Đến Cá Lăng Toàn Thắng trải nghiệm không gian resort

Ngày cập nhật:13/12/2018

Cá Lăng Toàn Thắng là một thương hiệu lâu đời, nổi tiếng Hà Nội, luôn là điểm đến thu hút nhiều thực khách từ Nam ra Bắc. Bởi nhà hàng không chỉ có không gian đẹp rông, nên thơ mà còn có món ăn ngon, độc đáo.


Mục lục

Đi qua bao tháng ngày làm việc vất vả, mệt mỏi con người ta chỉ muốn tìm một nơi bình yên thưởng thức những món ăn ngon. Nhà hàng Cá Lăng Toàn Thắng đem đến cho mọi người sự thoải mái mỗi khi lui tới bởi không gian yên tĩnh, trong lành cùng phong cách bình dị, dân dã của làng quê Việt Nam và những món ăn mang đậm vị quê, tái hiện đôi nét về ẩm thực mảnh đất hình chữ S.

Không gian resort rộng mở giữa lòng phố thị

Với không gian sân vườn thoáng mát, trong lành nằm cạnh bên sông Hồng tạo nên khung cảnh hữu tình, nhà hàng luôn thu hút bao thức khác bởi vì thế. Phóng tầm mắt nhìn ra sông nước mênh mông, hít thở cái mùi gió khoảng khoái, nghe tiếng hàng cây đung đứa, thỉnh thoảng là tiếng sóng sông bỗng thấy lòng thư thả, chẳng còn muộn phiền nào làm phiền nữa.

Không chỉ được thưởng thức món ăn ngon, không gian hút hồn mà đến đây bạn còn được thưởng thức nghệ thuật qua những bức điêu khắc, bức vẽ trong phòng triển lãm của nhà hàng. Phải chăng Cá Lăng Toàn Thắng thật sự muốn đưa không gian resort vào nơi thành thị hối hả này để giúp chúng ta có một điểm dừng chân nghỉ ngơi.

Trong lúc đợi chờ món ăn bạn có thể dạo một vòng trong phòng tranh hay quanh khuôn để có thể thưởng thức bao cái đẹp và giờ đây giây phút chờ đợi với bạn lại là khoảng khắc mà bạn yêu thích nhất. Những bức tượng điêu khắc, bức tranh đều thể hiện những khung cảnh của cuộc sống hằng ngày mang đến cho người ta sự hoài niệm, thương nhớ.

Chỉ là cá lăng nhưng biến tấu đủ loại món ăn

Với nguyên liệu chính tạo nên các món ăn đặc sắc tại nhà hàng đó là cá lăng, chỉ dùng một loại cá thôi mà đến đây bạn có thể được thưởng thức các loại món ăn từ chiên, nướng, hấp, cho đến om. Ít có ai biết đến, thời xưa cá lăng 9 món lại là món ăn tiến vua bởi hương vị thơm ngon và có giá trị dinh dưỡng cao. 

Cá lăng trộn kiểu Thái chua chua cay cay kích thích vị giác

Cá Lăng Toàn Thắng mang đến cho bạn sự đang dạng về các món chế biến từ cá lăng: Cá lăng trộn kiểu Thái, cá lăng nướng than hoa, cá lăng rang muối, chả cá lăng, canh chua dọc mùng nấu cá lăng, lẩu cá lăng… Tất cả những món ăn này đan xen giữa hương vị truyền thống và biến đổi phù hợp với hiện đại một cách tinh tế khiến bạn đắm mình trong vị hài hòa ẩm thực khi thưởng thức.

Chả cá lăng với những miếng cá tươi chắc, ngọt thịt

Tại Cá Lăng Toàn Thắng còn có buffet cá lăng cho bạn thỏa thích thưởng thức được nhiều các món ăn. Chắc hẳn phải có một thực đơn đồ sộ về các món làm từ cá lăng thì nhà hàng mới có thể mang buffet tới cho thực khách.

Canh chua dọc mùng nhìn thôi đã thấy thèm

Đến đây để cùng hòa mình vào thiên nhiên và thưởng thức đặc sản cá lăng hấp dẫn các bạn nhé. Cá Lăng Toàn Thắng sẽ không làm bạn thất vọng khi đã tin tưởng lựa chọn nơi đây để dừng bước. Đừng quên đặt bàn quaPasGo – Mạng lười nhà hàng ngon để được giữ chỗ và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

>>> Xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY.

Ngọc Anh tổng hợp - PasGo.vn

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0