Cách tăng size vòng 1 bằng phương pháp massage

Ngày cập nhật:14/07/2016

Chỉ bằng cách tăng size vòng 1 cực đơn giản này, mình đã nâng cấp được núi đôi vốn khiêm tốn từ 73 cm lên 79 cm trong thời gian ngắn, ai nhìn cũng mê


Mục lục

Chỉ bằng massage kết hợp ăn uống, Hải Ly đã cải thiện được vòng một vốn khiêm tốn của mình từ 73 cm lên 79 cm.

Phạm Thị Hải Ly sinh năm 1988, đến từ TP. Hồ Chí Minh. Hải Ly từng gây bất ngờ cho nhiều bạn bè, người thân của cô vì vòng một lớn bất ngờ. Hải Ly chia sẻ, nhiều bạn bè lâu ngày không gặp nhau hay hỏi 'lâu lâu không xuất hiện mà dạo này ngực to dữ vậy'. Có người còn nghi ngờ và cho rằng cô đụng chạm dao kéo để cải thiện vòng một vốn khiêm tốn của mình.

Hải Ly vốn sở hữu vòng một với số đo chỉ 73cm (trong khi số đo chuẩn được cho là đẹp theo quan điểm từ trước tới nay là 90 cm). Nhưng chỉ bằng massage kết hợp với chế độ ăn uống mà cô đã cải thiện được số đo này lên con số 79. Chưa phải là lý tưởng nhưng quả là 'kỳ tích' với những cô nàng 'ngực lép'.

cách tăng size vòng 1 ảnh 1

Cách tăng size vòng 1 hiệu quả cực đơn giản và kết quả đầy bất ngờ

Dưới đây là cách mà cô ấy đã thực hiện và đã thành công:

Mình massage cũng được khoảng hơn năm rồi nhưng không đều đặn lắm, hôm nhớ, hôm quên. Khi massage mình còn không tin là có thể cải thiện được, cũng không nôn nóng, chú trọng kết quả lắm. Nếu chị em chăm chỉ massage đều đặn thì mình tin là có thể cải thiện nhanh hơn đó.

Điều quan trọng là khi mình nghỉ một thời gian không massage nữa mà vòng một cũng không bị teo tóp lại. Điều này các chị em phụ nữ có thể yên tâm nhưng đó là trong trường hợp các bạn vẫn giữ vững cân nặng nha. Để sút cân là có thể vòng một bị giảm đi đó.

cách tăng size vòng 1 ảnh 2

Các chị em cứ kiên trì áp dụng cách tăng size vòng 1 này chắc chắn sẽ hài lòng với kết quả nhận được

Phương pháp massage này không vất vả như tập luyện thể dục, không sợ tác dụng phụ như uống thuốc, không sợ biến chứng như phẫu thuật, tăng size rõ rệt nhưng điều quan trọng cần thiết là phải kiên trì và đúng phương pháp. Lúc đầu mình cũng nản nhưng vì không mất thời gian nhiều, không mất sức nhiều mà massage lại thấy vòng một không bị xệ nên mình cũng cứ làm, không để ý việc to hay nhỏ. Đến một hôm mình đo lại thì tăng lên 76 cm, mình mới tin phương pháp này hữu hiệu. Sau một thời gian ngắn nữa thì nó lên 79 cm.

Mình chỉ làm 2 động tác cơ bản là miết tay từ sau lưng vòng lên trước ngực và miết tay từ dưới bụng lên ngực. Mình xoa dầu oliu ra lòng bàn tay rồi massge. Mình làm mỗi bên khoảng 30 lần. Mỗi ngày massage như vậy chỉ mất 5-10 phút thôi.

Trong những ngày massge, các chị em nên ăn những thứ hỗ trợ phát triển cho ngực. Như mình thì mình rât chăm uống nước hầm chân gà.

Chia sẻ: Phạm Thị Hải Ly

Các bài viết hay khác bạn nên tham khảo:


Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0