BBQ ngoài trời đúng kiểu kéo khách Tây đến đông nghẹt

Ngày cập nhật:25/08/2016

BBQ là loại hình tiệc nướng ngoài trời độc đáo của các nước phương Tây. Khám phá ngay bữa tiệc BBQ ngoài trời độc đáo, được khách Tây ưa chuộng nhất Sài Gòn.


Mục lục

BBQ ngoài trời theo đúng phong cách phương Tây

BBQ là một từ viết tắt của Barbecue dùng để chỉ về món thịt nướng trên bếp than hồng. Thịt được dùng để nướng chủ yếu là thịt heo, thịt bò, thịt gà, thịt bê hay thịt cừu,….

Các loại thịt này được quay hoặc nướng theo miếng, cũng có thể là nguyên con, thường xuất hiện trong một bữa tiệc liên hoan ngoài trời với đông người tham dự.

Nhà hàng Barbecue Garden ảnh 1

Lựa chọn của nhiều khách nước ngoài

Kiểu tiệc BBQ này đã có từ rất lâu và cực kì phổ biến ở các nước phương Tây như Anh, Mỹ, Úc, New Zealand,… Cho đến ngày này, BBQ đã lan rộng qua rất nhiều các nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, tại một số nhà hàng, BBQ đã có ít nhiều thay đổi.

Thay vì ăn ngoài trời, tiệc BBQ đã được đưa vào trong nhà với những loại bếp nướng không khói hiện đại. Nhưng những bữa tiệc BBQ ngoài trời vẫn luôn thu hút được một lượng khách đông đảo,đặc biệt là du khách nước ngoài. Có một Barbecue Garden như vậy, lúc nào cũng đông kín khách giữa lòng Sài Gòn.

Nhà hàng Barbecue Garden ảnh 2

Barbecue Garden càng đông đúc hơn khi về đêm

Có thể bạn quan tâm

   • Bật mí 20 địa chỉ ăn buffet giá rẻ tphcm mà bạn đang cần

   • Bỏ túi thêm 20 nhà hàng buffet ngon tphcm

Barbecue Garden – Không chỉ hút khách ta mà khách Tây cũng đông nghẹt

Tọa lạc tại số 135A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, một trong những khu phố đông đúc, sầm uất bậc nhất Sài Thành, Barbecue Garden đã trở thành điểm ăn uống quen thuộc của nhiều thực khách thích BBQ bởi những bữa tiệc nướng trong khu vườn BBQ thực thụ.

Nhà hàng Barbecue Garden ảnh 3

Không gian xanh mát của vườn nướng

Được xây dựng theo ý tưởng độc đáo “chỉ một bước chân, tách mình khỏi đô thị” Barbecue Garden đã mang đến một không gian thiên nhiên xanh mát được bao quanh bởi một khu vườn đầy cây cối.

Đặc biệt hơn, đến với Barbecue Garden, các bạn sẽ được tận hưởng một bầu không khí trong lành tự nhiên, tránh xa những bụi bặm của phố phường. Ngay cả khi mưa thì bạn cũng chẳng cần bận tâm lo lắng bởi mái vòm di động của nhà hàng.

Nhà hàng Barbecue Garden ảnh 4

Khách Tây tụ họp

Bên cạnh đó, bạn cũng được “đi du lịch khắp nơi trên thế giới qua các món ăn đa dạng”. Với hàng trăm món ăn độc đáo bao gồm món Á, món Âu, các món châu Mỹ cùng những món ăn đậm bản sắc Việt.

Hơn thế nữa, đồ ăn ở đây có mức giá rất hợp lý ngay cả khách Tây đến cũng không phải lo về những nạn chặt chém.

Nhà hàng Barbecue Garden ảnh 5

Đồ nướng luôn đảm bảo tươi ngon

Những món ăn đặc sắc nhất ở đây không thể không kể đến: Bò nướng cuộn phô mai, sườn cừu Úc nướng, sườn heo nướng sốt barbecue cùng hàng loạt các món ăn đầy hấp dẫn khác.

Nhà hàng Barbecue Garden ảnh 6

Bò nướng cuộn phô mai

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của thực khách, nhà hàng Barbecue Garden luôn đề ra những tiêu chí khắt khe khi nhập nguyên liệu. Nguyên liệu phải thật tươi ngon, khi ướp, không sử dụng bột ngọt hay các chất béo từ động vật khác.

Nhà hàng Barbecue Garden ảnh 7

Mỗi món ăn đều được chế biến tinh tế

Buổi tối luôn là lúc Barbecue đông khách nhất, khách đến đây rất đa dạng, trẻ em có, người lớn có, đặc biệt, nơi đây thu hút lượng khách Tây đông đảo. Có lẽ bởi thật khó để kiếm được một địa điểm ăn BBQ ngoài trời ngon đúng điệu như ở đây.

Nhà hàng Barbecue Garden ảnh 8

Barbecue đã trở thành điểm đến của nhiều gia đình

Tận hưởng không gian mát lành với “điều hòa thiên nhiên” mang đến những cảm giác thanh bình, dễ chịu. Ngoài những món ăn đầy hấp dẫn, bạn còn có thể thưởng thức cùng các loại bia tươi độc đáo nữa nhé.

>>> Nhận ưu đãi giảm giá đặc biệt có thời hạn tại đây

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0