Top 5 nhà hàng lẩu nướng Thái Lan ngon nhất ở TpHCM

Ngày cập nhật:16/07/2016

Dành riêng cho những tín đồ yêu thích những món lẩu nướng mang đậm phong cách ẩm thực đầy gia vị của Thái Lan.


Mục lục

Dạo quanh một vòng Sài Gòn để khám phá những nhà hàng lẩu nướng Thái Lan ngon nổi tiếng

1. Hotpot Story – 58C1 Cao Thắng, Quận 3

Đến với Hotpot Story, thực khách sẽ được nghe những nồi lẩu kể những câu chuyện về nền ẩm thực đặc trưng của các nước Á Đông. Nhưng có lẽ câu chuyện đặc sắc hơn cả đó chính là hương vị chua cay đặc trưng của Thái. Trong những món lẩu nướng Thái Lan nổi tiếng thì có lẽ lẩu Tomyum là loại lẩu được yêu thích nhất, và ở Hotpot Story cũng vậy. Để mang đến hương vị lẩu Tomyum đặc sắc đúng chuẩn vị Thái cần có những bí quyết độc đáo riêng.

Đầu bếp ở đây đã khéo léo kết hợp sả, ớt tươi, giềng non và chanh Thái để tạo nên độ chua cay tự nhiên hấp dẫn nhất. Đặc biệt, nơi đây còn có lẩu Tomyum không cay để làm hài lòng những thực khách không ăn được cay.Thêm một điều đặc biệt nữa về nhà hàng, đó chính là chiếc nồi lẩu hai ngăn, để thưởng thức được trọn nguyên hai hương vị nước lẩu khác biệt trong cùng một bữa lẩu thú vị.

Điều quan trọng để tạo nên một món lẩu hảo hạng đó chính là nguyên liệu món nhúng. Bạn có thể thoải mái chọn những món nhúng bạn thích để tạo nên một bữa lẩu hợp khẩu vị và mang cá tính riêng. Với những nguyên liệu tươi ngon như ba chỉ bò Mỹ, sườn bò Mỹ, nạc vai bò Úc, ba chỉ heo Canada,… Hotpot Story chắc chắn sẽ đem đến cho bạn nồi lẩu tròn vị nhất.

Giá trung bình/người: 270.000 – 320.000 VNĐ

Top 5 nhà hàng lẩu nướng Thái Lan ngon nhất Sài Gòn  ảnh 1

Lẩu Tomyum cay của Thái với những thớ thịt bò cao cấp

>>>Xem thêm để không bỏ lỡ ưu đãi cực “hot” của nhà hàng Hotpot Story

2. Chuỗi nhà hàng Thái Express – Chuyên Lẩu Thái

Với cách bài trí độc đáo với màu cam chủ đạo cá tính, Thái Express đem tới cho thực khách nơi đây không gian gần gũi, thân mật và hiện đại.

Nhà hàng là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực của xứ sở chùa Vàng. Thực đơn ở đây vô cùng đa dạng và phong phú với hơn 200 món ăn truyền thống của Thái. Nhưng nhắc tới Thái Express, thực khách sẽ nghĩ ngay đến một nhà hàng lẩu nướng Thái Lan đặc sắc với những món lẩu hấp dẫn.

Bí quyết tạo nên sự khác biệt cho những hương vị lẩu ngon khó cưỡng ở nơi đây nằm ở công thức pha chế nước lẩu rất riêng. Nó là sự kết hợp tinh tế giữa vị ngot đậm đà của thịt và vị chua mát, cay nồng của sả ớt. Để phù hợp với khẩu vị cay riêng của từng khách hàng, nhà hàng đã chia nồi lẩu thành hai ngăn cay và không cay.

Giá trung bình/người: 125.000 – 275.000 VNĐ

Top 5 nhà hàng lẩu nướng Thái Lan ngon nhất Sài Gòn  ảnh 2

Món lẩu Thái với hương vị chua cay nổi tiếng khắp 5 châu

3. Thái BBQ Buffet – 161 Xa Lộ Hà Nội, Quận 2

Nếu bạn là tín đồ của các món nướng Thái Lan đậm đà hương vị thì Thái BBQ Buffet là một điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

Nhà hàng này sẽ đem đến cho bạn một bữa tiệc buffet lẩu nướng Thái Lan không khói đúng nghĩa. Đến với nơi đây, thực khách sẽ cảm nhận được những hương thơm quyến rũ của những món ăn hấp dẫn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon như nầm dê, bạch tuộc, cá tầm, tôm sú tươi, nạc đùi bò Úc, ba chỉ bò Mỹ, cổ bò Úc,… Những món nướng ở đây chiếm được cảm tình của thực khách bởi độ mềm ngọt, độ chín tới không quá dai và màu nâu vàng đẹp mắt bởi cách tẩm ướp và chế biến kỳ công. Điểm hấp dẫn khác của các món ăn ở Thái BBQ Buffet chính là những loại sốt chấm, ướp đa dạng với các mùi vị đặc trưng riêng của sốt chấm Thái BBQ, sốt ướp riềng mè, sốt chấm xì dầu – mù tạt, sốt ướp Teriyaki,… , làm dậy mùi thơm của thức ăn.

Ngoài món nướng làm nên tên tuổi của nhà hàng, món lẩu Thái độc đáo với hương vị đặc trưng của canh chua thái cùng vị ngọt, giàu chất dinh dưỡng của gà, nấm cũng rất được thực khách yêu thích.

Giá trung bình/người: 190.000 – 320.000 VNĐ

Top 5 nhà hàng lẩu nướng Thái Lan ngon nhất Sài Gòn  ảnh 4

Món nướng hấp dẫn tại đây

4. Rơm BBQ – 2 – 4 – 6 Lưu Văn Lang, Quận 1

Với phong cách không gian mang hơi hướng của kiến trúc Thái hiện đại, đây là một điểm đến yêu thích cho những bữa ăn gia đình hay những cuộc tụ tập bên bạn bè.

Với thực đơn chính là các món nướng hấp dẫn đặc biệt là các món mang hương vị Thái, khi đến với Rơm BBQ, thực khách sẽ tha hồ lựa chọn những nguyên liệu nướng đặc biệt : bò Kobe, bò cuốn lá lốt, thăn bò, bò xiên ngũ sắc,… để làm nên một bữa tiệc nướng khó quên.

Giá trung bình/người: 250.000 – 280.000 VNĐ

Top 5 nhà hàng lẩu nướng Thái Lan ngon nhất Sài Gòn  ảnh 5

Không gian ấn tượng với phong cách kiến trúc Thái

>>> Đặt chỗ trước tại Rơm BBQ qua PasGo ngay hôm nay để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất

-TriTri-

Những thông tin bổ ích khác:

Top 10 nhà hàng sushi ngon, nổi tiếng ở Sài Gòn

Mẹo làm đẹp loại bỏ mụn thịt, mụn cóc dễ dàng

Những vật bất li thân dành cho các nàng khi đi biển

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0