Top 10 địa chỉ ăn pizza ngon, nổi tiếng nhất ở TpHCM

Ngày cập nhật:07/07/2016

10 địa chỉ ăn pizza ngon ở Sài Gòn này đã được chúng tôi tham khảo từ nhiều bạn trẻ vốn rất yêu thích món ăn trứ danh của nước Ý đấy! Bạn hãy ghé thử nhé!


Mục lục

1. Blue Diamond – 48 - 50 Thủ Khoa Huân, Quận 1

Blue Diamond có diện tích không lớn nhưng kiến trúc hài hòa, trang trọng với màu trắng tinh khôi là màu chủ đạo. Dù chuyên về tiệc buffet nhưng nếu muốn ăn pizza ngon thì đây là địa chỉ đáng để bạn ghé đến. Dưới bàn tay khéo léo của người đầu bếp, những chiếc pizza ở đây thơm mềm hoặc giòn tan tùy loại đế dày hay đế mỏng, được ăn kèm cùng nước sốt nữa thì ngon miễn chê.

Điểm danh 10 địa chỉ ăn pizza ngon tuyệt ở Sài Gòn 1

Nhà hàng Blue Diamond

>>>Đặt bàn ngay để nhận ưu đãi “khủng” trong tuần này tại Blue Diamond

2. Chuỗi nhà hàng Domino’s Pizza

Pizza ở đây luôn nóng hổi khi đến tay khách hàng dù là bạn ăn ở quán hay đặt mang đến tận nhà. Điều đặc biệt khiến nhiều bạn cho rằng muốn thưởng thức pizza ngon thì không nên bỏ qua Domino’s Pizza nằm ở lớp phô mai tươi Mozzarella khá dày và phần nhân đầy đặn khiến chiếc bánh thơm ngậy đúng kiểu pizza Ý.

Giá tham khảo cho bạn là 90.000 – 120.000 VNĐ/chiếc.

Điểm danh 10 địa chỉ ăn pizza ngon tuyệt ở Sài Gòn 2

Pizza phô mai Mozzarella, nấm, cà chua của Domino’s Pizza

3. Chuỗi nhà hàng Sarpino’s pizzeria

Đến với Sarpino’s pizzeria – thương hiệu pizza nổi tiếng của Canada bạn sẽ được thưởng thức pizza ngon không thua gì các thương hiệu đình đám khác mà giá lại rất phải chăng. Ngoài pizza thì ở đây còn phục vụ các món ăn nhanh khác như: salad các loại, bánh mì bơ tỏi, mỳ Ý,…cùng nhiều loại kem và đồ uống khác.

Giá tham khảo khi ăn ở đây là 100.000 – 200.000 VNĐ/chiếc.

Điểm danh 10 địa chỉ ăn pizza ngon tuyệt ở Sài Gòn 3

Pizza ngon cực kỳ với lớp phô mai béo ngậy

4. Chuỗi nhà hàng Pizza Hut

Nói đến địa chỉ pizza ngon ở Sài Gòn thì sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua Pizza Hut. Không gian tại mỗi quán Pizza Hut được thiết kế khá trẻ trung với đội ngũ nhân viên năng động, luôn nhiệt tình giới thiệu cho bạn các loại pizza ngon của quán. Nếu cảm thấy món pizza hơi mặn so với khẩu vị của mình thì bạn có thể gọi kèm thêm ly sinh tố hay nước ngọt để uống cùng cũng rất hợp.

Giá tham khảo cho bạn là 110.000 - 140.000 VNĐ/chiếc.

Điểm danh 10 địa chỉ ăn pizza ngon tuyệt ở Sài Gòn 4

Khung cảnh trong ngày khai chương nhà hàng Pizza Hut thứ 50

5. Pasta Paradise – 224 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3

Quán tuy không lớn lắm nhưng món ăn ở đây được đánh giá là khá ngon. Pizza, pasta là các món truyền thống của Ý được đầu bếp ở đây chế biến rất phù hợp với khẩu vị của người Việt mà không làm mất đi hương vị nguyên bản cần có. Ngoài ra, quán còn phục vụ cả món cơm Ý lạ miệng, cơm chiên trứng cuộn, mì lạnh Nhật Bản, bít tết,…

Giá trung bình khi ăn tại đây là 145.000 – 170.000 VNĐ/chiếc.

