Top 10 nhà hàng chay ngon, nổi tiếng nhất ở TpHCM

Ngày cập nhật:08/07/2016

Dưới đây là top 10 nhà hàng chay ngon, nổi tiếng nhất ở Sài Gòn mà PasGo đã liệt kê để bạn có thể thoải mái lựa chọn địa điểm thích hợp với nhu cầu của mình.


Mục lục

Hiện nay, những món ăn chay thanh đạm, tốt cho sức khoẻ đang trở thành xu hướng mới của các bạn trẻ hiện đại. PasGo đã liệt kê cho bạn top 10 nhà hàng chay ngon, nổi tiếng nhất ở Sài Gòn để bạn có thể thoải mái lựa chọn địa điểm thích hợp với nhu cầu của mình.

1. Chay Phương Mai - Số 07 Phan Chu Trinh, P. Bến Thành, Q. 1

Chay Phương Mai là một trong những nhà hàng chay nổi tiếng, là địa điểm thân thuộc của nhiều tín đồ chay đất Sài Thành.

Với sự sáng tạo của các đầu bếp tài năng, nhà hàng đã cho ra những món ăn chay thanh đạm, rất có lợi cho sức khoẻ.

Bạn sẽ rất ngạc nhiên khi thưởng thức món lẩu với nước dùng được ninh từ các loại quả cho vị ngon ngọt và hương thơm tự nhiên hấp dẫn.

Top 10 nhà hàng chay ngon, nổi tiếng nhất ở Sài Gòn ảnh 1

Món chay được trình bày đẹp mắt, kích thích vị giác của các thực khách

>>> Xem ngay thực đơn chay đa dạng và tinh tế tại Chay Phương Mai

2. Nhà hàng chay Loving Hut Hoa Đăng – 38 Huỳnh Khương Ninh, P. Đa Kao, Q1

Nhà hàng đã chọn lọc và kết hợp những sản phẩm thuần chay cao cấp của Mỹ, Pháp và Nhật để bổ sung vào nguyên liệu chế biến, làm cho thực đơn của khách hàng thêm phong phú.

Ngoài việc chú trọng đến hương vị của món ăn, Loving Hut Hoa Đăng cũng rất quan tâm đến cách trình bày qua việc chăm chút tỉ mỉ và đẹp mắt cho từng sản phẩm.

Top 10 nhà hàng chay ngon, nổi tiếng nhất ở Sài Gòn ảnh 2

3. Nhà hàng chay Vĩnh Nghiêm - 339 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 7, Quận 3

Nằm ngay trong khuôn viên của chùa Vĩnh Nghiêm, với kiến trúc cổ điển, nhà hàng mang đến sự thanh tịnh, an lạc cho thực khách khi đến đây thưởng thức.

Các món chay tại nhà hàng Vĩnh Nghiêm chủ yếu được chế biến theo phong cách và khẩu vị của người Việt Nam. Nhà hàng có phục vụ buffet chay có nhiều món ăn ngon, bổ dưỡng mang nét đặc trưng của nhà hàng đặc biệt có buffet rau vào ngày rằm luôn được mọi người ưa thích.

Top 10 nhà hàng chay ngon, nổi tiếng nhất ở Sài Gòn ảnh 3

Cơm rang Dương Châu

4. Nhà hàng chay nấm An Nhiên - 94 nguyễn Văn Thủ, P. Đa Cao, Q.1

Đúng như tên của nhà hàng, các thực khách khi đến đây đều cảm thấy rất thanh tịnh, thoải mái.

Có thể nói, tại nơi này, lẩu nấm là món ăn đặc trưng, là thương hiệu riêng biệt của nhà hàng chay này. Các thành phần dinh dưỡng tự nhiên có trong các loại nấm không những giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, chống lão hóa mà chúng còn giống với thành phần của các chất chống ung thư.

Top 10 nhà hàng chay ngon, nổi tiếng nhất ở Sài Gòn ảnh 4

Món lẩu nấm chay của nhà hàng được chế biên từ rau, củ, quả mang lại vị ngọt thanh cho nước dùng

5. Nhà hàng Tib Vegetarian - 89 - 91 Phan Kế Bính, P. Đa Kao, Quận 1

Nằm trong hệ thống nhà hàng món Huế của Tib, Tib Vegetarian bán các món chay theo phong cách cố đô. Với lối thiết kế dạng cổ kính cung đình, Tib tạo điểm khác biệt lớn so với các nhà hàng chay hiện nay.

