 1 

Nếu đã trót “yêu thương” các món nướng thơm ngon hấp dẫn tại không gian ngoài trời thoáng mát, bạn hẳn sẽ không thể bỏ qua Quán Nướng Ngói tại số 245/23 Nguyễn Trãi.

Là một trong những quán nướng vốn dân dã nhưng nức tiếng nhất Sài Thành, Quán Ngói Nguyễn Trãi đáp ứng được hầu như mọi nhu cầu về ẩm thực của thực khách sành nướng: từ các món bò, món gà, cho đến món ốc, hải sản tươi sống…bạn đều có thể thưởng thức tại nơi này. 

Top 20 quán nướng ngon, được yêu thích nhất ở Sài Gòn ảnh 6

Những món nướng hấp dẫn tại nhà hàng

7. Nhà hàng Soa Soa – 64 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3

Soa Soa là một quán nướng ngon Trung Quốc giữa lòng Sài Gòn cực kỳ hút khách với các món nướng thơm ngon. Nhà hàng mang đến cho thực khách thực đơn đa dạng, phong phú với các món nướng được tẩm ướp kỹ lưỡng. Bạn có thể tự lựa chọn các món nướng theo sở thích của mình: những món nướng béo ngầy như ba chỉ bò cuộn phô mai, gà cuộn phô mai,… cho đến những món nướng kết hợp thịt với rau củ quả tạo độ thanh mát, không sợ ngấy.

Top 20 quán nướng ngon, được yêu thích nhất ở Sài Gòn ảnh 7

Cánh gà nướng than hoa đầy hấp dẫn

>>> Xem ngay chương trình khuyến mãi hấp dẫn đang diễn ra tại nhà hàng Soa Soa

8. Nhà hàng Phố Nướng Đệ Nhất – 23 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình 

Giữa chốn Sài Thành phồn hoa đông đúc, thực khách sẽ được nhà hàng Phố Nướng Đệ Nhất đưa về miền quê dân dã với muôn vàn những món ngon mang đậm chất Việt - những món ăn Việt vừa dân dã vừa thân thương, nguyên liệu tuy đơn giản nhưng hương vị lại không thua bất kỳ một món ăn cao cấp nào.

Top 20 quán nướng ngon, được yêu thích nhất ở Sài Gòn ảnh 8

Món ăn tuy đơn giản nhưng hương vị lại cực kì đặc sắc


9. Nhà hàng Sườn Nướng Hàn Quốc – 4/4 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1

Với không gian trẻ trung và hiện đại, Sườn Nướng Hàn Quốc được mệnh danh là quán nướng ngon Sài Gòn thu hút nhiều bạn trẻ đến check-in, thưởng thức ăn hóa ẩm thực Hàn Quốc hấp dẫn. Thực đơn của nhà hàng đa dạng, đầy đủ những món ăn nổi tiếng nhất Hàn Quốc – đất nước có nền ẩm thực lâu đời và đặc sắc trên Thế Giới.

Top 20 quán nướng ngon, được yêu thích nhất ở Sài Gòn ảnh 9

Sườn nướng làm say lòng bao thực khách của nhà hàng

10. Nhà hàng Panda BBQ – 47 Nguyễn Tri Phương, Quận 5

Panda BBQ được biết đến là một quán nướng ngon Sài Gòn nổi tiếng. Nhà hàng sử dụng bếp than xưa thay vì các loại bếp hiện đại bây giờ, góp phần tạo nên nét mộc mạc cho nhà hàng.

Từ nước sốt ướp gia vị cho đến nước chấm đều do nhà hàng tự pha chế theo công thức bí truyền thơm ngon.

