Yêu và kết hôn không hề giống nhau đâu các chị em nhé

Ngày cập nhật:13/09/2016

Những điểm khác nhau kinh hoàng  giữa yêu và kết hôn khiến các chị em phải giật mình khi nhận ra 

 Đến ngay quán YummyQ đế thưởng thức những món ăn đang khiến giới trẻ Sài Thành lùng sục
Những nhà hàng Trung Quốc nổi tiếng nhất nhì thủ đô, bạn không đến sẽ thấy phí đó


Mục lục

1. Ngoại hình

- Phụ nữ đang yêu: Quá lo lắng về màu sơn móng tay, lông mi, kiểu tóc, phong cách ăn mặc... Với các cô nàng đang yêu, vẻ đẹp ngoại hình của mình là quan trọng nhất để duy trì sức hút trong mắt đối phương nói riêng và đàn ông nói chung.

- Phụ nữ đã kết hôn: Khi đã kết hôn, phụ nữ quan tâm đến việc xây dựng hình ảnh một người vợ đẹp theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng trong mắt chồng. Họ không quá bận tâm đến chuyện móng tay, đầu tóc, trang điểm... cái họ quan tâm hơn là ghi điểm với chồng bằng vẻ đẹp nội tâm, tính cách, bởi hơn ai hết, họ biết vẻ đẹp thực sự ấy mới đủ sức xây dựng hạnh phúc gia đình cũng như giữ chân được cánh mày râu.

2. Kế hoạch tương lai

- Phụ nữ đang yêu: Chỉ quan tâm đến công việc của mình, định hướng nghề nghiệp tương lai cũng như hoài bão cá nhân. Khi yêu, hầu hết phụ nữ không đặt ra các kế hoạch tương lai của mình trong đó quan tâm đến cả vị trí của người yêu.

- Phụ nữ đã kết hôn: Đặc biệt quan tâm đến sự nghiệp, ước mơ, dự định của chồng, coi nó quan trọng như chính sự nghiệp của bản thân. Không dừng lại ở đó, phụ nữ khi đã kết hôn còn nỗ lực vun vén, tạo điều kiện và hành động cùng chồng mình để đạt được các mục tiêu cho cả hai. Hôn nhân chính là ưu tiên hàng đầu của đa số phụ nữ đã lập gia đình chứ không phải sự nghiệp cá nhân.

3. Mong muốn

- Phụ nữ đang yêu: Thích hẹn hò với người đàn ông có thể làm "chiếc đệm" tiền bạc cho mình. Mỗi khi trao tặng một món quà gì đó cho bạn trai, họ luôn hy vọng nhận được những điều tương tự, thậm chí hơn nữa.

- Phụ nữ đã kết hôn: Muốn cùng người đàn ông của mình xây dựng một nền tảng kinh tế vững chắc bởi họ biết, hai người luôn mang lại kết quả khả quan hơn một. Bất cứ điều gì trao đi, họ cũng không hy vọng sẽ nhận lại được điều tương tự.

4. Niềm tin

- Phụ nữ đang yêu: Tin rằng mình hiểu tất cả mọi thứ về mình, về bạn trai và thường phải trả giá vì đặt niềm tin nhầm chỗ là vì vậy.

- Phụ nữ đã kết hôn: Luôn tin tưởng ở bản thân, tin tưởng nửa kia nhưng vẫn luôn sẵn sàng tìm hiểu, chấp nhận những điều mới mẻ, điều không thể thay đổi. Đặc biệt, họ biết bản thân luôn cần cải thiện bằng cách học hỏi những điều mới.

5. Chia sẻ điều bí mật

- Phụ nữ đang yêu: Sợ hãi khi kể cho bạn trai biết bí mật sâu kín nhất mà họ đã chôn giấu bấy lâu nay.

- Phụ nữ đã kết hôn: Sẵn sàng chia sẻ những bí mật thầm kín của mình với chồng, thậm chí việc nói ra bí mật đó đe dọa cả việc sẽ đánh mất chồng. Đơn giản bởi phụ nữ khi đã kết hôn tin tưởng hoàn toàn và thực sự vào một nửa của mình. Họ luôn muốn chia sẻ mọi thứ với chồng và hiểu rằng trung thực luôn là điều cần thiết để đảm bảo sự bền vững của hôn nhân.

6. Cách tận hưởng

- Phụ nữ đang yêu: Đôi lúc, cô gái đang yêu cũng mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ, nhưng nhìn chung, họ thích tận tưởng cảm giác tự do và mật ngọt của tình yêu hơn là cuộc sống hôn nhân.

