Cách làm trắng răng cấp tốc từ oxy già cực hiệu quả

Ngày cập nhật:01/09/2016

Cách làm trắng răng từ oxy già là cách làm trắng cấp tốc và rất hiệu quả, các bạn có hàm răng ố vàng sẽ nhanh chóng trắng sáng như mơ ước.

 Giảm giá lên tới 22% khi đặt bàn đến với nhà hàng Osaka BBQ Timescity
 Top 10 quán ăn ngon nhất tại Hà Nội vào mùa hè


Mục lục

Sở dĩ oxy già giúp làm trắng răng là vì thành phần có tính oxy hóa mạnh. Đây được các chuyên gia cho rằng là cách làm trắng răng tự nhiên hiệu quả nhất và không ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. Nhưng bạn không nên sử dụng với nồng độ quá cao sẽ làm tổn thương cho các bộ phận khác như lưỡi, nướu, miệng,…

Oxy già để tẩy trắng răng có nồng độ hydrogen peroxide thấp (10 – 15%) là an toàn nhất Bên dùng để sát trùng, oxy già còn có một công dụng khác mà ít người biết đến, đó là cách àm răng trắng nhanh. Dưới đây là 3 cách giúp bạn làm trắng răng cấp tốc bằng oxy già

Cách làm trắng răng 1

Nguyên liệu cần chuẩn bị cho cách làm trắng răng 1:

- oxy già: 1 lọ;

- 1 thìa baking soda.

Các bước thực hiện cách làm trắng răng 1

Bước 1: Nhúng bàn chải đánh răng của bạn vào dung dịch Oxy già để bàn chải thấm dung dịch tiếp đó lại tiếp tục nhúng bàn chải vào cốc đựng Baking soda và bạn chải răng bình thường như chải răng bằng kem đánh răng.

Bước 2: Thực hiện động tác chải răng khoảng 2 phút thì bạn súc miệng sạch rồi tiếp tục chải răng lại một lần nữa với kem đánh răng bạn sử dụng hàng ngày. Tiến hành súc miệng lại thật sạch với nước.

Cách làm trắng răng cấp tốc từ oxy già cực hiệu quả ảnh

Dùng oxy già làm trắng răng hiệu quả

Sự kết hợp oxy già với baking soda có tác dụng tẩy trắng răng hiệu quả. Áp dụng phương pháp làm trắng răng này thường xuyên và đều đặn bạn sẽ có được hàm răng trắng sáng. Oxy già không những giúp tẩy trắng răng mà còn giúp làm sạch các mảng bám, làm cho răng chắc khỏe hơn. Tuy nhiên, trong Oxy già và Baking soda có hàm lượng chất tẩy trắng rất cao nên các bạn chỉ áp dụng phương pháp này 1 – 2 lần 1 tuần.

Có thể bạn quan tâm

   • Giảm ngay 15% khi đặt bàn đến với nhà hàng Aozora Thụy Khuê

   • Top 10 quán ăn gia đình ngon nhất tại Hà Nội

Cách làm trắng răng 2: Chải răng với oxy già

Ngâm bàn chải trong dung dịch oxy già, sau đó các bạn dùng bàn chải nhẹ nhàng chà khắp bề mặt răng. Oxy già sẽ giúp bạn làm mờ các vết ố vàng, những vùng răng xỉn màu cũng sẽ trở nên trắng sáng hơn.

Cách làm trắng răng cấp tốc từ oxy già cực hiệu quả ảnh 2

Cách làm trắng răng hiệu quả bằng chải răng với oxy già

Cách làm trắng răng 3: Súc miệng với oxy già

Cách thực hiện rất đơn giản, các bạn chỉ cần súc miệng bằng nước dụng dịch oxy khoảng 2-3 phút. Sau đó súc miệng lại với nước sạch hoặc bằng dung dịch nước súc miệng sinh lý. Nước oxy già sẽ có tác dụng làm sạch các mảng bám còn sót lại trên răng và làm sạch khoang miệng và giúp cho răng ngày càng sáng bóng hơn. 1 tuần các bạn chỉ có thể thực hiện 2-3 lần.

Cách làm trắng răng cấp tốc từ oxy già cực hiệu quả ảnh 3

Cách làm trắng răng cấp tốc từ oxy già

Các bạn hãy sử dụng cách làm trắng răng bằng oxy già sẽ giúp bạn làm sạch những mẩu thức ăn thừa còn sót lại trong khoang miệng mà không làm hại men răng. Oxy già hay còn gọi là hydrogen peroxid, ngoài tác dụng làm trắng răng còn điều trị viêm miệng cấp, khử mùi hôi miệng, làm sạch ống chân răng rất tốt.

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0