Ao Quán - Khung cảnh đồng quê đẹp như tranh vẽ

Ngày cập nhật:27/03/2019

Với những bạn trẻ Ao Quán chính là một không gian mới lạ tuyệt vời để check-in, cùng những chương trình khuyến mại cực kì hấp dẫn


Mục lục

Nằm nép mình trong một con ngõ nhỏ phố Đông Tác, Ao Quán với không gian thiên nhiên tuyệt đẹp, thác nước, cuội sỏi, ao cá, cỏ cây cùng với thiết kế đầy sáng tạo và độc đáo tạo nên một không gian ẩm thực độc đáo và lý tưởng bậc nhất Hà Nội.

ao quán ảnh 1

Không gian đồng quê độc đáo với lối vào là cầu gỗ mộc mạc, sương khói bồng bềnh

Không gian đậm chất Đồng Quê tại Ao Quán

Bước vào Ao Quán, bạn như được bước vào một thế giới hoàn toàn khác với sự ồn ào, náo nhiệt vốn có của Hà Nội- một không gian nhẹ nhàng, thanh bình như bạn đang ở giữa đồng quê. Bao trùm quán là không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, cách bày trí khéo léo với tông màu vàng chủ đạo nổi bật của quán kết hợp những bộ bàn ghế tre, bình sen, chậu cúc, những vật dụng trang trí cũng gợi nhớ về một vùng quê thanh bình, yên ả đối lập hẳn với không khí ồn ào náo nhiệt của phố phường Hà Nội.

ao quán ảnh 2

Đối lập với một Hà Nội ồn ào, nhộn nhịp

Bên trong quán có rất nhiều khung cảnh đa dạng như dãy bàn ăn làm bằng tre đặt cạnh khóm trúc và bụi chuối, tường ốp sỏi cỡ lớn. Phòng tranh nghệ thuật với những bức tranh khổ lớn và khung cửa sổ thời xưa cổ kính. Hay mái nhà tranh mộc mạc đặt ngay cạnh con nước nhỏ xinh với hoa tươi bao phủ.

ao quán ảnh 4

Phòng tranh nghệ thuật khổ lớn tại Ao Quán

ao quán ảnh 4

Mộc mạc, giản dị và hòa cùng thiên nhiên là những ấn tượng Ao Quán mang lại cho thực khách

Nhờ không gian bình yên ấy mà Ao Quán được đông đảo dân nhậu sành ăn yêu mến và công nhận là "quán ruột" mỗi khi có cuộc vui. 

ao quán ảnh 5

Nhiều khách quen vẫn gọi nơi đây bằng cái tên "anh em quán"

Điểm đặc biệt tại Ao Quán là sự "chịu chi" khi muốn đem đến mọi đối tượng thực khách một địa điểm ăn uống lý tưởng. Tới Ao Quán, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp một vài góc riêng tư, yên bình với hoa tươi ngọt ngào dành cho các cặp đôi.

Một Ao Quán tràn đầy hoa tươi và nến lung linh

Khác với khá nhiều nhà hàng khác, thay vì để đồ ăn vào khay hoặc đĩa thì Ao Quán lại đặt thức ăn trong những chiếc mẹt tròn nhỏ, bàn ghế tại quán cũng được làm hầu hết từ tre trúc. Điều đó đã tạo cho thực khách sự thích thú đặc biệt và cảm giác thân thuộc, dân dã như ngồi cạnh ao quán quê nhà.

ao quán ảnh 7

Thức ăn được đựng trong những chiếc mẹt xinh xắn

Không chỉ có vậy, đến với Ao Quán bạn sẽ được đắm chìm vào một không gian âm nhạc đa dạng sắc màu, tinh tế với những bản hòa tấu Flamenco, nhẹ nhàng với những bản ghita và giản dị với những bản tình ca bất hủ đi cùng năm tháng. Hình ảnh những người nghệ sĩ mơ màng với cây vĩ cầm trên vai cùng giọng hát du dương sẽ khiến bạn cảm thấy lòng mình nhẹ nhàng và thanh thản lại.

ao quán ảnh 8

Người nghệ sĩ phiêu du bên cây đàn

Với những bạn trẻ Ao Quán chính là một không gian mới lạ tuyệt vời để checkin, cùng những chương trình khuyến mại cực kì hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

Nhà hàng Ao Quán - Số 18 Ngõ 19 Đông Tác, Phường Kim Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội

>>> Khám phá ngay chương trình khuyến mại hiện tại ở Ao Quán

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0