Chọn năm sinh con giúp cha mẹ tiền tài đại phát

Ngày cập nhật:03/08/2016

Sinh con vào những năm tuổi này sẽ giúp tiền tài, sự nghiệp, sức khỏe của cha mẹ lên như diều gặp gió hay như hổ thêm cánh


Mục lục

Nhờ hồng phúc của những con giáp này mà đường sự nghiệp, công danh, tài vận và quan vận của cha mẹ họ như được bổ trợ, thêm đôi cánh. Vì thế mà sự nghiệp, công danh, tài sản lên như diều gặp gió ngày càng hanh thông và tốt đẹp.

Bài viết chỉ mang tính tham khảo chứ không mang tính chất cổ súy. Các bạn nên cân nhắc trước khi xem và đọc bài tránh gây ra tranh cãi.

Chọn năm sinh con: năm Mão

Những người tuổi Mão có tính cách ôn hòa, điềm tĩnh và hay gặp may mắn trong cuộc đời. Khi phải đối mặt với khó khăn, vất vả thì họ dễ dàng hóa hung thành cát, giành thế thượng phong.

Ngay từ khi sinh ra con giáp này mang rất nhiều may mắn và phúc lành, điềm tốt đến cho cha mẹ họ. Trong suốt quà trình đứa trẻ tuổi Mão lớn lên, cha mẹ không cần lo lắng gì nhiều bởi đứa trẻ rất hiểu chuyện, không làm người lớn buồn phiền.

Khi sinh con vào năm Mão thì các cặp vợ chồng hoàn toàn yên tâm vào cuộc sống khi trung hậu và vận hậu bởi được hưởng phúc từ con cháu. Cuộc sống cha mẹ bình yên, biến hung thành cát, sức khỏe tốt.

Những đứa trẻ sinh năm 1999,2011, 2013 mang tới rất nhiều may mắn và phúc lộc cho cha mẹ, gia trạch luôn bình an.

họn năm sinh con 1
Sinh con năm Mão vào các năm 1999,2011, 2013 sẽ giúp cha mẹ có công danh, sự nghiệp, tiền tài lên như diều gặp gió

Chọn năm sinh con: năm Dậu

Những đứa trẻ cầm tinh con gà rất thông minh và lanh lợi. trong mệnh của người tuổi Dậu có Kim, tức là tiền tài được hanh thông, phúc phần lớn. Hơn nữa, con tuổi Dậu mang lại sự hung thịnh, thức đẩy may mắn về sự nghiệp, công danh cho cha mẹ.

Đặc biệt là những cha mẹ làm kinh doanh, buôn bán có con sinh năm Dậu thì được ví là “hổ chắp thêm canh”. Buôn bán rất phát đạt, hanh thông khiến người khác cũng phải ghen tị, ngưỡng mộ.

Những đứa trẻ tuổi Dậu sinh năm 2005 và 2017 sẽ mang lại nhiều may mắn, sức khỏe, tiền bạc cho cả gia tộc. Cuộc sống từ đó mà tốt đẹp, giàu sang.

Chọn năm sinh con: năm Tuất

Sinh con vào năm 2006 và 2018 sẽ giúp tài vận, quan vận, sức khỏe của cha mẹ có nhiều may mắn, phúc lộc

Đại đa số những người sinh năm Tuất đều thành đạt dù ít hay nhiều, tài giỏi và có phúc lộc lớn trong đời sống vật chất lẫn tinh thần. Vận thế sự nghiệp của những người tuổi Tuất luôn ở thế thượng phong, chủ động, tốt đẹp, hanh thông trong nhiều việc như học hành thi cử, làm ăn, buôn bán.

Nếu sinh con năm Tuất thì tài vận và quan vận của cha mẹ tăng theo cấp số nhân, lên chức không ngừng, tiền tài và vị thế song toàn, tiến triển tốt. 

họn năm sinh con 2

Những đứa trẻ sinh năm 2006 và 2018 là tuổi Tuất lại càng hỗ trợ đừng tài vận, quan vận, sức khỏe của cha mẹ thêm thuận lợi. 

Nguồn chọn năm sinh con: phununews

Những bài viết hay cho mẹ:

    
Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0