TỔNG HỢP 6 cách nấu LẨU GÀ ngon, ngọt nước đơn giản tại nhà ai cũng thích

Ngày cập nhật:25/01/2024

Lẩu gà là món ngon mỗi ngày khoái khẩu của nhiều người, thường xuyên xuất hiện trong các buổi tiệc sum họp cuối tuần. Các món ngon từ lẩu gà phải kể đến như lẩu gà lá é, lẩu gà lá giang, lẩu gà ớt hiểm, lẩu gà nấu nấm, lẩu gà thuốc bắc,…Bài viết sau sẽ giới thiệu với các bạn danh sách 6 món lẩu gà thơm ngon, mới lạ và chưa bao giờ hết hot sẽ làm bạn phải sửng sốt vì ngon.


Mục lục

Lẩu gà là một món ngon được rất nhiều người yêu thích và cực tiện lợi khi tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, tất niên hay đơn giản là cả gia đình cùng quây quần bên nhau, xì xụp nồi lẩu những ngày mưa lạnh… Dưới đây là tổng hợp 6 Cách nấu lẩu gà "ngon, bổ, rẻ " tại nhà cực đơn giản không thể bỏ qua.  

Lẩu gà

Món ngon mỗi ngày với lẩu gà

1. Lẩu gà lá é

Lẩu gà lá é

Lẩu gà lá é - món ăn ngon mỗi ngày từ gà cực ngon

Lẩu gà lá é là món ngon mỗi ngày từ gà cực ngon nhưng không ai là không biết tới. Món ăn này nổi tiếng không chỉ nhờ mùi vị gà thơm ngon mà còn nhờ nguyên liệu đặc trưng mang tên “lá é”. Loại rau này có vị thơm thơm và thường được dùng làm rau ăn hàng ngày. Khi ta kết hợp nấu lẩu gà với lá é sẽ tạo ra được mỹ vị tinh hoa của ẩm thực. Nếu nói về những món lẩu gà ngon thì phải liệt kê lẩu gà lá é vào đầu tiên đó.

Tham khảo công thức chi tiết cách nấu lẩu gà lá é tại link: Lẩu gà lá é

2. Lẩu gà lá giang

Lẩu gà lá giang

Món ngon mỗi ngày từ lẩu gà không thể không nhắc đến lẩu gà lá giang

Lẩu gà lá giang là món ăn của miền Tây Nam Bộ, được mọi người yêu thích bởi hương vị dân dã, có vị ngọt thanh của thịt gà, vị chua thơm của lá giang và cay nồng của ớt vừa ngon, vừa kích thích vị giác. Nếu bạn đã quá quen với hương vị của lấu Thái, lẩu bò thì nay thử vào bếp nấu lẩu gà lá giang cho cả nhà nhé!

Tham khảo công thức chi tiết cách nấu lẩu gà lá giang tại link: Lẩu gà lá giang

3. Lẩu gà ớt hiểm

Lẩu gà ớt hiểm

Cách nấu lẩu gà ớt hiểm

Lẩu gà ớt hiểm về bản chất là nấu gà cùng với ớt, để nổi bật lên vị cay. Giống ớt hiểm có độ cay không quá gắt, mùi vị cũng không quá nồng và hắc nên thường được sử dụng khi nấu món lẩu gà hấp dẫn này. Đây cũng là món ngon mỗi ngày gắn liền với người miền Trung và miền Tây. Giờ đây, lẩu gà ớt hiểm đã trở nên phổ biến hơn và hương vị cũng như nguyên liệu đã được biến tấu để phù hợp với khẩu vị của từng vùng miền.

Tham khảo công thức chi tiết cách nấu lẩu gà ớt hiểm tại link: Lẩu gà ớt hiểm

4. Lẩu gà rượu nếp

Lẩu gà rượu nếp

Cách nấu lẩu rượu nếp - món ăn ngon mỗi ngày bổ dưỡng cho cả gia đình

Lẩu gà rượu nếp nghe có vẻ hơi lạ lẫm một chút nhỉ, rượu nếp là nguyên liệu giúp cho nước lẩu gà có vị ngọt đậm, hương thơm đặc biệt, dễ gây nghiện cực kỳ. Cách nấu lẩu gà rượu nếp rất xứng đáng để lọt top lẩu gà ngon, đảm bảo bạn không bao giờ ngại tìm hiểu công thức này đâu.

Tham khảo công thức chi tiết cách nấu lẩu gà rượu nếp tại link: Lẩu gà rượu nếp

5. Lẩu gà nấm

Lẩu gà nấm

Cách nấu lẩu gà nấm ngon, ngọt - món ngon mỗi ngày từ lẩu gà bồi bổ cho cả nhà

Lẩu gà nấm được xem là món ăn tuyệt vời, vị ngon không chỉ đậm vị ngọt thanh của gà và rau củ mà còn nhờ các loại nấm giàu dinh dưỡng nữa. Tuy rằng phải chuẩn bị nhiều loại nấm khác nhau cho món lẩu gà nấm này, nhưng chúng cũng được bày bán rất nhiều ở siêu thị. Bạn chỉ cần dành 1 buổi sáng đi chợ là đã có thể sắm đủ các nguyên liệu nấu lẩu gà nấm rồi.

Tham khảo công thức chi tiết cách nấu lẩu gà nấm tại link: Lẩu gà nấm

6. Lẩu gà thuốc bắc

Lẩu gà thuốc bắc

Cách nấu lẩu gà thuốc bắc thơm ngon, bổ dưỡng

Lẩu gà thuốc bắc không chỉ thơm ngon mà còn vô cùng có lợi cho sức khỏe. Vì vậy, nhiều bà nội trợ thường học cách nấu lẩu gà thuốc bắc để làm mới các bữa cơm gia đình. Nhưng không phải ai cũng biết chế biến món ăn vừa ngon vừa giàu dinh dưỡng này. Nắm được cách làm lẩu gà thuốc bắc, các bạn hoàn toàn có thể chăm sóc tốt cho cả gia đình. Món ăn bổ dưỡng và lành tính này rất nên có trong thực đơn món ăn ngon mỗi ngày của gia đình bạn.

Tham khảo công thức chi tiết cách nấu lẩu gà thuốc bắc tại link: Lẩu gà thuốc bắc 

Mỗi cách làm lẩu gà sẽ có những sự kết hợp độc đáo với các loại nguyên liệu đặc trưng để mang đến hương vị và cảm nhận riêng cho thực khách khi thưởng thức. Hy vọng với những gợi ý cách nấu lẩu gà trong bài viết sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức bổ ích về ẩm thực và mang đến những món ăn bổ dưỡng cho gia đình. Chúc các bạn thành công!

PasGo là nền tảng cung cấp dịch vụ ĐẶT CHỖ TRỰC TUYẾN trong lĩnh vực ẩm thực ăn uống,... Giúp Khách hàng đặt chỗ trước khi tới các Nhà hàng/Quán ăn,... tại Hà Nội, TpHCM, Đà Nẵng, Khánh Hòa.

Đừng quên theo dõi blog PasGo và fanpage PasGo để cập nhật nhiều thông tin ẩm thực và ưu đãi hấp dẫn từ hàng nghìn nhà hàng đối tác của PasGo nhé!

Tải ngay PasGo - Ứng dụng đặt bàn ăn online nhanh chóng, tiện lợi với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Tải ứng dụng PasGo dành cho iOS tại đây
Tải ứng dụng PasGo dành cho Android tại đây

------------------------------------------------------------

Vân Anh & Ngọc Hoa - Team PasGo

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0