Top 7 loại kem chống nắng cực tốt cho mùa hè dưới 130K

Ngày cập nhật:23/05/2016

Tổng hợp 7 loại kem chống nắng dưới 130K được yêu thích nhất mùa hè này dành cho cả da khô lẫn da dầu.


Mục lục

Danh sách 7 loại kem chống nắng dưới 130K cho mùa hè này dành cho mọi loại da từ da khô đến da hỗn hợp và da dầu.

1. Kem chống nắng Sunplay – 60K

Loại kem chống nắng của Sunplay có thành phần dưỡng trắng và ẩm cũng như ngăn chặn hình thành các hắc sắc tố melanin từ ánh nắng mặt trời. Melanin là nguyên chính gây nám, tàn nhanh, sạm da và đốm nâu trên da.

Các nàng có thể mua ở tất cả các siêu thị trên toàn quốc.

kem chống nắng 1

Sunplay – 60K

2. Kem chống nắng Dabo White – 90K

Dabo là thương hiệu mỹ phẩm của tập đoàn Samsung, Hàn Quốc và khá nổi tiếng ở thị trường nội địa. Kem chống nắng Dabo White là một gợi ý tuyệt vời cho cô nàng da dầu vì có khả năng kiềm dầu rất tốt, đồng thời nâng tông da lên từ 1-2 tông rất tự nhiên. Ngoài ra, Dabo White còn có tinh chất làm trắng da và dưỡng da.

Dabo White được bán ở hệ thống chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Guardian trên toàn quốc. Ở Hà Nội: 205 Khâm Thiên, 82 Trung Hòa, 137 Trần Đại Nghĩa. Ở Sài Gòn: 303 Nguyễn Sơn, Phú Thạch; 61 Trương Định, P6, Q3; 600 Lê Đức Thọ, P15, Gò Vấp.

kem chống nắng 2

Dabo White – 90K

3. Kem chống nắng 3W Clinic – 95K

Loại kem chống nắng này có chỉ số chống nắng khá cao là 50, PA 3+++ rất thích hợp cho những cô nàng nào hay tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thường xuyên. Khả năng chống thấm nước cũng rất hữu dụng khi đi bơi hoặc mồ hôi chảy nhiều khi vận động ngoài trời. Chất kem ướt, nhiều dưỡng ẩm nên thích hợp với loại da khô hơn là da dầu.

Các shop mỹ phẩm Hàn Quốc đều có bán loại 3W Clinic Intensive UV Sunblock Cream.

kem chống nắng 3

3W Clinic – 95K

4. Omi sun bear – 100K

Đến từ hãng mỹ phẩm của Nhật Bản, Omi sun bear không hề chứa cồn và được nhiều tín đồ mê làm đẹp say đắm vì thỏa mãn cả 3 tiêu chí: ngon-bổ-rẻ. Chất kem lỏng, dạng sữa màu trắng, khi thoa lên da thì thấm nhanh, kiềm dầu nên thích hợp với những ai da dầu, hỗn hợp thiên dầu.

Các shop mỹ phẩm xách tay Nhật Bản đều có bán loại kem chống nắng Omi sun bear.

kem chống nắng 4

Omi sun bear – 100K

5. Kem chống nắng Secret Key: 110K

Ngoài tác dụng chính là chống nắng, loại kem này còn dưỡng da hiệu quả từ nhớt ốc sên. Da sẽ được phục hồi, chống lão hóa hiệu quả. Khi thoa lên da khá mát, thấm siêu nhanh, không nhờn rít, không gây trắng mặt và có mùi cam chanh thơm mát. Loại này không chống nước nên phù hợp với sinh hoạt hàng ngày như đi học, đi làm. Da khô mùa hè dùng rất thích hợp, da dầu thì không phù hợp lắm.

Có thể mua tại hệ thống hàng xách tay Hàn Quốc như Sammi shop. Ở Hà Nội: 81 Nguyễn Phong Sắc, 101 ngõ Núi Trúc, 75A Nguyễn Hữu Huân. Ở Sài Gòn: 483/4 Lê Văn Sỹ, quận 3.

kem chống nắng 5

Secret Key: 110K

6. Kem chống nắng Perfect Super – 115K

Đây là kem chống nắng của hàng mỹ phẩm danh tiếng đến từ Hàn Quốc – The Face Shop. Loại này có thành phần từ hoa hướng dương nên vô cùng dịu nhẹ, dưỡng ẩm cho da cũng là đặc điểm nổi bật của Pefect Super. Chất kem lỏng, mịn nên khi thoa lên da dễ dàng tán đều, mát. Mùi không mấy dễ chịu, hơi nồng cho ai lần đầu sử dụng.

Mua tại showroom của The Face Shop sẽ đắt hơn gấp 2 đến 3 lần hàng xách tay do đó các nàng lựa chọn nơi uy tín để mua nhé.

kem chống nắng 6

Perfect Super – 115K

7. Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich – 130K

Ngoài nhiệm vụ chính là chống nắng, loại này còn được sử dụng làm kem lót khi trang điểm hàng ngày nên khá tiện dụng. Chất kem đặc, màu trắng sữa, dễ dàng thoa lên da. Đặc biệt khi thoa lên da sẽ thấp cực kì mát lạnh, mùi thơm từ cam chanh khá dễ chịu.

Các nàng có thể dễ dàng tìm mua ở tất cả các siêu thị hoặc cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

kem chống nắng 7

UV Aqua Rich – 130K

Nguồn: emdep

Những bài viết làm đẹp phù hợp cho mùa hè:

Cách chăm sóc da nhờn hết bóng dầu, mụn sau 1 đêm

Cách búi tóc đẹp chỉ với 1 chiếc tất, ai làm cũng đẹp

Bộ phấn tạo khối 200K khiến mọi cô gái lột xác

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0