Các món ăn chay ở đây rất đa dạng, hầu hết được đựng trong những dụng cụ rất lạ, trang trí cầu kì và bắt mắt. Mỗi món ăn ở đây đều có sức hấp dẫn và tinh túy riêng: bánh bèo chén với lớp bột mỏng, mịn và dai ăn cùng đậu xanh bùi béo, cơm âm phủ đủ màu sắc hương vị, phù chúc quay giòn rụm hay gỏi mít thơm nồng.

Top 10 nhà hàng chay ngon, nổi tiếng nhất ở Sài Gòn ảnh 5

Món chay hấp dẫn

6. The Organic - 54 Lý Văn Phức, P. Tân Định, Quận 1

Những món chay ở đây được làm hoàn toàn từ thực vật hữu cơ (organic food), là những loại rau, củ, quả, đậu…được gieo trồng khép kín, không có sự can thiệp của bất cứ phân bón hóa học, thuốc trừ sâu nào nên bảo đảm sạch từ gốc và hoàn toàn an toàn sức khỏe cho quý vị. Đó chính là món quà vô giá mà The Organic muốn mang lại cho thực khách của mình.

Top 10 nhà hàng chay ngon, nổi tiếng nhất ở Sài Gòn ảnh 6

Các món ăn thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên

7. Quán Hoan Hỉ chay – 73 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3

Trong không gian sen tinh khiết và tĩnh lặng, nhà hàng chay Hoan Hỷ giúp thực khách có bữa ăn ngon miệng và thanh tịnh.

Thực đơn món chay ở đây có đến hàng trăm món ngon, từ dân dã như bánh ướt cuộn, gỏi cuốn, cuốn diếp, bì cuốn cho đến những món ăn đầy năng lượng như đậu hũ cốm, cơm xù xì, lẩu khổ qua, súp hạt sen.

Thực khách có thể chọn những món lạ miệng do nhà hàng sáng tạo như: khai vị Hoan Hỷ, Hỷ lương nướng, cơm, lẩu Hoan Hỷ, lẩu nhiệt đới…

Top 10 nhà hàng chay ngon, nổi tiếng nhất ở Sài Gòn ảnh 7

Các món chay không những ngon mà còn được trình bày rất đẹp mắt

8. Quán Sài Gòn Vegan – 378/3 Võ Văn Tần P5 Q3

Nhà hàng chay Saigon Vegan phục vụ các món chay thuần khiết , thực phẩm dùng chế biến hoàn toàn không có nguồn gốc động vật . Thực đơn nhà hàng gồm các món ăn truyền thống Việt Nam , các món Âu giàu chất xơ có lợi cho sức khỏe , giữ vóc dáng đối với phụ nữ, đặc biệt cấn thiết đối với người đang điều trị bệnh tiểu đường, tim mạch, thừa cân...

Top 10 nhà hàng chay ngon, nổi tiếng nhất ở Sài Gòn ảnh 8

Món chay rất tốt cho sức khoẻ

9. Ngộ Quán - 6A Lê Quý Đôn, P. 6, Quận 3

Quán chay NGỘ ra đời không mong muốn mang lại những món ăn ngon, bổ dưỡng cho mọi người với mức giá hợp lý. Với phương châm luôn tìm tòi học hỏi để sáng tạo ra những món ăn mới lạ, buffet chay hơn 40 món được tổ chức vào mồng 1 và rằm hàng tháng, quán chay NGỘ rất mong sự dừng chân của mọi thực khách và những góp ý để quán ngày càng hoàn thiện hơn món ăn và phong cách phục vụ của mình.

Giá trung bình: 120.000 VNĐ/ người

Top 10 nhà hàng chay ngon, nổi tiếng nhất ở Sài Gòn ảnh 9

Những món ăn chay mới và lạ

10. Nhà hàng Góc Đông Dương - 43 Trần Nhật Duật - Phường Tân Định - Quận 1

Nhà hàng chay Góc Đông Dương hấp dẫn thực khách từ các món chay truyền thống Việt Nam đến các món chay chế biến theo phương Tây, mang đến một khẩu vị hoàn toàn mới cho thực khách.

Tại đây có phục vụ buffet chay với các món ăn đều sử dụng các nguyên liệu tươi 100%, không sử dụng sản phẩm có chất bảo quản, thức ăn luôn sạch và an toàn.

Top 10 nhà hàng chay ngon, nổi tiếng nhất ở Sài Gòn ảnh 10

Hấp dẫn với từng món chay

_NgoAn_

Bài viết tương tự:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0