Cách làm cơm chiên ngon gấp 1000 lần thiên hạ

Ngày cập nhật:08/08/2016

Chồng em hay phải đi tiếp khách buổi tối nên cơm “ế” hoài. Nhà mẹ nào hay thừa cơm nguội cũng đừng lo, em mới nghĩ ra món này ngon hơn cơm tiệm ngàn lần nè:


Mục lục

Cách làm cơm chiên “thần thánh”

-Các mẹ chỉ cần có cơm nguội, vài trái trứng và ít hành lá là đủ rồi nhé.

-Các mẹ hãy căn: cứ một chén cơm thì cần với 1,5 trái trứng. Trứng đập ra tô, khuấy tan đều rồi nêm nếm gia vị: mắm, muối, bột ngọt… tùy khẩu vị của nhà các mẹ. Chú ý là nên nêm nhạt hơn bình thường một tẹo.

cách làm cơm chiên ảnh 1

-Hành lá rửa sạch, băm khúc nhỏ.

-Cho cơm nguội, trứng và hành lá vào trộn đều. -Bắc chảo lên bếp, đợi đến khi chảo nóng thì cho dầu vào tráng đều chảo. Xúc khoảng một thìa cơm trộn trứng cho vào chảo chiên thành từng bánh hình tròn đều nhau. Khi chiên thì để lửa vừa cho chín đều. Khi nào cơm chín vàng thì lật mặt kia chiên tiếp.

cách làm cơm chiên ảnh 2

-Khi bánh cơm trứng chín đều cả hai mặt thì gắp ra, có thể đợi cho ráo dầu và nguội bớt thì cắt miếng vừa ăn hay để nguyên cũng được. Cuối cùng thì xếp ra dĩa rồi mang lên cho cả nhà cùng thưởng thức. Cu tí nhà em cứ cầm cả cái chén tì tì, miệng thổi phù phù mà chả mấy chốc đã hết veo dĩa 5 chiếc bự chảng.

cách làm cơm chiên ảnh 3

-Ngoài hành lá ra, các mẹ có thể cho thêm các loại rau củ khác như đậu que, cà rốt, đậu cove... vừa đẹp mắt lại cung cấp thêm rau cho con.

Các mẹ có thấy cách làm cơm chiên này đơn giản không ạ? Làm đã nhanh, ăn còn nhanh hơn. Chồng em buổi sáng cũng chỉ cần mấy bánh này là ngon bụng để đi làm. Chưa kể món này nhìn khá giống bánh, cầm lên ăn cũng tiện. Đảm bảo cả nhà các mẹ sẽ ghiền món mới toanh này cho mà xem.

Chúc các mẹ thành công nhé!

Chia sẻ: webtretho

Các bài viết hay khác bạn nên xem:

>>> Cách làm rau câu flan cheese ngon điên đảo đang hot

>>> Mẹo chiên cá vàng ươm, đã nhìn là chén sạch không còn 1 cái xương dăm

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0