Top quán ăn ngon rẻ, được yêu thích nhất ở Quận 5

Ngày cập nhật:14/07/2016

Những quán ăn ngon ở quận 5 này đều là những địa chỉ vốn rất nổi tiếng với những món ăn hấp dẫn đến từ nhiều nền ẩm thực khác nhau trên thế giới, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Xem ngay!


Mục lục

Là một trong những quận trung tâm Sài Gòn, quận 5 nổi tiếng với khu vui chơi giải trí và nhà hàng, quán ăn ngon. Cùng PasGo khám phá những quán ăn ngon, đa dạng từ loại hình ẩm thực đến mức giá dưới đây.

1. Biển Việt - 205-207 Nguyễn Văn Cừ, Phường 3, Quận 5

Biển Việt từ lâu được thực khách Sài Gòn ưa thích nhờ những món ăn tươi ngon, hấp dẫn mang đậm hương vị ẩm thực Việt như: lẩu gà lá giang, cá rô kho niêu, mực ống hấp hành, cá lăng kho tộ, lẩu cua đồng... Thêm vào đó, lấy cảm hứng từ biển khơi sóng nước, quán còn mang đến một không gian rộng thoáng, nhẹ nhàng cho bạn thỏa sức tận hưởng.
Khoảng giá: 220.000 - 300.000 vnđ/người

quan-an-ngon-re-quan-5-1

Lẩu ngon mời gọi là một trong những thế mạnh của Biển Việt

>> Đặt bàn nhận ưu đãi từ Biển Việt ngay!

2. Chay Bếp Xanh An Duyên - 10 Nguyễn Tri Phương, Phường 6, Quận 5

Là một địa chỉ chuyên món chay, các món ăn của Bếp Xanh An Duyên 100% được dùng từ nấm, đậu hủ và rau quả đem lại vị ngọt thanh đạm tự nhiên. Đến với Bếp Xanh An Duyên, bạn sẽ bất ngờ với thực đơn phong phú, đa dạng đồ chay của nơi đây như: Cơm cháy ép giòn, Trứng hấp Chawanmushi, Gỏi miến Yum, Đậu hủ Ma Bà, Lẩu nấm miso, Gỏi cuốn, Bí đỏ um nấm…

Khoảng giá: 80.000 – 150.000 vnđ/người

quan-an-ngon-re-quan-5-2

Ấn tượng từ món ăn đến không gian

quan-an-ngon-re-quan-5-3

>> Xem chi tiết thực đơn và không gian quán ăn ngon quận 5 này tại đây

3. Bò 7 Món Au Pagolac - 978 Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5

Ra đời từ những năm 30 của thế kỉ trước, Bò 7 Món Au Pagolac trở thành thương hiệu nhà hàng có tuổi đời lớn nhất Việt Nam. Ra đời dựa trên nền tàng văn hóa ẩm thực Nam Bộ, những chế biến của món bò nơi đây còn nguyên chất dân dã, rất đỗi thân quen như: Bò nướng lá lốt; Bò nướng mỡ chai; Bò nướng cuộn phô mai; Bò nhúng dấm; Bò lúc lắc; Bò nướng vỉ; Chả đùm; Lẩu bò; Lẩu Thái Lan;…

Khoảng giá: 100.000 – 150.000 vnđ/người

quan-an-ngon-re-quan-5-4

Những cuộn bò tròn lẳn vừa thơm ngon, vừa đẹp mắt

4. Cố Đô Huế - 367 An Dương Vương, Phường 3, Quận 5

Từ nguồn nguyên liệu tươi ngon và chất lượng nhất, những người đầu bếp của Cố Đô Huế 367 An Dương Vương đã mang cái hồn cái túy của ẩm thực Huế gửi qua 40 món ăn đặc sắc. Với đủ các món khai vị, món ăn no, món ăn chơi, món đặc biệt,… Cố Đô Huế đã chinh phục thực khách bằng trải nghiệm ẩm thực nhẹ nhàng nhưng vô cùng sâu lắng.

Khoảng giá: 150.000 – 250.000 vnđ/người

quan-an-ngon-re-quan-5-6

Chạo tôm; Cơm âm phủ; Chả giò cung đình; Bánh lá chả tôm; Gà bóp rau răm,… đã đủ để kích thích bạn chưa?

>> Đặt bàn với ưu đãi “hot” của Cố Đô Huế

5. Cát Tường - Số 105 Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5

Đến với Cát Tường, thực khách sẽ được khám phá những nét đặc sắc nhất trong ẩm thực Trung Hoa với vô số hương vị đặc biệt như: Vịt quay Bắc Kinh, sò điệp xào nấm, sò huyết Tứ Xuyên, heo sữa quay, gà tiềm tuyết nhĩ, cá bống mú Hồng Kông,… Cát Tường chắc chắn sẽ đưa bạn đi hết từ bất ngờ này cho đến bất ngờ khác.

Khoảng giá: 150.000 - 300.000 vnđ/người

quan-an-ngon-re-quan-5-7

Hương vị đa dạng trong thực đơn của Cát Tường

>> Xem thêm để biết về ưu đãi của Cát Tường nha!

6. Hai Lúa - 648 Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5

Hai Lúa là điểm đến lý tưởng dành cho các thực khách yêu thích hương vị đặc trưng của miền quê Sông Nước cùng không gian yên bình, mộc mạc vùng quê. Đến đây, bạn và người thân có thể đặt tiệc với các món: Heo sữa quay, Vịt cỏ nướng muối ớt, Chả giò Nam Bộ, Cá mú hấp xì dầu, Cá mặt quỷ nướng muối ớt, Tôm càng xanh nướng,…

Khoảng giá: 150.000 - 180.000 vnđ/người

quan-an-ngon-re-quan-5-8

Hai Lúa có cả không gian trong nhà và ngoài trời cho bạn tùy ý lựa chọn

>> Đặt bàn nhận ưu đãi từ Hai Lúa ngay

7. Việt Phố - 53 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5

Ở nhà hàng Việt Phố Quận 5, thực khách dễ dàng tìm được cho mình những món vừa quen thuộc lại lạ miệng với đủ loại từ hải sản cho đến đặc săn núi rừng. Với phong cách ẩm thực khác biệt, Việt Phố luôn mang lại cho thực khách của mính những hương vị đặc trưng không thể nhầm lẫn, không giống với bất cứ nhà hàng nào khác.

Khoảng giá: 400.000 – 700.000 vnđ/người

quan-an-ngon-re-quan-5-10

Nơi đây chẳng khác nào một thiên đường ẩm thực thu nhỏ

>>> Xem thông tin chi tiết về nhà hàng Việt Phố tại đây.

Vậy là PasGo vừa gợi ý cho bạn những quán ăn ngon tại Quận 5, hy vọng bạn đã có lựa chọn ưng ý. Đừng quên đặt bàn qua PasGo - Mạng lưới nhà hàng ngon để được giữ chỗ miễn phí và nhận ngay ưu đãi mới nhất của nhà hàng. Chúc bạn ngon miệng.

-------------------

Bài viết tương tự:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0