Top quán ăn ngon nhất khu vực quận Thanh Xuân

Ngày cập nhật:22/07/2018

Danh sách những quán ăn ngon ở Thanh Xuân nổi tiếng với chất lượng tốt nhất cả về hương vị cũng phong cách phục vụ mà bạn nên biết. Xem ngay nhé!


Mục lục

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở Thanh Xuân thì không thể không nói đến 10 địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon PasGo chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn trong những ngày "chán cơm nhà" đấy nhé!

1. Dedi Deli BBQ - TTTM Royal City, B2-R6-30C, 72 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân

Đến Deli Deli BBQ, bạn sẽ được tham gia vào bữa tiệc buffet lẩu nướng đầy mời gọi với đủ các loại thịt nướng thơm nức mũi từ nguồn nguyên liệu phong phú như: bò, heo, gà cho đến các loại hải sản,... Ngoài ra, không gian hiện đại, thoáng rộng cũng rất thích hợp cho những bữa liên hoan công ty, gia đình, bạn bè.

Khoảng giá: 200.000 – 300.000 vnđ/người

Nhà hàng Deli Deli BBQ

Tất cả đều được lựa chọn từ các nguyên liệu cao cấp

>> Xem ngay thực đơn quán tại đây!

2. Quán Ăn Ngon - TTTM Royal City, B2 - R6, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân 

Quán Ăn Ngon là địa điểm không thể bỏ qua trong những quán ăn ngon khu vực Thanh Xuân, đây cũng là nơi thực khách tìm về để có cơ hội trải nghiệm văn hóa Việt Nam. Đến với quán ăn này, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon đồng quê nhưng không kém phần đặc sắc được chế biến từ những đầu bếp chuyên nghiệp nhất.

Khoảng giá: 120.000 – 150.000 vnđ/người

Nhà hàng Quán Ăn Ngon

Không gian ấm cúng của Quán Ăn Ngon

>> Xem thêm thông tin chi tiết về Quán Ăn Ngon.

3. Buffet Vườn - TTTM Royal City, B2-R6-40A, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân

Nằm trong trung tâm thương mại Royal City, nhà hàng Buffet Vườn tái hiện lại khung cảnh làng quê Việt Nam với những gian hàng truyền thống. Không chỉ đem đến những món ăn quen thuộc nhưng đầy độc đáo từ Bắc vào Nam, nhà hàng còn phục vụ những món ăn đặc trưng nổi tiếng của nhiều quốc gia trên thế giới với hương vị đậm đà hấp dẫn.

Khoảng giá: 200.000 - 250.000 vnđ/người

Nhà hàng Buffet Vườn

Sự phong phú của thực đơn Buffet Vườn

>> Xem ngay thực đơn của quán tại đây!

4. Kombo – Cơm Niêu Singapore – 60 Lê Văn Thiêm, Quận Thanh Xuân

Kombo là một địa chỉ nổi tiếng với món cơm niêu Singapore trứ danh được nhiều thực khách vô cùng ưa thích với giá cả cực kì phải chăng. Quán có bếp trưởng người Hồng Kông với hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc tại nhiều quốc gia trên thế giới như Hồng Kông, Singapore, Trung Quốc và Việt Nam đã tạo nên một nét riêng biệt mà không thể tìm thấy ở nhà hàng khác.

Khoảng giá: 70.000 – 100.000 vnđ/người

Nhà hàng Kombo

Cơm niêu Singapore với cháy 2 mặt

>> Xem thêm thông tin Kombo tại đây.

5. Dolpan Sam - TTTM The Artemis, Tầng 4, Số 3 Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân

Dolpan Sam là quán nướng bàn đá đúng chuẩn Hàn Quốc với các món ăn được nướng chín nhờ hơi nóng từ bàn đá nhập từ Hàn Quốc, vì thế món ăn dậy mùi thơm và giữ nguyên được độ ngọt tươi, mọng nước. Ngoài ra khi đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng màn trình múa lửa tuyệt vời của nhân viên phục vụ, hứa hẹn mang đến những ấn tượng cực kì khó quên.

Khoảng giá: 150.000 - 350.000 vnđ/người

Nhà hàng Dolpann Sam

Những món nướng bàn đá cuốn hút thực khách khi đến đây

6. Chợ Tình Sapa - Số 1 Quan Nhân, Quận Thanh Xuân

Không giống như người miền xuôi, người Tây Bắc thích thưởng thức ẩm thực trong không gian cộng đồng tại các lễ hội, chợ phiên, đặc biệt là vào ngày Tết. Từ đó cái tên "Chợ Tình Sapa" đã ra đời. Lấy cảm hứng từ một chốn sinh hoạt cộng đồng đặc trưng của vùng núi Tây Bắc, đến đây, thực khách sẽ có dịp được thưởng thức những món đặc sản ngon - độc – lạ trong không gian độc đáo, có "một không hai" tại Thủ đô.

Khoảng giá: 180.000 - 230.000 vnđ/người

Góc Tây Bắc nên thơ giữa lòng phố thị

>> Xem thêm thông tin về Chợ Tình Sapa tại đây! 

7. Nét Huế - TTTM Royal City, B2-R6-41, 72 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân

Như muốn truyền tải tất cả tinh hoa của ẩm thực Huế đến với thực khách Hà Thành, Nét Huế đã và đang tái hiện lại một cách đầy đủ nhất chất nghệ thuật, cái thanh tao của nét ẩm thực cố đô này. Thực đơn đặc sắc của quán gồm các món như: Bún bò huế, Nem lụi, Bánh bột lọc, Bánh ram ít, Cơm hon, Đuôi bò hầm ngũ vị, Các món chè đặc trưng của Huế,… đang chờ bạn khám phá đấy nhé.

Khoảng giá: 50.000 - 150.000 vnđ/người

Nhà hàng Nét Huế

Bát bún bò Huế đậm đà thơm nồng, ấm nóng

>> Xem ngay ưu đãi hấp dẫn của Nét Huế tại đây

8. Yakimono - 98 Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân

Yakimono kế thừa tinh hoa các món thịt nướng truyền thống của Nhật, các loại thịt, hải sản được nướng trên vỉ, dưới là than đỏ hồng, không cầu kì tẩm ướp mà đề cao hương vị tinh khiết ban đầu. Bên cạnh các món nướng lôi cuốn thì quán ăn quận Thanh Xuân này còn có một menu các món lẩu vô cùng đậm đà vừa thanh ngọt, lại rất tốt cho sức khỏe đấy.

Khoảng giá: 150.000 – 250.000 vnđ/người

Nhà hàng Yakimono

Hãy ghi nhớ địa chỉ này cho lần tụ tập bạn bè sắp tới nhé

>> Xem thêm hình ảnh của quán ăn này tại đây!

9. Đang tiếp tục cập nhật...

Trên đây là danh sách 10 quán ăn ngon nổi tiếng ở quận Thanh Xuân, hy vọng bạn đã có lựa chọn ưng ý. Nếu chưa tìm được nhà hàng nào ưng ý thì hãy tham khao thêm nhiều Bài Viết Tương Tự dưới đây nhé!

Đừng quên đặt bàn qua PasGo - mạng lưới nhà hàng ngon để được đặt chỗ miễn phí và nhận thêm ưu đãi từ nhà hàng nhé!

Ms. An Nhiên

Bài viết tương tự:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0