Tổng hợp các loại sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da

Ngày cập nhật:17/08/2016

Không phải loại sữa rửa mặt tốt nào cũng dùng được cho da bạn đâu nhé! tham khảo ngay các loại sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da sau.

 Chương trình ưu đãi cực lớn, giảm ngay 30% khi đến với nhà hàng Phương Nam
 Top 10 quán ăn ngon, rẻ nổi tiếng nhất ở Hà Nội


Mục lục

Bạn không cần phải tiêu nhiều tiền vào các loại sữa rửa mặt đắt tiền. Trong bài này, tôi muốn giới thiệu đến các bạn những loại sữa rửa mặt tốt nhất cho 5 loại da mặt: nhờn (dầu), da khô, da tổng hợp, da nhạy cảm và da tàn nhang. Danh sách này bao gồm cả những sản phẩm được bình chọn của tạp chí “Instyle” và nhiều chuyên gia trang điểm khác.

Sữa rửa mặt cho mọi loại da: PURPOSE của Johnson & Johnson

Tủ trang điểm của tôi có rất nhiều loại sữa rửa mặt khác nhau, kể cả các sản phẩm đắt tiền nhất, nhưng thực tế, loại sữa rửa mặt tôi sử dụng lại là sản phẩm chỉ khoảng $10-12. Sữa rửa mặt Purpose không có chất xút, không chứa dầu, rửa sạch tất cả bụi bẩn, trang điểm và dầu trên da mặt bạn, và không làm cho da bạn bị khô ráp. Purpose được rất nhiều bác sỹ về da và chuyên gia trang điểm tin dùng.

Tổng hợp các loại sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da ảnh 1

Sản phẩm dùng cho mọi loại da

Tốt nhất cho da khô và da thường: Cetaphil Cleanser

Sữa rửa mặt Cetaphil được coi là sản phẩm tốt nhất cho những bạn có da khô và da thường với chất chăm sóc da đặc biệt như da em bé, được nhiều bác sỹ về da khuyên dùng. Đơn giản, không chứa những thành phần hóa học gây hại cho da, Cetaphil được coi là sản phẩm tốt nhất trong dòng sữa rửa mặt.

Tổng hợp các loại sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da ảnh 2

Sản phẩm dùng cho da khô và da thường

Tốt nhất cho da khô: Pond’s Cold Cream

Trong nhiều năm, tôi nghĩ Pond’s cold cream là sự lựa chọn tốt nhất cho những người già như bà tôi. Tuy nhiên Pond’s lại là sữa rửa mặt tuyệt vời cho những phụ nữ Âu châu…và trưởng ban biên tập About.com và tôi. Người Pháp thường sử dụng kem lạnh Pond’s để dưỡng da và giữ cho da khỏi bị khô. Với Pond’s Cold Cream, bạn sử dụng rất đơn giản chỉ cần xoa nhẹ, đều lên mặt và chùi bằng giấy tissue hoặc giấy ướt, bạn sẽ thấy da thật mềm mại và dễ chịu. Có thể dùng để tẩy trang mà không cần bất cứ loại nước tẩy trang nào khác.

Tổng hợp các loại sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da ảnh 3

Sản phẩm thích hợp cho da khô

Có thể bạn quan tâm

   • Chương trình giảm giá sốc, giảm ngay 30% khi đến với nhà hàng Phương Nam Chùa Láng

   • Top 10 quán ăn lạ độc đáo nhất Hà Nội

Tốt nhất cho da khô: Boscia Soothing

Sản phẩm này tốt nhất cho da khô. Boscia tẩy bụi bẩn, trang điểm cho da mặt bạn. Chamomile trong Boscia làm da mặt mềm, chất chiết xuất từ carot cung cấp những thành phần giúp chống nếp nhăn, lá cây jojoba giúp chống lão hóa (rất cần thiết trong thời đại hiện nay).

Tổng hợp các loại sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da ảnh 4

Sản phẩm tốt cho da khô

Tốt nhất cho da nhờn (da dầu): Clinique Wash-away Gel

Cho những bạn có da nhờn, Clinique gel hút chất nhờn dư thừa trên bề da mặt bạn. Loại sữa rửa mặt này có thể làm cho da hơi khô với những bạn có da thường. Thích hợp trong thời tiết nóng ẩm.

Tổng hợp các loại sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da ảnh 5

Sản phẩm dành cho da dầu

Trị mụn tốt nhất: Neutrogena Oil-Free

Neutrogena là nhãn hiệu tốt nhất về chăm sóc và hàn gắn các hư hại trên da. Bạn sẽ vô cùng hài lòng với Neutrogena nếu bạn đang muốn tìm kiếm một loại sữa rửa mặt trị mụn cho da.

Tổng hợp các loại sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da ảnh 6

Sản phẩm trị mụn tốt

Dành cho người lớn tuổi: Dr. Hauschka Cleansing cream

Chiết xuất từ chất hữu cơ và ít hóa chất, kem rửa mặt và dưỡng da này rất được tin dùng bởi những người tiêu dùng quan tâm đến việc chăm sóc da khỏe mạnh.

Tổng hợp các loại sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da ảnh 7

Sản phẩm dành cho người lớn tuổi

Tốt nhất cho da nhạy cảm: Olay Foaming

Với da nhạy cảm, Olay là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Olay không chứa những thành phần làm tổn hại da và với công thức đặc biệt cho da nhạy cảm, bạn sẽ thấy vô cùng hài lòng.

Tổng hợp các loại sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da ảnh 8

Sản phẩm thích hợp cho da nhạy cảm

Nguồn: mẹ Chibi

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0