Nhà hàng Đệ Nhất Nướng – Ông vua đồ nướng

Ngày cập nhật:24/02/2016

Nhà hàng Đệ Nhất Nướng nổi tiếng với các món nướng thơm ngon theo phong cách Hàn Quốc. Thực đơn phong phú nhiều loại thịt, hải sản tươi rất được ưa chuộng.


Mục lục

Nếu đã nhắc đến các Quán nướng tại Hà Nội thì không thể không nhắc đến Đệ Nhất Nướng, một nhà hàng đã nổi danh với các món nướng trứ danh từ 3 năm nay. Hôm nay hãy cùng mình ghé thử review Đệ Nhất Nướng xem thực hư ra sao nhé!

Không gian của Đệ Nhất Nướng

Toạ lạc ngay tại 104 Yết Kiêu, Nguyễn Du, nhà hàng Đệ Nhất Nướng nổi bật với tông màu vàng, đen sang trọng không thể lẫn với bất kỳ một ngôi nhà nào khác trên cùng dãy phố.

Nhà hàng Đệ Nhất Nướng 104 Yết Kiêu món ăn ảnh 1

Nhà hàng Đệ Nhất Nướng Yết Kiêu

Với không gian rộng, bày trí hợp lý cùng với cung cách phục vụ chu đáo và nhiệt tình tạo cho người ăn cảm giác thoải mái nhất khi đến ăn tại nhà hàng, Đệ Nhất Nướng là một cái tên vô cùng quen thuộc với dân sành nướng trong khu vực. Đặc biệt, phong cách ngồi kiểu “hội” ở đây cực chuẩn cho bạn nào đang tìm địa điểm thích hợp để tổ chức liên hoan, tụ tập nhóm, tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan công ty…

Nhà hàng Đệ Nhất Nướng 104 Yết Kiêu món ăn ảnh 2

Phong cách buffet gọi món tiện lợi, chỉ cần ngồi một chỗ, gọi món và ăn

Một menu rất chi là “quyến rũ” của nhà hàng Đệ Nhất Nướng

Tuy nhiên, điểm cuốn hút tại Đệ Nhất Nướng không chỉ có không gian đặc biệt mà còn là hương vị các món ăn, nhất là lẩu nướng.

Nhà hàng Đệ Nhất Nướng 104 Yết Kiêu món ăn ảnh 3

Bàn bếp nướng không khói

Nhà hàng Đệ Nhất Nướng 104 Yết Kiêu món ăn ảnh 4

Thực phẩm tươi sống được nướng trực tiếp trên than hoa, không mùi khó chịu và không gây hại cho sức khỏe

Đồ nướng tại nhà hàng được tẩm ướp với những hương vị rất riêng biệt mang hương vị ẩm thực Hàn Quốc, kể cả nước sốt chấm cũng chính tự đầu bếp tại nhà hàng pha chế.

Nhà hàng Đệ Nhất Nướng 104 Yết Kiêu món ăn ảnh 5

Thịt nướng cuốn rau xà lách (kiểu ăn truyền thống của người Hàn Quốc)

Nhà hàng Đệ Nhất Nướng 104 Yết Kiêu món ăn ảnh 6

Thịt ở đây được tẩm ướp khá kĩ lưỡng. Nướng lên thấy thơm nức mũi và khi ăn có hương vị đậm đà.

Theo bật mí của bạn phục vụ dễ thương, mình còn được biết sáng nào nhà hàng cũng tự ra chợ, chọn lựa hải sản tươi sống nhất mang về để chế biến các món ăn. Chính vì vậy mà hải sản nướng tại Đệ Nhất Nướng luôn đảm bảo độ tươi, ngọt nhất mà khó có nhà hàng nào sánh được.

Nhà hàng Đệ Nhất Nướng 104 Yết Kiêu món ăn ảnh 7

Một số món trong menu nướng

Menu nhà hàng Đệ Nhất Nướng vô cùng phong phú, rất tiện cho từng người lựa chọn được món ăn hợp với khẩu vị cá nhân, dù là món khai vị, món nóng, thịt heo, thịt bò hay hải sản.