Top 20 quán nướng ngon, được yêu thích nhất ở Sài Gòn ảnh 10

Đậu nướng cùng thịt cho độ ngọt hấp dẫn

11. Nhà hàng Rơm BBQ – Thanh Thế Plaza, Quận 1

Rơm BBQ là nhà hàng có không gian rộng rãi, hiện đại, nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà Thanh Thế Plaza. Nhà hàng đem đến cho thực khách cảm giác thưởng thức đồ nướng mới lạ ngoài trời trên tầng cao. Vừa cảm nhận vị ngọt của thịt được tẩm ướp đậm đà, vừa đón cái gió trời mát mẻ và ngắm nhìn phố phường thân quen.

Top 20 quán nướng ngon, được yêu thích nhất ở Sài Gòn ảnh 11

Không gian nhà hàng mới mẻ, hấp dẫn

>>> Xem menu và chi tiết về những ưu đãi chỉ còn trong tuần này của Rơm BBQ tại đây.

12. Nhà hàng BBQ House – 100A Cao Thắng, Quận 3

BBQ House là một quán nướng ngon mang phong cách ẩm thực Singapore độc đáo. Nguyên liệu tại đây được tẩm ướp và chế biến thật khéo léo theo đúng hương vị Singapore. Sự tinh tế và tỉ mỉ trong chế biến khiến thực khách không chỉ thưởng thức hương vị đậm đà mà còn trải nghiệm sự độc đáo, mới mẻ trong từng món ăn.

Top 20 quán nướng ngon, được yêu thích nhất ở Sài Gòn ảnh 12

Đa dạng trong các món nướng

13. Nhà hàng Tasaki BBQ - Ẩm thực truyền thống Nhật Bản

Tasaki BBQ là quán nướng ngon duy nhất ở Sài Gòn có không gian hiện đại sang trọng nhưng lại giữ nguyên vẹn nét truyền thống của Nhật Bản. Thịt bò ở đây được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, Mỹ, Úc,… có kiểm định rõ ràng, đảm bảo chất lượng.

Điểm nổi bật nhất ở nhà hàng chính là nguyên liệu thịt bò Wagyu Nhật Bản. Đây là giống bò nức tiếng trên thế giới bởi độ ngon, mềm của thịt, các vân mỡ xen kẽ đều đặn với nạc với tỷ lệ tương đồng hiếm thấy.

Top 20 quán nướng ngon, được yêu thích nhất ở Sài Gòn ảnh 13

Thưởng thức món nướng truyền thống Nhật Bản

14. Nhà hàng Đệ Nhất Sườn Nướng – S11-1 Hưng Vượng III, Quận 7

Đệ Nhất Sườn Nướng có lẽ là quán nướng duy nhất có menu chỉ phục vụ đúng 5 loại thịt: 2 loại sườn bò nướng, sườn heo nướng, vịt nướng và ba chỉ heo nướng. Đúng như cái tên, món sườn ở đây được tẩm ướp kỹ càng, cho hương vị thơm ngon, khó thấy ở bất cứ nơi nào.

Mức giá trung bình ở đây từ 180.000 VNĐ – 385.000 VNĐ/người.

Top 20 quán nướng ngon, được yêu thích nhất ở Sài Gòn ảnh 14

Mỗi món nướng sẽ được kèm thêm cơm, mì hoặc canh đậu hũ

15. Nhà hàng Leng Keng Zone – 131 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạch

Nhà hàng Leng Keng có menu khá dài, đa dạng với nhiều món ăn hấp dẫn mà chủ yếu là món nướng. Các món nướng ở đây đều được ướp rất vừa vị, rau được cuộn thành từng cuộn giúp cho việc ăn uống trở nên dễ ràng.

Điểm đặc biệt ở đây là các nhân viên đều đi giày trượt patin để phục vụ. Chính cái phong cách lạ lẫm này đã thu hút khá đông khách hàng tò mò đến với nơi đây.

