Top quán ăn đẹp, lãng mạn dành cho 2 người ở Hà Nội

Ngày cập nhật:12/02/2019

Danh sách những nhà hàng, quán ăn lãng mạn dành cho 2 người ở Hà Nội với không gian vô cùng ấm cúng và hương vị món ăn tuyệt mỹ. Xem ngay nhé!


Mục lục

Bạn đang tìm kiếm một nhà hàng có không gian đẹp lãng mạn cho buổi hẹn hò của mình? Dưới đây là danh sách những nhà hàng dành cho các cặp đôi mà PasGo tổng hợp được. Cùng tham khảo ngay để chọn ra cho mình một địa điểm phù hợp nhé.

1. The Rooftop Bar Hanoi - Tầng 19 Tòa nhà Pacific, 83B Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm

The Rooftop Bar Hanoi có một không gian độc đáo với tầm view ấn tượng là một trong những quán ăn lãng mạn ở Hà Nội, là điểm đến hẹn hò lý tưởng của các cặp đôi. Cùng với không gian sang trọng và đẳng cấp, nơi đây còn khiến thực khách thương nhớ bởi thực đơn các món ăn tinh tế, cầu kì theo phong cách Âu được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp.

Khoảng giá: 400.000 - 450.000 vnđ/người

Top 10 quán ăn đẹp, lãng mạn dành cho 2 người ở Hà Nội - 1

Không gian đẹp, món ăn ngon cho buổi hẹn hò lãng mạn

>>Xem thêm hình ảnh không gian và món ăn của quán tại đây

2. Ao Quán - Số 18 Ngõ 19 Đông Tác, Quận Đống Đa

Bước vào Ao Quán, bạn như được bước vào một thế giới hoàn toàn khác với sự ồn ào, náo nhiệt vốn có của Hà Nội – một không gian nhẹ nhàng, thanh bình như bạn đang ở giữa một cánh đồng quê. Thiết kế thông minh với khóm cây, hồ nước hay bình hoa,… dẫn lối thực khách bước vào khám phá không gian ẩm thực có một không hai, vừa lãng mạn, vừa ấm cúng và rất đỗi gần gũi, thân thuộc

Khoảng giá: 160.000 – 180.000 vnđ/người

Top 10 quán ăn đẹp, lãng mạn dành cho 2 người ở Hà Nội - 3

Mỗi góc nhỏ đều toát lên sự yêu kiều, duyên dáng

>>Khám phá ngay thông tin ưu đãi của Ao Quán 

3.  Panorama Restaurant & Bar Top - Số 13 Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm

Nằm trên tầng 11 của khách sạn Authentic 4 sao, Panorama Restaurant & Bar Top được ví như một viên ngọc trai "tỏa rạng" giữa trung tâm thành phố. Mang phong cách Châu Âu chuẩn mực từ thực đơn món ăn phong phú cho đến không gian độc đáo, phá cách với tầm nhìn rộng lớn, nơi đây chính xác là điểm đến mà mọi cặp đôi mong muốn.

Khoảng giá: 200.000 - 300.000 vnđ/người

Top 10 quán ăn đẹp, lãng mạn dành cho 2 người ở Hà Nội - 6

Khung cảnh đẹp đến ngây ngất, khiến bạn choáng ngợp

5. Mapa C’s Wine Bar - Số 124 Hoàng Văn Thái, Quận Thanh Xuân

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm hẹn hò lý tưởng, lãng mạn hay những cuộc liên hoan, gặp gỡ bạn bè, đối tác quan trọng, vậy thì Mapa C’s Wine Bar chính là điểm đến tuyêt vời dành cho bạn. Đến đây, bạn sẽ được thỏa sức khám phá những món ăn với hương vị đặc biệt mang phong vị Âu tinh tế cùng những dòng rượu vang nhập khẩu được chọn lọc kỹ càng từ chất lượng cho đến mùi vị rất say mê, quyến rũ.

Khoảng giá: 200.000 – 500.000 vnđ/người

Top 10 quán ăn đẹp, lãng mạn dành cho 2 người ở Hà Nội - 7

Những góc ngồi đẹp quên sầu ở quán ăn lãng mạn này

>>Thưởng thức món ngon, không gian đẹp với giá ưu đãi tại đây

6. Chuỗi Swensen's - Ngọt ngào vị kem chuẩn Mỹ 

Nếu bạn muốn có một buổi hẹn hò nhẹ nhàng mà không kém phần lãng mạn thì chuỗi Swensen's - thương hiệu kem Mỹ nổi tiếng chính là một trong những địa chỉ lý tưởng nhất. Không chỉ hấp dẫn thực khách bằng hơn 50 loại kem Sundaes ngọt ngào, cuốn hút cùng phong cách thưởng thức kem sành điệu như: lẩu kem, bánh kem lạnh, ... Swensen's còn sở hữu không gian rực rỡ, dễ thương thu hút.

Khoảng giá: Dưới 150.000 vnđ/người

Top 10 quán ăn đẹp, lãng mạn dành cho 2 người ở Hà Nội - 9

Không những kem mà không gian nơi đây cũng ngọt ngào không kém

>> Xem ngay thông tin của quán 

7. Mamma Mia - Italian Restaurant - Số 2 Chương Dương Độ, Thiên Sơn Plaza, Quận Hoàn Kiếm

Mamma Mia chính là nỗi niềm mong mỏi đưa những tinh hoa trong nghệ thuật ẩm thực của Ý đến với khắp mọi miền trên thế giới của ông Martelozzo Giovanni – người đầu bếp tài năng có hơn 25 kinh nghiệm đồng thời cũng là quản lý nơi đây. Bên cạnh những món ăn tinh tế, rất đẹp mắt thì quán ăn này còn ghi điểm bởi không gian sang trọng, hiện đại và cực kì lãng mạn, là điểm đến cửa những cặp đôi trong buổi hò hẹn

Khoảng giá: 280.000 – 350.000 vnđ/người

Top 10 quán ăn đẹp, lãng mạn dành cho 2 người ở Hà Nội - 11

Bữa tiệc đỉnh cao với những món ăn ngon đặc sắc

>> Xem thêm hình ảnh quán ăn lãng mạn này

8. Chuỗi Moo Beef Steak - Không gian châu Âu sang trọng, lãng mạn

Không gian tuyệt đẹp, mang hơi thở Âu – Mỹ phóng khoáng cùng những món ăn đầy hấp dẫn, thơm ngon của Moo Beef Steak không biết từ lúc nào đã trở thành những dấu ấn khó quên trong lòng thực khách. Nội thất sang trọng, thiết kế cầu kì, nơi đây hoàn toàn là điểm đến lý tưởng để bạn và người thương cùng tận hưởng không gian riêng tư của mình.

Khoảng giá: 350.000 – 500.000 vnđ/người

Top 10 quán ăn đẹp, lãng mạn dành cho 2 người ở Hà Nội - 12

Bàn tiệc dành cho 2 người luôn trọn vẹn, hoàn mỹ

>>Xem thêm thông tin của nhà hàng tại đây 

Trên đây là một số nhà hàng ngon, không gian lãng mạn mà PasGo đã tổng hợp, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cho buổi hẹn hò của mình. Chúc bạn và người ấy có một buổi tối vui vẻ và ý nghĩa! Và, đừng quên đặt bàn qua PasGo - Mạng lưới nhà hàng ngon để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ nhà hàng nhé!

Ms. An Nhiên

Bài viết tương tự:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0