CÙNG LÀM KẸO MARSHMALLOW SNOWMEN SIÊU CUTE CHO GIÁNG SINH VUI NHỘN

Ngày cập nhật:18/12/2021

Những chiếc kẹo người tuyết dễ thương và vui nhộn. Bạn có thể dùng chúng để trang trí, làm món tráng miệng hay quà tặng cho bạn bè trong những bữa tiệc ngày lễ Giáng sinh.


Mục lục

Kẹo Marshmallow Snowmen

Giáng sinh sắp đến rồi!. Trẻ em cũng như các bậc cha mẹ sẽ rất thích làm và trang trí những người tuyết marshmallow đáng yêu này. Đây là một món tráng miệng ngẫu hứng hoàn hảo cho gia đình, vì nó rất đơn giản, không mất nhiều thời gian còn còn thể trang trí tùy ý. Những chiếc kẹo người tuyết dễ thương và vui nhộn. Bạn có thể dùng chúng để trang trí, làm món tráng miệng hay quà tặng cho bạn bè trong những bữa tiệc ngày lễ Giáng sinh. Bạn thậm chí có thể làm cho người tuyết của mình trông giống như bạn bè và các thành viên trong gia đình — thử nghiệm với các loại lớp phủ kẹo khác nhau. Mọi người sẽ rất thích thú với món ăn sáng tạo, đậm chất lễ hội này.

NGUYÊN LIỆU CHUẨN BỊ LÀM KẸO MARSHMALLOW SNOWMEN

• 36 viên kẹo dẻo Marshmallow lớn

• 100g socola trắng

• 100g socola đen

• 20g kẹo cuộn trái cây

• 1 lát cam dẻo hoặc kẹo cam mềm

• 12 que bánh quy

• 12 chiếc kẹo bơ đậu phộng mini

Kẹo Marshmallow Snowmen

CÁC BƯỚC THỰC HIỆN LÀM KẸO MARSHMALLOW SNOWMEN

1. Đun chảy lớp kẹo socola trắng trong một chiếc bát dùng được trong lò vi sóng. Sau khi đã tan chảy và mịn, hãy dán 3 viên kẹo dẻo lại với nhau bằng cách phết một lớp socola tan chảy vào giữa chúng. Lặp lại cho đến khi bạn có 12 người tuyết, mỗi người tạo thành bởi 3 viên kẹo dẻo.

Kẹo Marshmallow Snowmen

2. Đặt người tuyết lên khay nướng và cho vào tủ lạnh một thời gian ngắn để lớp socola cứng lại.

Kẹo Marshmallow Snowmen

3. Cẩn thận đẩy một xiên vào mỗi người tuyết, đảm bảo rằng đầu của xiên vẫn ẩn bên trong kẹo dẻo.

Kẹo Marshmallow Snowmen

4. Để làm mỗi chiếc khăn quàng cổ của người tuyết, hãy cắt kẹo cuộn trái cây thành một dải hẹp dài khoảng 10-12 cm và quấn quanh cổ người tuyết. Chấm một chút socola chảy sẽ giúp giữ chặt chiếc khăn.

Kẹo Marshmallow Snowmen

5. Để làm mũi, hãy cắt miếng cam dẻo thành các hình tam giác nhỏ và dán hình tam giác vào giữa đầu của mỗi người tuyết bằng một giọt kẹo socola chảy.

Kẹo Marshmallow Snowmen

6. Để làm cánh tay, hãy cắt đôi que bánh quy và nhúng hai đầu vào lớp socola đã nấu chảy. Đẩy 2 miếng bánh quy vào hai bên đối diện của phần giữa của mỗi người tuyết.

Kẹo Marshmallow Snowmen

7. Làm tan chảy kẹo socola đen trong một chiếc bát an toàn cho lò vi sóng. Dùng tăm vẽ mắt, miệng và các nút của người tuyết bằng lớp kẹo này. Làm lạnh tất cả những người tuyết trong tủ lạnh.

Kẹo Marshmallow Snowmen

8. Lót khay nướng bằng giấy nến. Để làm mỗi chiếc mũ của người tuyết, hãy nhỏ một thìa cà phê kẹo socola đen lên tấm nướng, sau đó gõ nhẹ tấm này vào mặt bàn để lớp kẹo trải rộng thành một cái đĩa, có đường kính khoảng 3cm

Kẹo Marshmallow Snowmen

9. Ấn ngược 1 chiếc kẹo bơ đậu phộng lên mỗi đĩa socola, sau đó cho vào tủ lạnh cho đến khi đông lại.

Kẹo Marshmallow Snowmen

10. Lấy người tuyết và mũ ra khỏi tủ lạnh. Để hoàn thành người tuyết của bạn, hãy chấm lớp socola lên đáy của mỗi chiếc mũ, sau đó ấn chặt nó lên đầu người tuyết. Sau khi lớp phủ kẹo đông kết, người tuyết của bạn đã sẵn sàng để sử dụng rồi.

Kẹo Marshmallow Snowmen

THÀNH PHẨM KẸO MARSHMALLOW SNOWMEN

Kẹo Marshmallow Snowmen

Kẹo Marshmallow Snowmen

Ten ten ten tèn!. Kẹo marshmallow snowmen của chúng ta hoàn thành rồi này!.

Những chiếc kẹo người tuyết vô cùng xinh xẻo nhìn là muốn nhoạm luôn một miếng!. Bạn có thể cắm nó vào cốc như này, trang trí nó trên bánh gato giáng sinh hay dùng kèm 1 tách socola nóng hổi sẽ ngon tuyệt đó!.

Chúc các bạn thành công và có những bé người tuyết xinh đẹp cho riêng mình nhé!.

Nguồn: Sưu tầm

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0