Top 20 quán nướng ngon, được yêu thích nhất ở Sài Gòn ảnh 15

Leng Keng Zone còn được gọi với cái tên thân mật “ Phố Trong Quán”

16. Nhà hàng Tokyo Yakiniku – 171 Đồng Khởi, Quận 1

Tokyo Yakiniku là nhà hàng thịt nướng đậm chất Nhật Bản từ thiết kế không gian cho đến hình thức nướng trên than truyền thống. Bởi vì là một nhà hàng Nhật chính hiệu nên chất lượng dịch vụ ở đây hoàn toàn đảm bảo, tuân thủ mọi quy tắc trong văn hóa ứng xử và kinh doanh của con người Nhật Bản. Các nguyên liệu ở đây đều được tẩm ướp kỹ lưỡng mang đến những món ăn hấp dẫn.

Top 20 quán nướng ngon, được yêu thích nhất ở Sài Gòn ảnh 16

Ẩm thực Nhật Bản độc đáo

17. Nhà hàng Mr Park – 14 Lê Quý Đôn, Quận 3

Các món ăn tại nhà hàng Mr Park đều được tạo nên từ đôi bàn tay tài hoa của bếp trưởng người Hàn với hơn 27 năm kinh nghiệm nên giữ được nguyên vẹn hương vị nguyên bản Hàn Quốc. Món ăn độc đáo nhất tại nhà hàng phải kể đến chính là Sườn heo bản lớn – là 1 trong 50 món ăn ngon nhất thế giới do CNN Go bình chọn.

Top 20 quán nướng ngon, được yêu thích nhất ở Sài Gòn ảnh 17

1 trong 50 món ăn ngon nhất thế giới

18. Nhà hàng Sushi World – Thế giới Sushi

Nếu sushi Nhật Bản được biết đến như một món ăn không thể thiếu trong các bữa tiệc truyền thống của người Nhật thì thịt nướng cũng là món ăn thứ 2 không bao giờ bỏ quên.

Nhà hàng Sushi World là quán nướng ngon Sài Gòn, nơi phục vụ cả sushi lẫn đồ nướng theo phong cách nướng không khói Nhật Bản (Sumi Yakiniku). Các nguyên liệu tại đây đều được chọn lựa kỹ lưỡng, đảm bảo độ tươi theo đúng tiêu chuẩn của người Nhật.

Top 20 quán nướng ngon, được yêu thích nhất ở Sài Gòn ảnh 18

Không gian nhà hàng đậm chất văn hóa Nhật Bản

19. Nhà hàng Mogu Mogu BBQ - Số 280A, đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3

Thực khách đến với Mogu Mogu BBQ sẽ bị choáng ngợp như vừa bước chân vào một “thiên đường” của vô số các món nướng trứ danh và một thực đơn độc đáo, mang đậm hơi thở đặc trưng của hai nền ẩm thực Hàn - Nhật.

Đây cũng chính là lý do chính khiến cho nhà hàng luôn là một trong những cái tên được yêu thích nhất khi nhắc đến các nhà hàng ở quận 3. 

Top 20 quán nướng ngon, được yêu thích nhất ở Sài Gòn ảnh 19

Sashimi tươi sống với màu sắc hấp dẫn

20. Quán YummyQ - 107K Trương Định, Phường 6, Quận 3 

Thực đơn của Yummy Q có tới hơn 100 món với 3 loại nước sốt cực kì độc đáo khác nhau: như sốt teriyaki sốt tiêu đen, và sốt yummyq cay. Sốt tiêu đen hương bị đậm đà, nồng vị; sốt Yummyq cay xè dành cho những thực khách nghiền ăn cay. Và đặc biệt là sốt teriyaki có vị ngọt thanh mang hương vị đặc trưng của ẩm thực Nhật.

Một điểm nhấn quan trọng là tất cả các món ăn tại nhà hàng đều có mức giá hết sức phải chăng.

Top 20 quán nướng ngon, được yêu thích nhất ở Sài Gòn ảnh 20

Mực nướng ăn kèm cùng ra củ xanh mát

>>> Đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức những món nướng tại YummyQ với mức giá không tưởng bạn nhé

-Huyền Huyền-

Bài viết tương tự:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0