- Phụ nữ đã kết hôn: Phụ nữ đã lập gia đình vui mừng kể với bạn bè về tổ ấm của mình, nơi có người chồng luôn sát cánh và những đứa con yêu

Có thể bạn quan tâm

   • Những món ở nhà hàng Ông Bà Bảy không khiến bạn thích mê mệt mới lạ

   • Những nhà hàng đồng quê có khả năng gây thương nhớ cao cho thực khách Hà Thành

7. Thay đổi về tính cách

- Phụ nữ đang yêu: Cô gái đang yêu tính cách hay thất thường. Cô ấy có thể sớm nắng, chiều mưa, suy nghĩ bốc đồng, hành động thiếu chín chắn mà không lo lắng tính cách thất thường đó sẽ để lại hậu quả gì.

- Phụ nữ đã kết hôn: Phụ nữ có gia đình dè dặt hơn khi thể hiện tính cách trước người khác. Cô ấy biết trong mắt chồng, mình là người thế nào, có đặc trưng tính cách gì nổi bật. Đồng thời, suy nghĩ, hành động của người đã làm vợ cũng chín chắn hơn, họ để tâm nhiều đến hậu quả.

8. Thú vui ăn uống

- Phụ nữ đang yêu: Không quan tâm đến việc nấu các món ăn ngon cho bạn trai. Trái lại, cô ta thích những bữa ăn nhanh, những buổi hẹn ở nhà hàng, thích thưởng thức các món mới lạ...

- Phụ nữ đã kết hôn: Người phụ nữ đã kết hôn không chỉ coi nấu ăn là một trong những việc làm đáng để tâm hàng ngày mà còn lựa chọn những món ăn ngon, hợp khẩu vị, đảm bảo sức khỏe cho chồng. Trong suy nghĩ của họ, nấu ăn dường như là một thước đo hiện thực để đong đếm hạnh phúc gia đình, để giữ chồng và thể hiện tình cảm của một người vợ.

9. Cách giữ "nửa kia"

- Phụ nữ đang yêu: Người con gái đang yêu luôn quan tâm đến việc bạn trai sẽ ở bên cạnh mình bao lâu, làm thế nào để níu giữ được trái tim người đàn ông mà họ yêu thương bằng cách kiểm soát nhắn tin gọi điện 24/7.

- Phụ nữ đã kết hôn: Người phụ nữ đã lập gia đình không bận tâm nhiều đến việc kè kè giữ chồng ở bên mình, bởi cô ấy biết không chỉ bản thân mà nửa kia cũng muốn xây dựng tương lai bên cạnh người mình đã lựa chọn. Cô ấy đủ trưởng thành để hiểu rằng sẽ chẳng thể buộc chặt ai đó ở bên mình, cũng chẳng đủ rảnh rỗi để theo dõi ngoài thời gian ở cạnh mình, chồng sẽ đi đâu, làm gì. Trên tất cả, họ nhận ra chỉ có tình yêu và sự tin tưởng mới giữ được hai người ở cạnh nhau mà không xa nhau, và khi xa nhau cũng như đang gần nhau. Người phụ nữ đã lập gia đình chấp nhận chồng với con người vốn có, không có ý định thay đổi chồng bởi đó là điều không thể.

10. Sự thỏa hiệp

- Phụ nữ đang yêu: Không phải lúc nào cũng sẵn sàng thỏa hiệp với bạn trai. Trái lại, các cô gái đang yêu đôi khi hay hiếu thắng, nhõng nhẹo, họ luôn muốn mình là người chiến thắng đối phương.

- Phụ nữ đã kết hôn:Sẵn sàng thỏa hiệp với chồng, ngay cả những việc khó hòa hợp nhất. Phụ nữ có gia đình hiểu rằng thỏa hiệp là điều kiện cần thiết cho một cuộc hôn nhân lành mạnh.

11. Cách gây chú ý

- Phụ nữ đang yêu: Cô gái đang yêu tìm mọi cách để thu hút được sự chú ý của bạn trai, ngay cả những "trò lố" điên rồ nhất họ cũng có thể sử dụng.

- Phụ nữ đã kết hôn: Người phụ nữ đã kết hôn thường gây chú ý với chồng bằng những hành động thiết thực mà ý nghĩa của mình: quan tâm tới ba mẹ chàng, động viên chàng lúc mệt mỏi, ở bên cạnh hỗ trợ chàng... để chàng phải tôn trọng và ghi nhận.

12. Sự uốn nắn "nửa kia"

- Phụ nữ đang yêu: Cố gắng để thay đổi bạn trai theo ý mình và hay so sánh người yêu với người cũ.

- Phụ nữ đã kết hôn: Người phụ nữ đã lập gia đình chấp nhận chồng với con người vốn có, không bao giờ so sánh chồng với người yêu cũ. Cô ấy biết sự so sánh đó chỉ có hại cho hôn nhân của mình. Phụ nữ kết hôn nhận ra mình chẳng thể thay đổi bất cứ người đàn ông nào và suy cho cùng, chồng vẫn là người đàn ông tốt nhất, dù anh ấy vẫn có điểm này, điểm kia "không chơi được"


----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0