Cách trị rụng tóc cực hiệu quả từ lá ổi không tốn kém

Ngày cập nhật:14/07/2016

Chỉ cần 1 nắm lá ổi trong vườn nhà bạn thì cho dù bạn rụng tóc nhiều như thế nào cũng nhanh chóng hết rụng và có được mái tóc chắc khỏe.


Mục lục

Rụng tóc là bệnh rất phổ biến và nó ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý người bệnh, khiến cho họ tư ti. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc và các loại dầu gội đầu quảng cáo chống rụng tóc, tuy nhiên kết quả không được như ý muốn. Có một bài thuốc y học cổ truyền khá đơn giản đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của người bị rụng tóc đó là cách trị rụng tóc từ lá ổi.

Cây ổi là cây ăn quả rất phổ biến ở Việt Nam ta, theo đông y thì lá ổi là một loại lá có rất nhiều tác dụng mà ít người biết đặc biệt là trị rụng tóc. Các bạn hãy tham khảo cách trị rụng tóc dưới đây.

Cách trị rụng tóc cực hiệu quả từ lá ổi không tốn kém ảnh 1

Thực hiện cách trị rụng tóc bằng lá ổi rất hiệu quả

Cách trị rụng tóc từ lá ổi

Nguyên liệu cần chuẩn bị cho cách trị rụng tóc từ lá ổi

- Lá ổi tươi: 150g (lá ổi không sâu không héo);

- Nước: 1 lít.

Các bước thực hiện cách trị rụng tóc từ lá ổi

Bước 1: Các bạn lấy lá ổi rửa sạch rồi cho nước vào nồi đun sôi rồi tắt bếp để nguội dần. Các bạn dùng để gội đầu bằng dầu gội bình thường rồi lau khô.

Cách trị rụng tóc cực hiệu quả từ lá ổi không tốn kém ảnh 2

Đun lá ổi để thực hiện cách trị rụng tóc

Bước 2: Sau đó các dùng nước ổi thoa lên đầu, mát xa trong vòng khoảng phút rồi dùng khăn quấn lại để trong vòng 1 tiếng.

Bước 3: Sau khi để 1 tiếng thì các bạn rửa sạch lại tóc và đầu bằng nước ấm. Với phương pháp cách trị rụng tóc này, những người bị rụng tóc nhiều thì 3 lần/ 1 tuần, còn người bị rụng ít thì chỉ cần làm 1 lần/1 tuần. Trong là ổi có nhiều vitamin B là chất kích thước mọc tóc. Ngày này thì xã hội ngày càng phát triển, cuộc sồng càng nhiều áp lực và các chất

độc hại hơn nên bệnh rụng tóc dần dần trở nên phổ biến với cả nam giới lẫn nữ giới. Vì vậy cho dù bạn rụng tóc không nhiều thì các bạn hãy thỉnh thoảng làm theo phương pháp cách trị rụng tóc này để phòng bệnh lẫn chữa bệnh đều rất tốt, chúc các bạn thành công.

Đây là phương pháp tự nhiên các bạn có thể thấy được hiệu quả sau vài lần sử dụng.

Ngoài tác dụng thực hiện cách trị rụng tóc lá ổi còn có tác dụng hỗ trợ giảm cân

Các thành phần của lá ổi hỗ trợ trong việc giảm cân bằng cách ngăn chặn các tinh bột phức tạp chuyển đổi thành các loại đường. Các carbohydrates thường được chia nhỏ trong gan để nuôi cơ thể, lá ổi ngăn các carbonhydrates này chuyển thành hợp chất có thể dùng được. Để hỗ trợ giảm cân, lá ổi thường được xắt nhỏ, phơi khô và pha nước uống (như uống trà).

Các bài viết liên quan:

Cách trị môi thâm cực hiệu quả với rau mùi

4 mặt nạ trắng da giúp da trắng chỉ trong 1 nốt nhạc

Mẹo giúp loại bỏ mụn thịt, mụn cóc đốm nâu dễ dàng

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0