5 loại sữa rửa mặt từ 26k được bác sĩ da liễu tin tưởng

Ngày cập nhật:23/07/2016

5 loại sữa rửa mặt này được nhiều bác sĩ da liễu tin tưởng để giới thiệu cho các bệnh nhân có vấn đề về da như: mụn, dị ứng, viêm. Giúp trị mụn, trắng da


Mục lục

Pasgo xin được liệt kê danh sách 5 loại sữa rửa mặt cực tốt, mà được các bác sĩ da liễu tin tưởng giới thiệu và kê đơn cho các bệnh nhân. Những bạn nào da hay có vấn đề như mụn sưng viêm, dị ứng, da sạm đen, vv thì rất nên tham khảo. Đặc biệt những loại sữa rửa mặt này có giá từ 26k đến 350k với dung tích lớn, dùng được 3 – 7 tháng.

Sữa rửa mặt bò sữa Thorakao – 26K/tuýp 120ml

 sữa rửa mặt 1

Đây là loại sữa rửa mặt có độ pH đúng chuẩn 6.0, vô cùng dịu nhẹ với làn da. Có 2 loại có hạt kiêm cả tẩy da chết và loại không hạt cho những ai thích rửa mặt đơn thuần.

Loại sữa rửa mặt này có mùi kẹo sữa bò, rất thơm. Cảm giác như vừa ăn kẹo vừa rửa mặt vậy đó. Tuy rất dịu nhẹ với da nhưng rửa mặt rất sạch, phù hợp với cả da khô lẫn da dầu.

Mua ở đâu: showroom Thorakao trên toàn quốc.

Sữa rửa mặt Hada Labo Perfect White 69K/tuýp 80gram

 sữa rửa mặt 2

Đây là sản phẩm của hãng Rohto, Nhật Bản. Thành phần vô cùng lành tính, đơn giản và làm đúng nhiệm vụ làm sạch của mình. 

Loại sữa rửa mặt này không gay khô, căng da hay cảm giác nhờn rít. Thành phần Hyaluronic acid giúp duy trì độ ẩm của da ngay khi ở trạng thái tự nhiên. Tuýp này dùng được khoảng 3 tháng.

Mua ở đâu: Tất cả các siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Cleanser – 110K/lọ 125ml

 sữa rửa mặt 3

Cetaphil là loại sữa rửa mặt phù hợp cho những ai có làn da từ vô cùng nhạy cảm đến vô cùng nhạy cảm hay da khô. Nó còn giúp kiểm soát độ ẩm trên da, kiểm soát mụn và tái tạo da bị lão hóa.

Loại sữa rửa mặt này được các bác sĩ da liễu đặc biệt khuyên dùng khi da bị mụn nặng nề như sưng, viêm, mủ, vv. Cetaphil giúp cân bằng độ pH tự nhiên, không chứa nước hoa hay những thành phần gây mụn.

Cetaphil nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn trên da mà không làm da bị khô ráp hay căng khó chịu. Bạn nào bị mụn, da nhạy cảm đặc biệt nên dùng loại này.

Mua ở đâu: tất cả các hiệu thuốc trên toàn quốc

Sữa rửa mặt Neutrogena Oil-Free Acne Wash - 250k/lọ 270ml

 sữa rửa mặt 4
Loại sữa rửa mặt này có salicylic acid dịu nhẹ nên giúp trị sạch mụn, làm mịn và dưỡng ẩm cho da. Nó giúp tiêu diệt ngay lập tức các đốm đỏ trên da nhưng da vẫn giữ được độ ẩm. Phù hợp cho cả da khô, da nhạy cảm lẫn da dầu.

1 chai này có thể dùng được khoảng 4 tháng. Tác dụng trị mụn rõ rệt sau 1 tháng, những ai da dầu nên cân nhắc.

Mua ở đâu: các shop bán hàng xách tay Mỹ

Sữa rửa mặt CeraVe – 350k/lọ 380ml

 sữa rửa mặt 5

Loại sữa rửa mặt này được đánh giá dịu nhẹ không kém Cetaphil. Có 2 loại cho từng loại da: cho da khô-thường là CeraVe Hydrating Cleanser, cho da dầu-hỗn hợp dầu là CeraVe Foaming Facial Cleaser. 

Thành phần Ceramide giúp bảo vệ da, Vitamin B3 hỗ trợ làm trắng da. Có dung tích lớn nên có thể dùng được 6 tháng.

Mua ở đâu: các shop bán hàng xách tay Mỹ

Nguồn: webtretho 

Bài viết tương tự:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0