Top 10 nhà hàng sân vườn đẹp, nổi tiếng nhất ở Quận 3

Ngày cập nhật:13/07/2016

Những nhà hàng sân vườn ở quận 3 như chốn dừng chân yên ả của thực khách giữa đô thị ồn ào. Đến đây và thưởng thức những món ăn từ truyền thống đến hiện đại


Mục lục

Trong cái nắng oi bức của ngày hè, cùng gia đình đến những nhà hàng sân vườn ở quận 3 này thì còn gì bằng.

1. Nhà hàng Hoa Khôi Việt – 97 Trần Quốc Toản, Quận 3

Hoa Khôi Việt là nhà hàng sân vườn ở quận 3 có diện tích lên tới 1000m2 được thiết kế tông màu xanh trắng nhẹ nhàng. Ấn tượng nhất nơi đây là con đường rợp bóng me chạy dài, đem đến cảm giác mát mẻ nhẹ dịu.

Thức ăn tại đây phải nói là số 1 trong các nhà hàng phục vụ món ăn Việt Nam. Đầu bếp rất khéo tay và tỉ mỉ, nghiêm khắc trong công việc để có những món ngon đúng điệu.

Top 10 nhà hàng sân vườn nổi tiếng nhất ở quận 3 ảnh 1

Súp hải sản luôn là món khai vị tuyệt vời nhất

2. Nhà hàng 63 Cao Thắng – Đặc sản Việt

Ấn tượng đầu tiên của thực khách về nhà hàng là không gian rộng rãi với sức chứa lên đến 1200 thực khách. Với thiết kế chia làm 3 khu vực: sảnh chính, sân vườn và phòng vip thoải mái cho khách hàng lựa chọn.

Thiên đường ẩm thực của nhà hàng 63 Cao Thắng mới cực kỳ hấp dẫn, quy tụ hơn 500 món ăn đến từ ba miền đặc sắc. Khách hàng đến đây có thể thỏa sức ăn các loại hải sản đảm bảo độ tươi tuyệt đối.

 Top 10 nhà hàng sân vườn nổi tiếng nhất ở quận 3 ảnh 2

Những món ăn đặc sản ba miền hấp dẫn

>>>Đừng bỏ lỡ chương trình giảm giá đang rất “hot” tại nhà hàng 36 Cao Thắng

3. Nhà hàng Scent Garden – 72/1 Trần Quốc Toản, Quận 3

Điểm thu hút khách hàng của nhà hàng này nằm ở thực đơn vô cùng phong phú, đầy đủ các hương vị. Ngay khi vừa bước chân vào nhà hàng, bạn đã được nhân viên tiếp đón nhiệt tình, chuẩn bị chỗ ngồi và bát đũa.

Các món ăn ở đây không chỉ thơm ngon mà còn được trình bày rất tinh tế. Nếu bạn đi đông thì có thể ngồi ở không gian trong nhà cũng rất mát mẻ và sạch sẽ.

Top 10 nhà hàng sân vườn nổi tiếng nhất ở quận 3 ảnh 3

Nhà hàng là một khu vườn hương vị

4. Nhà hàng Ẩm Thực Quê Nhà – 01 Công Trường Quốc Tế, Quận 3

Nhà hàng Ẩm Thực Quê Nhà từ lâu đã nổi tiếng trong lòng người dân Sài Thành yêu mến ẩm thực truyền thống dân tộc. Với không gian rêu phong cổ kính, bao chum những hàng cây gợi lên chút thân thuộc xưa.

Đến đây, ta còn thấy cái mộc mạc, giản dị thân quen của những người phục vụ, cảm nhận 1 nhịp sống chan chứa tình cảm giữa Sài Gòn xô bồ.

Top 10 nhà hàng sân vườn nổi tiếng nhất ở quận 3 ảnh 4

Những món ăn truyền thống của dân tộc

>>> Khám phá không gian trong lành của Quê Nhà cùng menu đa dạng tại đây

5. Nhà hàng BB Café & Restaurant – 134/1/2 Cách Mạng Tháng 8, Quận 3

Dù bạn muốn đến thưởng thức Cafe hay những món ăn mang đặc trưng của Singapore thì BB Cafe & Restaurant là một địa điểm không thể bỏ qua. Nhà hàng gây ấn tượng mạnh mẽ bởi không gian sân vườn với cây xanh dịu mát, thích hợp cho những bạn trẻ năng động.

