Top quán lẩu gà ngon rẻ, đông khách nhất Hà Nội

Ngày cập nhật:22/06/2018

Đây là các quán ăn lẩu gà ngon ở Hà Nội, cực kì nổi tiếng và đông khách. Bài viết ghi rõ địa chỉ và giá để bạn tham khảo.


Mục lục

Tổng hợp từ những kinh nghiệm ăn uống của bản thân, mình xin giới thiệu tới mọi người địa chỉ các quán lẩu gà ngon ở Hà Nội. Đến những nơi này, bạn có thể vừa thưởng thức món lẩu gà ngon rẻ, vừa trò chuyện vui vẻ cùng người thân, bạn bè trong những không gian thoải mái như chính ngôi nhà của mình vậy!

1. Chuỗi nhà hàng Phủi Quán

Phủi Quán là một địa chỉ tụ tập ăn uống và giao lưu được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Quán này chuyên phục vụ các món Việt đặc sắc với mức giá bình dân, có thể vừa ngồi lai rai cùng bạn bè vừa hàn huyên đủ chuyện. Đặc biệt, những món truyền thống đặc trưng cho vùng đồng quê luôn được ưu ái hơn cả, chẳng hạn như: lẩu gà, lẩu cua đồng/cua Cà Mau, bò đá, gà nướng lá nếp, gà ủ muối, cá quả nướng chui….

Ngoài ra, Phủi Quán có không gian cực kỳ ấn tượng với lối bày trí khá trẻ trung và sinh động, thiết kế nội thất đầy sáng tạo với những điểm nhấn phá cách đã tạo nên một địa điểm lý tưởng cho những buổi liên hoan ăn uống vui vẻ, thân mật.

Giá trung bình khi tới đây ăn chỉ từ 130k – 150k/người là thoải mái no nê.

Quán lẩu gà ngon rẻ ở hà nội ảnh 1

Phủi Quán – một địa chỉ mà bạn có thể ăn món lẩu gà ngon ở Hà Nội với giá bình dân

>>> Xem ngay chương trình ưu đãi đang được áp dụng tại Phủi Quán ở Trần Hưng Đạo

2. Nhà hàng Quán Sành

Nếu tự nhận mình là dân sành ăn đất Hà Thành thì nhất định bạn đã từng đến hoặc biết về thương hiệu Quán Sành – một địa chỉ ẩm thực nổi tiếng bởi món ăn ngon, khung cảnh đẹp. Quán Sành chuyên phục vụ đặc sản Việt, đặc biệt là các món được làm từ gà, bò và lẩu riêu. Nơi đây là địa chỉ tụ tập ưa thích của dân văn phòng và nhiều gia đình sống trong khu vực lân cận, nhiều đoàn du khách nước ngoài cũng thường xuyên ghé đây ăn.

Tại đây, đồ ăn được xếp lên mẹt đầy ú ụ, vừa tươi ngon lại vừa đẹp mắt, khích thích đủ mọi giác quan của người thưởng thức. Món gà có 2 loại mẹt: mẹt to cho nhóm 6 người có giá 650k/mẹt, mẹt nhỏ cho nhóm ít hơn có giá 450k/mẹt.

Quán lẩu gà ngon rẻ ở hà nội ảnh 2

Một địa chỉ ăn món lẩu gà ngon ở Hà Nội khác dành cho người yêu ẩm thực Việt

>>> Xem ngay ưu đãi hấp dẫn đang được áp dụng tại Quán Sành ở Phạm Ngọc Thạch

3. Chuỗi nhà hàng Quán Ăn Ngon

Là một thương hiệu món Việt nổi tiếng, mỗi ngày Quán Ăn Ngon đón tới hơn nghìn lượt khách trong và ngoài nước đến để thưởng thức – điều này cũng đủ để nói lên uy tín và chất lượng của chuỗi nhà hàng này!

Quán Ăn Ngon chuyên phục vụ các món đặc sản của cả 3 miền Tổ quốc với hương vị chính thống đặc trưng và cách trình bày đẹp mắt, hấp dẫn. Lẩu gà cũng là một trong số các món ăn được ưa chuộng tại đây, đặc biệt là với những nhóm khách đoàn. G

iá ăn trung bình tại đây dao động trong khoảng 120k – 150k/người là no nê phè phỡn.

Quán lẩu gà ngon rẻ ở hà nội ảnh 3

Quán Ăn Ngon nổi tiếng cũng là nơi thích hợp để thưởng thức món lẩu gà ngon ở Hà Nội

>>> Xem ngay chương trình ưu đãi hấp dẫn tại Quán Ăn Ngon ở Royal City

>>> Xem ngay chương trình ưu đãi hấp dẫn tại Quán Ăn Ngon ở Hoàng Đạo Thúy

>>> Xem ngay chương trình ưu đãi hấp dẫn tại Quán Ăn Ngon ở Phan Bội Châu

4. Nhà hàng Góc Hà Nội

Với không gian cổ kính làm người ta nhớ lại những ký ức về mảnh đất Tràng An xưa, Góc Hà Nội là một điểm hẹn hoàn hảo cho những người yêu thích ẩm thực vùng đồng bằng Bắc Bộ. Những món ăn ngon nhất tại đây mà bạn nên thử là: lẩu gà uyên ương, mẹt gà tuyết, ếch nướng ống tre, dải lợn nướng, mẹt ốc, bò xé tay….

Lẩu gà uyên ương tại đây có giá 560k/nồi cho khoảng 5 – 6 người ăn, bao gồm đồ nhúng tươi ngon đầy đủ, hương vị lẩu đậm đà quyến rũ, các loại thực phẩm được kết hợp với nhau tạo nên một bữa ăn vừa bổ dưỡng lại vừa thanh mát.

Quán lẩu gà ngon rẻ ở hà nội ảnh 5

Góc Hà Nội

>>> Xem ngay ưu đãi hiện có tại Góc Hà Nội ở Tô Hiệu, Cầu Giấy

-Lâm Tuệ Nhi-

Những địa chỉ ăn uống uy tín và chất lượng khác tại Hà Nội có thể bạn đang rất cần:

Top 20 địa chỉ ăn buffet ngon, rẻ ở Hà Nội

Tổng kết các nhà hàng đặt tiệc rẻ, đồ ăn ngon ở Hà Nội

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở quận Đống Đa

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0