Điểm danh 10 địa chỉ ăn pizza ngon tuyệt ở Sài Gòn 5

Thiết kế ấn tượng của Pasta Paradise

6. Dijon ‘s Pizza – 204 Trần Hưng Đạo, Quận 1

Có mặt tại TP. Hồ Chí Minh cách đây hơn 10 năm và cho đến giờ Dijon ‘s Pizza vẫn là điểm đến được không ít người lựa chọn khi muốn tìm ăn pizza ngon ở Sài Gòn. Tại đây có gần 20 loại pizza ngon khác nhau được tạo ra bởi sự kết hợp tài tình của nhiều nguyên liệu như: nấm rơm, thịt bò, thịt hun khói, xúc xích, hành tây, ớt chuông, cá hồi,….

Giá trung bình cho bạn khi thưởng thức ở đây là 170.000 – 200.000 VNĐ/chiếc.

Điểm danh 10 địa chỉ ăn pizza ngon tuyệt ở Sài Gòn 6

Ai có thể cưỡng lại sự hấp dẫn này chứ!

7. Al Fresco’s – 21 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1

Đến với nhà hàng có cái tên rất Ý này, bạn sẽ choáng ngợp trước thực đơn vô cùng phong phú các món ngon không chỉ của Ý mà còn của Mexico và Mỹ và dù là ăn sáng hay hay trưa thì tại đây luôn có những món ăn thích hợp dành cho bạn. Tại đây có hơn 10 loại pizza ngon với hương vị khác nhau và phần nhân khá đầy đặn với lớp phô mai dày, thơm ngậy.

Giá tham khảo là 160.000 – 190.000 VNĐ/chiếc.

Điểm danh 10 địa chỉ ăn pizza ngon tuyệt ở Sài Gòn 7

Pizza ngon và khá đầy đặn

8. Chuỗi nhà hàng Pizza Inn

Đây là thương hiệu đồ ăn nhanh có trụ sở ở Mỹ và được nhượng quyền thương mại tại Việt Nam. Các nhà hàng của Pizza Inn cũng khá rộng rãi với đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn và nhiệt tình. Món pizza ở đây không khác biệt đáng kể so với các nơi khác nhưng nhìn chung được đánh giá là ngon và vừa miệng mà giá thành cũng không quá cao, khoảng 140.000 – 170.000 VNĐ/chiếc.

Điểm danh 10 địa chỉ ăn pizza ngon tuyệt ở Sài Gòn 8

Bạn có muốn nếm thử chiếc pizza ngon lành không?

9. Pizza Rex – 189 Bùi Viện, Quận 1

Tuy quán hơi nhỏ nhưng đây là địa chỉ ăn pizza ngon nức tiếng rất được lòng các cặp đôi và nhiều bạn sinh viên. Không chỉ có món pizza dạng tròn, dẹp truyền thống mà quán còn làm cả những chiếc pizza hình ốc quế khá độc đáo mà ăn thì ngon và tạo cảm giác lạ miệng vô cùng. Giá tham khảo cho bạn là 80.000 – 210.000 VNĐ/chiếc.

Điểm danh 10 địa chỉ ăn pizza ngon tuyệt ở Sài Gòn 9

Pizza ốc quế độc đáo của quán

10. Le Crespo – 290 Lý Tự Trọng, Quận 1

Quán được trang trí theo phong cách trẻ, hơi “bụi” một chút và nếu bạn phân vân chưa biết ăn pizza ở đâu ngon thì đừng ngần ngại đến với Le Crespo nhé. Tại đây bạn còn có thể được tận mắt chứng kiến đầu bếp làm pizza từ công đoạn nhào bột cho đến khi bánh chín nóng hổi vừa ra lò rất thú vị và đặc biệt là phần lớn nhân viên ở đây là người Philipine nên cũng là cơ hội tốt cho bạn nào muốn giao tiếp bằng tiếng Anh.

Giá trung bình là 170.000 – 200.000 VNĐ/chiếc.

Điểm danh 10 địa chỉ ăn pizza ngon tuyệt ở Sài Gòn 10

Quán Le Crespo

Những địa chỉ ăn uống uy tín và chất lượng khác tại Sài Gòn có thể bạn đang rất cần:

Review buffet 60 món, 109k/suất ở nhà hàng Tân Hoa Cau

Top những nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng ở Sài Gòn

Những nhà hàng có không gian xanh độc nhất Sài Gòn

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0