Gợi ý quán hải sản ngon, nổi tiếng nhất ở Quận 1

Ngày cập nhật:09/07/2017

Những quán hải sản ngon sỡ hữu những thực đơn vô cùng phong phú với những món ăn mang đầy hương vị biển sẽ khiến bạn thích mê.


Mục lục

Sài Gòn không thiếu quán hải sản ngon nhưng để thưởng thức trọn vẹn hương vị tươi rói, đậm đà đa dạng của hải sản thì bạn không thể bỏ qua những gợi ý của PasGo dưới đây.

1. Cậu Ba Quán – 82 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1

Cậu Ba Quán là một quán ăn vỉa hè nhưng lại sở hữu một thực đơn đa dạng các món hải sản được chế biến theo phong cách Âu Mỹ. Những món ăn ở đây có hương vị thơm ngon nhưng rất lạ miệng khiến bạn khi đã lỡ thưởng thức thì rất dễ “nghiện” nó.

Top 10 quán hải sản ngon ở Quận 1 thành phố Hồ Chí Minh ảnh 2

Những món hải sản được nấu theo kiểu rất Tây

2. Làng Cua Đồng – 18/A3/3 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1

Quán hải sản ngon ở Quận 1 này được yêu thích bởi tính dân dã và thôn quê của không gian nơi đây. Từ cách bài trí nhà hàng, bàn ghế, họa tiết trang trí, tất cả đều tái hiện lại khung cảnh làng quê miền Bắc Bộ xưa.

Nhưng điều nổi bật nhất ở đây tất nhiên là hương vị của các món ăn chế biến từ cua đồng. Với sự khéo léo trong cách chế biến và sự sáng tạo trong công thức, nhà hàng đã tạo nên một thực đơn vô cùng đa dạng, ngon nhưng cũng rất lạ miệng.

Top 10 quán hải sản ngon ở Quận 1 thành phố Hồ Chí Minh ảnh 4

Nguyên liệu cho món lẩu cua hấp dẫn của cửa hàng

>>>Đừng bỏ lỡ chương trình ưu đãi hấp dẫn chưa từng có tại Làng Cua Đồng

3. Riêu Cá Garden – 6 Thái Văn Lung, Quận 1

Riêu Cá Garden là một quán hải sản ngon ở Quận 1 được rất nhiều thực khách thường xuyên ghé thăm. Các món ăn ở đây được chăm chút tỉ mỉ và chế biến theo bí quyết độc đáo sẽ đem tới cho bạn cảm giác mới lạ và thú vị khi ăn.

Được thiết kế theo mô hình sân vườn, không gian ở đây vô cùng rộng rãi và thoáng mát, rất thích hợp cho những cuộc tụ tập cùng bạn bè.

Top 10 quán hải sản ngon ở Quận 1 thành phố Hồ Chí Minh ảnh 7

Món lẩu cá làm nên tên tuổi của nhà hàng

>> Đặt bàn qua PasGo để nhận ngay ưu đãi mới nhất của nhà hàng.

4. Hủ Tiếu Mực Ông Già Cali – 57 Nguyễn Du, Quận 1

Một sự kết hợp hoàn hảo giữa sợi hủ tiếu dai dai cùng những miếng mực tươi ngon, chắc ngọt tạo nên một món hủ tiếu mực ngon ngất ngây. Không chỉ có hương vị ngon đến lạ thường, món ăn còn là có màu sắc vô cùng bắt mắt khiến bạn chỉ cần nhìn thôi đã thấy ngon rồi.

Top 10 quán hải sản ngon ở Quận 1 thành phố Hồ Chí Minh ảnh 10

Hương vị tuyệt vời của món hủ tiếu mực nơi đây

5. Khám phá không gian phóng khoáng của Sài Gòn Xưa Và Nay

Bằng không gian phối trộn phong cách Mexico và nét đẹp Việt truyền thống, nhà hàng đã thổi hơi thở phóng khoáng vào các bữa ăn của người Sài thành. Và còn gì tuyệt vời hơn khi tại chốn ẩm thực này, chúng ta lại được quây quần bên nhau, tận hưởng món ngon hải sản khi những cơn gió đêm mát mẻ thổi vào?

Khoảng giá: 220.000 - 300.000 vnđ/người

Sài Gòn Xưa Và Nay

Nhớ thưởng thức món lẩu tôm càng độc đáo khi đến với quán hải sản quận 1 này nhé

>> Đừng bỏ lỡ ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng hải sản quận 1 này.

Để có thêm nhiều lựa chọn quán hải sản ngon - bổ - rẻ khác, mời bạn tham khảo Tại Đây. Đừng quên đặt bàn qua PasGo - Mạng lưới nhà hàng ngon để nhận ngay ưu đãi mới nhất của nhà hàng.

Những thông tin thú vị có thể bạn đang quan tâm:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0