Trải nghiệm đi ăn tại nhà hàng 63 Cao Thắng

Ngày cập nhật:06/07/2016

Hôm nọ công ty mình tổ chức liên hoan tại 63 Cao Thắng, dưới đây là nhận xét của mình về nhà hàng này. Trong bài có địa chỉ và giá cụ thể để bạn tham khảo.


Mục lục

Nhận xét nhà hàng 63 Cao Thắng – 63 Cao Thắng quận 3

Hôm nọ mình đến nhà hàng 63 Cao Thắng ăn cùng với công ty, nhóm mình 12 người chọn phòng VIP để ngồi cho thoải mái. Đánh giá chung thì chất lượng món ăn khá ổn và giá cả cũng ở mức vừa tầm (do trước khi đi ăn công đoàn đặt qua PasGo nên được giảm 10% lúc trả tiền).

nhà hàng 63 Cao Thắng ảnh 1

Nhà hàng 63 Cao Thắng này được nhất cái không gian khá thoáng mát và sạch sẽ, ai có nhu cầu liên hoan tụ tập gì thì vô đây khá tiện. Nếu muốn riêng tư thoải mái thì chọn phòng VIP, đầy đủ máy lạnh, ti vi, dàn hát karaoke và mấy em phục vụ xinh xắn chăm khách đúng là như…. VIP. Phòng nhóm mình đặt là VIP 5, khá thoáng và lịch sự, bàn ghế nhìn rất sang trọng, hai phía phòng được bọc kính nên có view nhìn ra phố càng thoáng mát và trông phòng rộng rãi hơn hẳn.

nhà hàng 63 Cao Thắng ảnh 2

nhà hàng 63 Cao Thắng ảnh 3

Nhà hàng này phục vụ đủ loại món Việt đa dạng, nhưng nghe em phục vụ gợi ý các món hải sản là được khách gọi nhiều nhất nên nhóm mình cũng quyết định ăn hải sản. Trong menu có mấy loại hay hay và được cho là đặc sản ở đây như: lẩu cua, tôm sú nướng muối ớt, cá bống mú hấp Hồng Kông, cá tầm nướng muối ớt, cá giòn um dưa, mực ống dồn trứng muối….

nhà hàng 63 Cao Thắng ảnh 4

nhà hàng 63 Cao Thắng ảnh 5

nhà hàng 63 Cao Thắng ảnh 6

Theo ý kiến cá nhân của mình thì chất lượng đồ ăn ở đây có mùi vị tương đối ổn, hải sản tươi, có nhiều món để chọn và đồ lên cũng nhanh, không để khách phải chờ quá lâu. Gọi 2 đĩa tôm nướng mới bưng ra mà cả hội chén một loáng là sạch trơn không dấu vết. Lẩu ở đây ăn cũng khá được, nước dùng đậm đà, thơm ngậy, quây bên 2 nồi lẩu mà câu chuyện cứ rôm rả đến độ không ai nhận ra bữa ăn đã kéo dài 3 tiếng lận.

nhà hàng 63 Cao Thắng ảnh 7

nhà hàng 63 Cao Thắng ảnh 8

nhà hàng 63 Cao Thắng ảnh 9

Trong lúc ăn còn có 3 em xinh tươi đứng cạnh châm bia cho, quả là vừa mát lòng vừa mát mắt. Mình đánh giá tác phong phục vụ ở đây khá nhanh nhẹn, khách kêu là làm liền và làm chuẩn, ít nhất thì ngồi phòng VIP như vậy là chấp nhận được. Còn nữa, sau khi ăn tôm phải dùng cả 2 tay để bóc, thì được em phục vụ bưng ngay ra cho chậu nước rửa tay ngâm chanh và lá trà xanh để khử mùi. Biết nhìn khách để chiều như vậy nên mình đánh giá cao khoản phục vụ ở nhà hàng 63 Cao Thắng này.

Gợi ý chương trình giảm giá hiện đang được áp dụng tại nhà hàng 63 Cao Thắng

Giá ăn trung bình ở đây tầm khoảng 300k/người là no nê thoải mái. Đặt bàn trước qua PasGo thì được giảm giá, trừ trực tiếp vào hóa đơn lúc trả tiền. Nếu đi ăn nhiều hoặc đi ăn tiệc nhóm đông người tính ra cũng tiết kiệm được đáng kể.

>>> Xem ngay ưu đãi đang có trong tuần này tại 63 Cao Thắng

Gợi ý một số địa chỉ ăn ngon tại Sài Gòn khác có thể bạn đang cần:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0