5 loại dầu gội đầu từ 50K được các dược sĩ khuyên dùng

Ngày cập nhật:28/12/2016

5 loại dầu gội đầu này có thể vừa làm mượt tóc, tóc nhanh dài, trị khô xơ lại có thể chữa được các bệnh về da đầu như: nấm đầu, gàu, vv


Mục lục

Không phải cứ dầu gội xịn là tốt và hợp với mái tóc của bạn, PasGo xin minh chứng cho sự thật này bằng hàng loạt các loại dầu gội đầu có giá chỉ từ 50K. Bạn có thể dễ dàng mua những loại dầu gội này ở các siêu thị, hiệu thuốc hay cửa hàng mỹ phẩm gần nhà.

Nếu tóc bạn có những vấn đề như khô, xơ, chẻ ngọn, gầu, nhanh bết thì rất nên tham khảo danh sách dưới đây nhé. Danh sách này dựa trên những trải nghiệm có thật của rất nhiều chị em trên các diễn đàn làm đẹp cũng như được các dược sĩ tin tưởng khuyên dùng.

Dầu gội đầu 1

1. Dầu gội đầu bồ kết Thorakao – 50k/chai 400gr

Loại này vừa làm sạch tóc và dưỡng tóc rất tốt. Đặc biệt những cô nàng nào bị rụng tóc quá nhiều, rụng cả bó tóc sau khi gội thì rất nên dùng dầu gội bồ kết của Thorakao. Ngay từ lần đầu tiên sử dụng, tóc đã giảm hẳn rụng, chỉ rụng khoảng 5-7 sợi.

Dung tích vừa đủ 400ml nên dùng cũng được khá lâu. Giá cả cũng rất rẻ, chỉ khoảng 50K cho 1 chai cỡ lớn như vậy thì siêu tiết kiệm. Nó có mùi thơm bồ kết nhẹ nhàng.

Nhược điểm: hầu hết các hãng dược mỹ phẩm của Việt Nam đều có điểm chung là bao bì chưa được đẹp, nhưng vì chất lượng của em nó thì bao bì được gạt sang 1 bên.

Địa chỉ mua hàng: : showroom của Thorakao, hiệu thuốc trên toàn quốc hoặc hệ thống siêu thị BigC (các chị em chịu khó tra mạng địa chỉ trên google nhé)

2. Dầu gội Nizoral – 98K/tuýp 100gr

Với những chị em bị gàu, viêm da, ngứa da đầu, thậm chí là bị nấm hay lang ben, dầu gội Nizoral chính là "thần dược". Không chỉ trị hết tình trạng ngứa da đầu hay viêm da, quá nhiều gàu mà nizoral còn giúp người bị nấm, lang ben hết bệnh. Nếu để trị viêm da, gàu bạn nên dùng Nizoral trong 2 - 4 tuần, mỗi tuần 2 lần. Nếu để trị nấm, lang ben, bạn sử dụng dầu gội trong tối đa 5 ngày, mỗi ngày gội 1 lần.

Ngoài ra, loại dầu gội này cũng có mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu. Những chị em không thích dầu gội mùi quá nồng có thể thoải mái sử dụng.

Nhược điểm: Đây là dầu gội đặc trị nên sẽ gây ra tình trạng khô tóc, bạn cần ủ, dưỡng phần tóc sau khi gội.

Địa chỉ mua hàng: Tất cả các hiệu thuốc trên toàn quốc

Dầu gội đầu 3

3. Dầu gội đầu Haicneal – 120K/tuýp 50gr

Loại này dành cho những người mắc bệnh về da đầu như nấm đầu, da đầu bong tróc, ngứa đầu, gàu nhiều. Do là thuốc đặc trị nên bạn chỉ cần sử dụng 2 lần/ tuần, mỗi lần 5ml trong 2 - 4 tuần. Nếu để đề phòng thì chỉ cần dùng 1 lần/ tuần và dùng trong 1 - 2 tuần.

Nhược điểm: Bao bì không đẹp. Đây là loại dầu gội đặc trj về bệnh da đầu nên sẽ hơi khô tóc, các chị em nên dùng thêm dầu xả cho mượt.

Địa chỉ mua hàng: các hiệu thuốc trên toàn quốc

Dầu gội đầu 4

4. Dầu gội đầu Thái Dương 7 - 105K/chai 200gr

Như lời quảng cáo của công ty Thái Dương “7 ngày không gàu, không ngứa” tuy nhiên để đầu bẩn đến 1 tuần không gội thì hơi quá. Nhưng đúng là đến ngày thứ 4 mà vẫn không bị ngứa nhưng sang tới ngày thứ 5 thì tóc cũng đã có dấu hiệu ra dầu và bết lại. Bên cạnh đó, tóc đỡ rụng hơn rất nhiều khi gội đầu hoặc chải tóc.

Dầu gội dược liệu Thái Dương 7 có mùi hương thảo dược rất sảng khoái. Thêm vào đó tác dụng tóc mau dài là có thật, tóc con cũng mọc ra rất nhiều. Một tuýp cỡ lớn dùng được khoảng 3-4 tháng tùy độ dày, dài của  tóc.

Ngoài ra thì tóc còn rất suôn mượt, thuyên giảm rụng tóc một cách rõ rệt. Loại dầu gội này còn có thể thay thế bước dầu xả bằng cách pha loãng ra với nước rồi xoa lên tóc, ủ 5 phút rồi xả sạch với nước. Có mùi thơm nhẹ nhàng, thư giãn.

Nhược điểm: Bao bì chưa được đẹp mắt

Địa chỉ mua hàng: Tất cả các hiệu thuốc trên toàn quốc

Dầu gội đầu 5


5. Dầu gội đầu Tresemme – 100k/chai 340gr

Hãng Tresemme có 3 loại dầu gội cho từng loại tóc. Kerati Smooth để phục hồi tóc, giúp tóc mềm mượt. Platinum Strength cho tóc hư tổn nặng nề, đặc biệt là những bạn thích tạo kiểu cho tóc và loại gần đây nhất là Salon Detox dẫn đầu xu hướng trong giới dầu gội, giúp thanh lọc và loại bỏ bụi bẩn, chất độc hại trên tóc đồng thời cung cấp dưỡng chất cho tóc phục hồi từ sâu bên trong.

Mùi thơm của các loại dầu gội Tresemme là kiểu thơm ngọt ngào, tóc rất suôn mượt và khỏe lên trông thấy. Chị em nào tóc khô yếu do hóa chất thì cũng rất nên tham khảo

Nhược điểm: Giá so với các sản phẩm dầu gội Việt Nam có đắt hơn đôi chút và không phải ai cũng hợp với dầu gội này nhưng nếu thích hợp thì sản phẩm phát huy hiệu quả cực kì tốt.

Địa chỉ mua hàng: Các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị trên toàn quốc

Trên đây là 5 sản phẩm được chuyên gia tin dùng mà PasGo muốn giới thiệu cho bạn đọc. Chúc bạn có một mái tóc khỏe, suôn mượt và tràn đầy sức sống nhé. Nhớ ghé qua trang PasGo - Mạng lưới nhà hàng ngon để nhận được nhiều chia sẻ làm đẹp, mẹo vặt hữu ích và công thức nấu ăn ngon nha!

    

Bài viết tương tự:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0