Những kiểu ăn lẩu độc, lạ đang được giới trẻ săn lùng

Ngày cập nhật:18/06/2019

Lẩu thang máy, lẩu hơi, lẩu băng chuyền, lẩu UFO đang là những cái tên được giới trẻ săn lùng nhiều nhất. Với những kiểu ăn độc đáo, mới lạ cùng vị ngon hấp dẫn mà 4 loại lẩu này xứng đáng là món ăn được yêu thích!


Mục lục

Những kiểu ăn lẩu độc, lạ đang được yêu thích

1. Lẩu thang máy

Là nồi lẩu bề ngoài có thiết kế giống lẩu 2 ngăn kiểu Trung thông thường, tuy nhiên nồi lẩu thang máy có thể đi lên đi xuống, vì thế nồi lẩu này mới có tên như vậy. Cấu trúc hoạt động của nồi lẩu thang máy là nó sẽ bắt đầu chạy khi bạn thả nguyên liệu nhúng vào 2 ngăn lẩu, sau đó khay lẩu sẽ dần chìm xuống làm chín thịt, rau... đợi đến lúc đồ ăn đủ chín thì chiếc thang máy này sẽ đi lên. Ngay lúc này bạn có thể thưởng thức món lẩu thú vị này rồi.

Lẩu Bò Trung Hoa Thái Hà 1

Việc ăn lẩu thang máy giúp bạn và hội bạn thân có thể trò chuyện thoải mái mà không cần phải tập trung quá nhiều vào việc canh xem thức ăn đã chín chưa. Không những thế bạn chẳng còn phải tìm xem thịt hay rau... ở đâu trong nồi nước lẩu sôi sục nữa, khi thang máy đi lên, tất cả thức ăn đều thấy rất rõ, bạn chỉ việc gặp món minh thích và ăn thôi!

Lẩu Bò Trung Hoa Thái Hà 2

2. Lẩu hơi (hay còn gọi là lẩu sauna, lẩu hấp)

Lẩu hơi là một loại lẩu khá đặc biệt bởi khác với lẩu truyền thống, lẩu hơi không có nước dùng mà chỉ sử dụng hệ thống hơi nước công suất lớn để làm chín đồ ăn. Một nồi lẩu hơi có cấu trúc 2 tầng độc, lạ, với tầng trên để các loại rau, củ, hải sản, thịt… Còn tầng dưới đựng cháo hoặc canh, nhờ hấp thu phần nước ngọt từ các loại thực phẩm ở tầng trên mà trở nên cực kì thơm ngon, hấp dẫn.

Lẩu Bò Trung Hoa Thái Hà 3

Đặc biệt, vì đây là món hấp, không tẩm ướp nên yếu tố quan trọng nhất để làm nên độ ngon của một món ăn là nguyên liệu nhúng phải tươi, khi ăn cảm nhận được rõ vị tự nhiên của thực phẩm. Vì cách chế biến đơn giản nên các các món nhúng vẫn giữ được đầy đủ dinh dưỡng, rất tốt cho sức khỏe.

3. Lẩu băng chuyền

Đây là loại lẩu từ lâu đã chẳng còn xa lạ đối với nhiều người, nhưng nó vẫn được các bạn trẻ yêu thích và thường xuyên ăn. Bạn sẽ được thưởng thức món lẩu theo sở thích của mình bằng hình thức mỗi người sở hữu một nồi nước dùng riêng và thỏa thích chọn đồ nhúng trên một bàn băng chuyền, đồ ăn được chạy vòng quanh đến từng vị trí người ăn. Và không bao giờ có khái niệm hết thức ăn tại lẩu băng chuyền vì mọi thứ sẽ được ra liên tục và rất đều tay.

Lẩu Bò Trung Hoa Thái Hà 5

Mô hình thưởng thức lẩu hiện đại, độc đáo

4. Lẩu UFO

Lẩu UFO là một set lẩu cực kỳ độc đáo, mới lạ với thiết kế có hình dạng mô phỏng chiếc đĩa bay của người ngoài hành tinh. Một nồi lẩu đĩa bay gồm phần nước lẩu ở giữa thường là lẩu Thái, xung quanh rất nhiều thịt nhúng lẩu xếp kín. Cách ăn lẩu độc đáo như vậy, tại sao không thử xem sao nhỉ?