Top 10 nhà hàng sân vườn nổi tiếng nhất ở quận 3 ảnh 5

Không gian trong lành, mát mẻ

6. Nhà hàng Ga Việt – 131 Nguyễn Phúc Nguyên, Quận 3

Sẽ là lý tưởng nếu bạn chọn không gian ngoài trời để tổ chức các buổi tiệc gặp mặt tại Ga Việt bởi nhà hàng kông quá ồn ào tiếng xe qua lại, tất cả là sự bình lặng giữa phố phường để bạn hàn huyên cùng bạn bè, họp mặt gia đình…

Đặc biệt, dù ban ngày hay đêm về, những chậu hoa cảnh treo lơ lững cũng sẽ giúp bạn cảm thấy xua tan mệt mỏi và thoải mái thưởng thức món cá lăng được chế biến ngon tuyệt vời.

Top 10 nhà hàng sân vườn nổi tiếng nhất ở quận 3 ảnh 6

Cá lăng vốn là một đặc sản của dòng sông Mã

7. Nhà hàng Hội Ngộ - 50 Nguyễn Thông, Quận 3

Với hơn 10 năm gây dựng sự uy tín và tin tưởng của khách hàng, nhà hàng Hội Ngộ ngày càng trở nên nổi tiếng hơn. Thực đơn của nhà hàng không ngừng được đa dạng bao gồm nhiều món ăn từ hải sản hấp dẫn.

Cùng với sự phát triển này, chất lượng phục vụ của nhà hàng không ngừng được nâng lên. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và thân thiện đem đến cho khách hàng một bữa ăn thoải mái nhất.

Top 10 nhà hàng sân vườn nổi tiếng nhất ở quận 3 ảnh 7

Nhà hàng được trang trí như một khu vườn nhỏ xinh xắn

8. Nhà hàng Đồng – 37 Lê Quý Đôn, Quận 3

Như tách biệt khỏi Sài Gòn ồn ào tấp nập, nhà hàng Đồng nằm yên bình trên diện tích 800m2 rộng lớn. Khuôn viên nhà hàng mang đậm nét Á Đông cùng sự tinh tế của lối kiến trúc châu Âu tạo nên cảm giác tĩnh lặng, ấm cúng.

Khuôn viên sân vườn rợp những tán lá xanh, làm dịu đi cái oi bức của mùa hè giúp kích thích vị giác để món ăn trở nên ngon hơn. Đây chính là một nơi lý tưởng cho những bữa ăn sáng hay café cùng bạn bè.

Top 10 nhà hàng sân vườn nổi tiếng nhất ở quận 3 ảnh 8

Lối kiến trúc cổ xưa của nhà hàng

9. Nhà hàng Sài Gòn Star – 204 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3

Tận dụng khoảng không gian tầng thượng khách sạn Sài Gòn Star, nhà hàng này mở ra một trải nghiệm vô cùng mới lạ cho thực khách nơi đây – một khoảng sân vườn ở trên cao.

Khách hàng đến đây vừa được thưởng thức những món ăn lạ như cơm Mã Lai, cơm Singapo, lẩu tả pí lù,… vừa thư giãn bên khoảng sân vườn mới lạ, đón những cơn gió mát của Sài Gòn.

Top 10 nhà hàng sân vườn nổi tiếng nhất ở quận 3 ảnh 9

Lẩu tả pí lù thơm ngon

10. Nhà hàng Cafe Suối Đá – 175 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3

Cafe Suối Đá là một nhà hàng sân vườn ở quận 3 có sự kết hợp giữa loại hình café và nhà hàng, với menu đa dạng phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn như: Bún bò Huế, hủ tiếu Mỹ Tho,…cùng nhiều món ăn Âu hấp dẫn khác.

Nơi đây chính là một góc xanh hiếm có tại Sài Gòn, xung quanh nhà hàng là những cây xanh phủ kín. Lối thiết kế tinh tế khiến người ta cảm nhận nơi đây như một công viên nhỏ xinh tại quận 3.

Top 10 nhà hàng sân vườn nổi tiếng nhất ở quận 3 ảnh 10

Thích hợp để tổ chức tiệc và khu vui chơi cho trẻ em

-Huyền Huyền-

Bài viết tương tự:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0