Mẹo làm đẹp loại bỏ mụn thịt, mụn cóc dễ dàng

Ngày cập nhật:14/07/2016

Không cần tốn tiền bắng tia laser với các mẹo làm đẹp sau các bạn cũng có thể dễ dàng loại bỏ hết mụn cóc, mụn thịt, nốt ruồi dễ dàng.


Mục lục

Ở tuổi 26, da dẻ em đã bắt đầu xuất hiện nhiều đốm nâu, tàn nhang, còn có cả nốt ruồi to tướng nữa. Bạn bè cũng đã mách nhiều loại kem làm mờ đốm nâu nhưng mấy cái nốt ruồi chẳng thể biến đi đâu được cả các bạn ạ. Mấy cái vết này chẳng ảnh hưởng gì đến sức khỏe em cả, nhưng nó làm mất thẩm mỹ ghê gớm.

Em đã có ý định đi tẩy mà mẹ em bảo là: “Da mặt mỏng mà còn tẩy nữa thì còn gì, ra nắng lại bị nám càng nhiều, dùng giấm, chanh ít hôm là khỏi, không phải vẽ chuyện” Nghe theo lời mẹ, em đã tìm những cách tự nhiên và đây là bài viết em đã tìm ra, các mẹ lưu lại nhé, chắc chắn sẽ đến lúc cần đấy. Với các mẹo làm đẹp này không chỉ giải quyết vấn đề đốm nâu, tàn nhang mà còn loại bỏ cả nốt ruồi, mụn cóc, thịt dư nữa.

Mẹo làm đẹp 1: Cách trị mụn cóc

Virus u nhú (HPV) chính là nguyên nhân gây mụn cóc xấu xí. Nhưng may mắn là chúng ta có thể loại bỏ chúng dễ dàng nhờ cách rất đơn giản. Tất cả những gì bạn cần làm là hãy ngâm một miếng bông vào dung dịch giấm táo, đắp vào nốt mụn rồi băng lại. Thay băng 2 lần mỗi ngày. Sau 7 ngày, bạn tháo băng và rửa vết mụn, làm mềm chúng rồi nhẹ nhàng loại bỏ bằng đá bọt.

Mẹo làm đẹp loại bỏ mụn thịt, mụn cóc dễ dàng ảnh 1

Sử dụng giấm táo để trị mụn cóc 

Mẹo làm đẹp 2: Trị mụn thị dư

Ban đầu, nó chỉ có một mụn thịt nhỏ xíu, nhưng chúng sẽ to dần lên, đó là do ma sát với quần áo chúng ta mặc hàng ngày. Đối với loại mụn này chỉ cần sử dụng giấm táo. Dùng tăm bông, tẩm giấn táo rồi chà nhiều lần qua vết mụn. Mỗi ngày, bạn làm như vậy vài lần. Sau 10 ngày, mụn thịt dư này sẽ biến mất. Ngoài ra, các bạn có thể sử dụng tinh dầu tràm trà cũng là giải pháp hữu hiệu cho trường hợp này.

Mẹo làm đẹp loại bỏ mụn thịt, mụn cóc dễ dàng ảnh 2

Mẹo làm đẹp giúp trị mụn thịt dư thừa

Mẹo làm đẹp 3: Trị nốt ruồi

Nốt ruồi thường không có hại nếu đó là nốt ruồi tự nhiên còn nếu là nốt ruồi ung thư thì sẽ bạn cần cẩn thận. Bạn có thể loại bỏ nốt ruồi bằng mẹo làm đẹp rất đơn giản là nghiền tỏi, đắp lên nốt ruồi rồi băng lại, để yên như vậy ít nhất 4 tiếng mỗi ngày.

Mẹo làm đẹp loại bỏ mụn thịt, mụn cóc dễ dàng ảnh 3

Mẹo làm đẹp giúp trị nốt ruồi cực hiệu quả

Mẹo làm đẹp 4: Trị mụn đầu đen

Chìa khóa để loại bỏ mụn đầu đen hiệu quả chính là giữ cho lỗ chân lông của bạn sạch sẽ. Bạn có thể mở lỗ chân lông bằng cách dùng nước ấm rửa mặt. Sau đó, bạn dùng giấm, dầu dừa hoặc bôi mật ong lên vùng da bị mụn đầu đen. Cuối cùng massage nhẹ nhàng trong vòng 3-4 phút rồi rửa sạch.

Mẹo làm đẹp 5: Tàn nhang, đốm nâu

Những vết tàn nhang hay đốm nâu sẽ xuất hiện nếu da tiếp xúc với ánh mặt trời thường xuyên. Các bạn hãy dùng nước chanh để tẩy chúng. Cách đơn giản nhất là bạn chấm nước cốt chanh lên vết đốm mỗi ngày cho đến khi chúng biến mất. Bạn lưu ý là phải bôi kem chống nắng kỹ trước khi ra ngoài để bảo vệ làn da nhé!

Mẹo làm đẹp loại bỏ mụn thịt, mụn cóc dễ dàng ảnh 4

Nám tàn nhanh chỉ cần sử dụng nước cốt chanh 

Theo Webtretho

Các bài viết liên quan:

Tổng hợp các cách làm đẹp vùng kín từ A-Z

Cách trị môi thâm cực hiệu quả với rau mùi

4 mặt nạ giúp da trắng chỉ trong 1 nốt nhạc

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0