Lẩu Bò Trung Hoa Thái Hà 6

Một nồi lẩu đĩa bay khổng lồ, chỉ cần nhìn thôi đã muốn ăn rồi!

Trên đây là một số kiểu ăn lẩu độc, lạ đang được giới trẻ săn lùng, nếu bạn chưa thử qua thì đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm những món ăn hấp dẫn này nhé. Trong số những món lẩu đang “gây bão” này thì chắc hẳn lẩu hơi là món lẩu nên thử đầu tiên, bởi cách ăn và hương vị của nó khác với 2 loại lẩu trên. Dưới đây PasGo sẽ gợi ý cho bạn nhà hàng lẩu hơi ngon, chất lượng nhé!

Khám phá lẩu thang máy độc đáo tại Lẩu Bò Trung Hoa - Thái Hà

Bạn đang muốn tìm nhà hàng lẩu thang máy để được trải nghiệm kiểu ăn độc đáo này mà không biết nhà hàng nào có loại hình lẩu thang máy và đồ ăn ngon? Nhắc tới ăn lẩu thang máy tại Hà Nội thì không thể bỏ qua nhà hàng Lẩu Bò Trung Hoa được, đây là nơi đầu tiên đưa loại hình ăn thú vị này về Việt Nam. Lẩu Bò Trung Hoa luôn là địa chỉ được nhiều thực khách đam mê ẩm thực tìm đến nhiều nhất, không chỉ có lẩu thang máy mà hương vị món ăn tại đây cũng lấy lòng được tất cả mọi người.

Lẩu Bò Trung Hoa Thái Hà 7

Bàn lẩu hấp dẫn với đủ loại thịt bò và rau nhúng

Thực đơn của nhà hàng không chỉ có lẩu được chế biến theo phong cách người Hoa mà còn có những món dimsum hấp dẫn chuẩn Trung. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức hương vị Trung Hoa chuẩn mực nhất, trước khi ăn lẩu gọi vài món dimsum khai vị rồi kết thúc bằng nồi lẩu thơm ngon, nghi ngút khói thì còn gì bằng.

Lẩu Bò Trung Hoa Thái Hà 8

Lẩu Bò Trung Hoa Thái Hà 9

Những miếng dimsum Trung Quốc được làm tỉ mỉ, trông rất bắt mắt

Bên cạnh đồ ăn ngon, chuẩn vị thì nguyên liệu cũng là điều quyết định làm nên hương vị của các món. Bò ở đây đều được chọn những phần thịt ngon nhất, chất lượng và phải tương, đảm bảo vệ sinh ăn toàn thực phẩm. Ai đã tới Lẩu Bò Trung Hoa dùng bữa rồi thì đều khen bò nhúng lẩu tươi ngon, hảo hạng. Chẳng cần nhà hàng phải quảng cáo nhiều, mà thực khách đến ăn rồi khen rồi truyền tai nhau bởi vậy mà một thương hiệu Lẩu Bò Trung Hoa cứ thế mà được nhiều người biết đến.

Lẩu Bò Trung Hoa Thái Hà 10

Đủ loại bò nhúng lẩu ngon cho bạn thưởng thức

Không gian nhà hàng cũng là một điểm cộng. Với lối thiết kế mang đậm dấu ấn kiến trúc Trung Quốc, Lẩu Bò Trung Hoa một lần nữa tạo ấn tượng mạnh đến với thực khách. Một không gian 3 tầng rộng thoáng, cùng những tông đỏ nhấn nhá hay những bức họa đậm nét Trung khiến ai tới đây cũng thấy thoải mái và cảm giác như đang dùng bữa tại một nhà hàng người Hoa chính hiệu vậy. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có 4 phòng riêng với sức chứa 12-15 người, đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách.

Lẩu Bò Trung Hoa Thái Hà 12

Lẩu Bò Trung Hoa Thái Hà 13

Là địa chỉ phù hợp cho những buổi gặp mặt bạn bè, gia đình quây quần, tiếp khách...

Đến ngay Lẩu Bò Trung Hoa - Thái Hà để thưởng thức món lẩu thang máy độc đáo nào! Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn địa điểm để tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan, họp lớp hay gia đình quây quần, tiếp khách… thì đây là nhà hàng lý tưởng dành cho bạn. Đừng quên đặt bàn qua PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon để được giữ chỗ và nhận ưu đãi nhé!

>> Xem thêm chi tiết nhà hàng TẠI ĐÂY 

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0