Mình xin liệt kê một số món nướng tại bàn cho các bạn tham khảo nè: ba chỉ heo cuốn cá hồi, nầm heo ướp muối, sườn heo nướng, thịt vịt rút xương, đùi gà rút xương, ba chỉ bò Mỹ sốt, thăn bò cuộn vị cua, tim bò nướng, cổ bò sốt, sườn non bò Mỹ đặc biệt, dẻ sườn bò Mỹ sốt….

Hải sản thì gồm có tôm sú, ngao nướng mỡ hành, cá trứng, mực tươi, hàu nướng mỡ hành, hàu sữa bỏ lò với phomai, cá hồi, cá ngừ…

Nhà hàng Đệ Nhất Nướng 104 Yết Kiêu món ăn ảnh 8

Bàn tiệc nướng kiểu “Đệ Nhất Nướng”

Thịt được nướng trực tiếp trên hệ thống bếp nướng không khói được lắp ngay tại bàn. Việc sử dụng than hoa để nướng giúp món ăn giữ nguyên vị thơm ngon, thịt nướng chín đều mà vẫn đủ vị tươi, ngọt tự nhiên. Công nghệ hút mùi tiên tiến còn giúp thực khách thoải mái thưởng thức mà không lo quần áo bị ám mùi đồ ăn.

Nhà hàng Đệ Nhất Nướng 104 Yết Kiêu món ăn ảnh 9

Tại Đệ Nhất Nướng 104 Yết Kiêu, bạn có thể tự tay nướng đồ hoặc sẽ có các trai xinh gái đẹp đích thân phục vụ

Cũng không quá lời khi nhận xét buffet nướng tại nhà hàng là “Đệ Nhất Nướng”. Sau khi thưởng thức đồ nướng tại nhà hàng bạn sẽ được lựa chọn 1 trong 3 loại lẩu đặc biệt của nhà hàng Đệ Nhất Nướng bao gồm: lẩu chua cay Thái, nước lẩu shabu shabu (được nấu từ quả và xì dầu, ăn khá lạ miệng) và lẩu kim chi (Hàn Quốc chính hiệu). Đồ nhúng lẩu tại Đệ Nhất Nướng cũng nhiều và đầy đặn như các nhà hàng buffet khác, chẳng hạn như: bắp bò Mỹ, tôm, ngao, thịt gà, đậu phụ, mỳ/miến, các loại rau củ tổng hợp theo mùa và các loại nấm tươi…

Nhà hàng Đệ Nhất Nướng 104 Yết Kiêu món ăn ảnh 10

Cận cảnh nồi lẩu thái chua cay – món ăn có tỉ lệ order cực cao tại Đệ Nhất Nướng

Và đừng bỏ qua các món tráng miệng của nhà hàng nhé. Menu khai vị cũng khá đa dạng, bao gồm các món như: kem (vani, dâu, sữa dừa), đĩa hoa quả theo mùa hoặc thạch rau câu vị trái cây…

Nhà hàng Đệ Nhất Nướng 104 Yết Kiêu món ăn ảnh 11

Một số món trong menu tráng miệng tại Đệ Nhất Nướng Yết Kiêu

Một vài kinh nghiệm khi ăn buffet nướng tại nhà hàng Đệ Nhất Nướng

- Địa chỉ chính xác nhất: Nhà hàng Đệ Nhất Nướng – 104 Yết Kiêu, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Đồ salad và khai vị ở đây rất đặc biệt, nhớ đừng bỏ qua - Hải sản đúng là một lựa chọn sáng suốt khi lựa chọn món nướng tại Đệ Nhất Nướng.

- Nên thử lẩu chua cay Thái của nhà hàng Đệ Nhất Nướng, nước dùng ngọt và ngon, lẩu shabu shabu hơi khó ăn và lạ miệng, còn lẩu kim chi thì thích hợp với người thích ăn cay.

- Và đừng quên Đặt bàn qua Pasgo để tiết kiệm 30% giá trị thanh toán, từ 299.000 vnđ giảm xuống chỉ còn 209.000 vnđ khi đi ăn tại nhà hàng Đệ Nhất Nướng đó nha!

Chúc cả nhà đi ăn ngon miệng!

Reviewer: Tracy

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0