Cua 1 Càng – Thưởng thức đủ món cua ngon đầy cuốn hút

Ngày cập nhật:09/12/2016

Nằm trên con phố Phạm Văn Hai, nhà hàng Cua 1 Càng đón chào thực khách với những món ăn hấp dẫn như: cua cà ri, cua xốt chao, lẩu cua… mà món nào cũng ngon đầy cuốn hút và mời gọi.


Mục lục

Chắc hẳn nếu mới nghe đến cái tên Cua 1 Càng thì rất nhiều thực khách sẽ cảm thấy tò mò xen chút lạ lẫm. Theo chủ quán nơi đây sở dĩ nhà hàng đặt tên như vậy bởi những con cua vì một số lí do trong quá trình vận chuyển mà gẫy đi một càng. Tuy nhiên không vì thế mà chất lượng của cua bị suy giảm mà trái lại vẫn đảm bảo được độ tươi ngon và giá còn rẻ hơn 70% so với cua hai càng.

Cua 1 Càng là địa điểm thưởng thức ẩm thực yêu thích của nhiều thực khách

Cua 1 Càng Phạm Văn Hai sử dụng loại cua Cà Mau ngon nức tiếng với thịt cua chắc, mềm lại ngọt mà khó có thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác. Bởi vậy, mà đến với nơi đây thực khách sẽ hoàn toàn bị mê hoặc bởi những món cua ngon đầy mời gọi. Không chỉ cầu kì về khâu nguyên liệu, Cua 1 Càng còn sử dụng nhiều cách chế biến khác nhau như hấp, xốt, rang… đủ để cho thực khách thỏa sức khám phá và thưởng thức.

Cua được chế biến thành nhiều món hấp dẫn

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng ở Tp.HCM

   • Top 20 quán ăn ngon ở Sài Gòn

Bạn sẽ không thể bỏ qua món cua rang muối ớt thơm nức mũi tại nơi đây. Chỉ với nguyên liệu chính là cua kết hợp cùng với các gia vị khác như hành lá, rau răm, sả, ớt, chanh… đã tạo nên sự tổng hòa hương vị mạnh mẽ mà chỉ cần ngửi hương thơm lan tỏa trong không khí thôi cũng khiến cho thực khách bị đánh thức toàn bộ giác quan của mình.

Nếu như cua rang muối ớt chinh phục thực khách bởi chút cay nhẹ xen lẫn vị ngọt đậm đà của thịt cua thì cua cari lại khiến cho thực khách thích mê bởi màu đỏ của cua cùng mùi thơm của cari vô cùng hấp dẫn và quyến rũ mang đến cho bạn hương vị thơm ngon, đậm đà khó có thể chối từ.

Chỉ nhìn màu đỏ của cua cũng đủ kích thích vị giác của thực khách

Với một thực đơn phong phú các món ăn được chế biến từ cua, làm sao có thể không nhắc đến miến xào thịt cua đậm đà, cua ủ rơm lạ miệng, cua rang bơ tỏi thơm lừng… Mỗi món ăn là một sự trải nghiệm mà hương vị thơm ngon sẽ đưa thực khách đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Miến xào cua đậm đà

Tuy nhiên, nếu chỉ dừng lại ở đó thì có lẽ Cua 1 Càng vẫn chưa đủ sức hấp dẫn để níu chân thực khách ở lại. Trong những ngày mưa lành lạnh của Sài thành, đến với nơi đây mà lỡ bỏ qua những nồi lẩu cua nghi ngút khói thì quả là phí phạm. Không mang đến quá nhiều loại lẩu, chỉ với 5 hương vị đặc trưng nhất như: lẩu cua nấu Thái, lẩu cua nấu măng chua, lẩu cua nấu bầu, lẩu cua rào, lẩu cua nấu khóm… thế nhưng Cua 1 Càng cũng khiến cho thực khách cảm thấy hoàn toàn bị mê hoặc.

Tùy theo sở thích cũng như khẩu vị mà thực khách có thể lựa chọn món lẩu yêu thích cho mình. Nếu lẩu cua nấu Thái mang nhiều hương vị chua, cay, ngọt hấp dẫn, lẩu cua nấu măng chua dịu nhẹ lạ miệng, lẩu cua nấu bầu thanh mát thì lẩu cua nấu khóm lại vô cùng độc đáo… món nào cũng hấp dẫn và rất đáng để thưởng thức.

Lẩu cua nghi ngút khói với hương vị nước dùng ngọt lành

Không chỉ mang đến những món ngon từ cua, Cua 1 Càng còn tạo nên một không gian phóng khoáng, dân dã khơi gợi cảm xúc khi thưởng thức những món ăn ngon. Đến với nơi đây, thực khách sẽ luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu như ở chính không gian nhà mình. Vì vậy, nếu muốn lựa chọn một địa điểm cho bữa tiệc cuối tuần thì bạn có thể ghé qua nhà hàng Cua 1 Càng để thưởng thức nhé!

Địa chỉ: Cua 1 Càng Lý Thái Tổ - 360 Lý Thái Tổ, Phường 1, Quận 3 

            Cua 1 Càng Nguyễn Thái Học - 134 Nguyễn Thái Học, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

>> Xem ngay ưu đãi của chuỗi Quán ăn đối chứng Cua 1 Càng TẠI ĐÂY!

Bảo Bình

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0