Động tác đơn giản giúp giảm 5 cm vòng eo trong 1 tháng

Ngày cập nhật:05/09/2016

Nhiều chị em do ít có thời gian vận động và ngồi nhiều dẫn tới lượng mỡ bị tích tụ ở phần bụng và đùi. Vậy thì mọi người học luôn và ngay động tác này nhé, cực đơn giản, ở đâu cũng tập được, quan trọng là có thể giảm tới hơn 5cm vòng eo sau 1 tháng. Đùi cũng thon và săn hơn nữa.

 Nhà hàng Ngon Phố - vương vấn chút hoài niệm xưa
 Top 5 quán lẩu bò ngon rẻ ở Hà Nội bạn nên tới thử 1 lần


Mục lục

Do đi làm văn phòng, về nhà lại phải cơm nước nên mình không có nhiều thời gian để tới phòng tập gym, hay tham gia bất cứ môn thể thao nào. Thi thoảng sáng dậy chạy bộ một chút quanh sân dưới khu chung cư thôi! Vậy cho nên hồi trước bụng mình nó phèo ra, đùi cũng to phát sợ. Đi đâu cũng chỉ váy xuông mà mặc, không dám mặc loại khác.

Mình cũng là đứa hay mày mò nhiều. Trên mạng họ dạy nhiều cách giảm cân, tập tành này nọ lắm. Nhưng mà phải áp dụng kiên trì lắm thì mới thành công, hoặc là chẳng đem lại kết quả gì nhiều. Cách đây 2 tháng, mình tình cờ đọc được một bài báo của web nước ngoài, họ bảo nguyên lí cơ bản của việc giảm cân là năng lượng ra ít hơn năng lượng vào. Họ chỉ một động tác khá đơn giản mà mình có thể áp dụng mọi lúc, mọi nơi, không cần máy móc hay thuốc thang, detox gì cả.

Mình áp dụng thử trong 1 tháng, và kết quả bất ngờ thật các chị em ạ! Mình giảm hơn 5cm vòng eo lận, đùi cũng săn và thon hơn trông thấy. Tất nhiên là trong vòng 1 tháng này mình hạn chế đi ăn đêm với bạn bè, nhưng nhìn chung thì chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt của mình vẫn vậy, không có gì thay đổi nhiều.

Có thể bạn quan tâm

   • Nhà hàng Zhong Hua - địa chỉ thưởng thức Dimsum nổi tiếng tại Hà Nội

   • Top 10 quán ăn sinh viên được yêu thích nhất ở Hà Nội

Động tác mình thực hiện chỉ đơn giản là đứng lên và ngồi xuống. Làm  khoảng 30 - 40 cái trong một lần thực hiện. Mỗi ngày tốt nhất là tập được 2 – 3 lần. Nhưng hầu như lúc nào rảnh ra là mình lại tập (vì nó quá dễ mà!). Mẹo của mình là lúc tập thì bụng hơi hóp vào một chút, và tập với tốc độ chậm thôi, đừng có vụt đứng rồi lai ngồi xụp xuống. Mình lấy hình web minh họa cho các bạn dễ hình dung nhé:

động tác giảm eo ảnh 1

Thực ra việc giảm mỡ nhờ động tác đứng lên ngồi xuống này cũng là dựa vào căn cứ khoa học cả đấy nhé! Trong các bài tập thể dục hoặc tạo form hình thể đều có cả. Khi mình làm như vậy, cơ bụng và đùi được hoạt động nhiều, lại kéo căng ra, vừa đốt cháy mỡ lại tạo cơ cho 2 vùng đó, làm thon gọn và săn chắc lại.

động tác giảm eo ảnh 2

Selfie - bụng và đùi thon hơn rõ ràng nhé

Các bạn cứ kiên trì tập như mình hướng dẫn, chỉ 1 tháng thôi là nhìn khác hẳn luôn, không cần phải thuốc thang, kiêng hem hay lao lực trong mấy phòng tập gym đâu. Mình nhấn mạnh lại là động tác này có hiệu quả với bụng và đùi nhé. Lần sau mình sẽ hướng dẫn các bạn tập tay.

Huỳnh Nhật Mai

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0