Bài thuốc chữa tinh trùng yếu cho chồng của lương y

Ngày cập nhật:01/08/2016

Với bài thuốc chữa tinh trùng yếu này, em đã áp dụng sau khi đi xét nghiệm tinh trùng chồng em tăng từ 5 triệu/ml lên tới 45 triệu/ml.


Mục lục

Vợ chồng em cưới nhau ròng rã 4 năm trời, thả ngay từ lần đầu cưới về mà chưa một lần thấy 2 vạch trong khi những đứa bạn cùng trang lứa đã tay bồng tay bế. Sốt ruột bọn em cũng âm thầm đi khám khắp nơi, chạy chữa các kiểu nhưng vẫn không có kết quả gì vì tinh trùng chồng yếu quá. Nhà chồng mới đầu còn nói em đủ kiểu, chồng em chìa kết quả làm tinh dịch đồ ra, mẹ chồng á khẩu từ đó không nói gì nữa.

Đầu năm nay, em chuyển cơ quan mới tình cờ được chị đồng nghiệp, cũng có chồng bị tinh trùng yếu giống chồng em, đã cho em bài thuốc này bảo về áp dụng đảm bảo hiệu quả 100%, có con ngay lập tức. Nghe chị nói do một lương y nào đó của gia đình chồng chỉ cho.

Bài thuốc chữa tinh trùng yếu 1: Vịt cỏ hầm cách thủy

Chọn loại vịt mới nhú lông đuôi, lông cánh. Loại này hơi khó tìm, các chị em dặn người bán để có hàng nha (nó to hơn chim bồ câu chút xíu thôi, khoảng 75k/con, không mua to quá không tác dụng đâu ạ) Nếu được mua số lượng nhiều luôn nhé, nhờ người ta làm sạch cho sau đó mang về bỏ tủ lạnh mỗi bữa chế biến 1 con ăn, con còn lại cho vào ngăn đá để ăn dần. Cách làm: Vịt mổ bụng, moi sạch ruột. Lấy 0,5g tỏi lột vỏ, giã nhỏ sau đó cho vào bụng vịt rồi mang đi hầm cách thủy. Ăn khi còn nóng, mỗi ngày ăn một con. Có thể ăn vào buổi tối nếu đi làm cả ngày.

Bài thuốc chữa tinh trùng yếu 2: Trứng gà sống

Mỗi ngày hút một trứng gà sống mới đẻ, nếu chị em ở thành phố không mua được trứng gà loại này các mẹ có thể mua trứng gà ta, chần sơ qua nước sôi cũng được. Tốt nhất nên uống vào sáng sớm.

Bài thuốc chữa tinh trùng yếu cho chồng của lương y ảnh 1

Ăn trứng sống giúp chữa tinh trùng yếu 

Bài thuốc chữa tinh trùng yếu 3: Ăn vừng đen

Nhặt sạch vừng đen, mỗi ngày ăn sống khoảng nửa chén. Nếu thấy khó ăn quá có thể rang chín ăn cũng được. Nhưng ăn sống sẽ hiệu quả hơn. có thể ăn vừng đen cả ngày không nhất thiết phải ăn hết 1 lần.

Bài thuốc chữa tinh trùng yếu cho chồng của lương y ảnh 2

Ăn vừng đen tốt cho những người bị tinh trùng yếu

Bài thuốc chữa tinh trùng yếu 4: Cà chua + giá đỗ sống

Ăn thường xuyên nhé các chị em, ăn càng nhiều càng tốt.

Bài thuốc chữa tinh trùng yếu cho chồng của lương y ảnh 3

Ăn giá đỗ giúp chữa tinh trùng yếu rất tốt

Ngoài ra, còn 1 cách khác chữa tinh trùng yếu cho chồng được chị Phạm Thị Hường (Tòng Bạt, Ba Vì, Hà Nội) thực hiện và rất thành công đó là:

Cách làm là dùng quả dừa, cắt bỏ phần chóp đầu, đổ hết nước dừa ra, sau đó nhồi một con gà tần hoặc chim câu vào cùng với đó là tam thất, rồi lại đổ nước dừa vào, đậy nắp dừa lại, lấy đất bùn đắp xung quanh rồi chất rơm hoặc vỏ chấu lên đốt (như nướng khoai) qua đêm, đến sáng hôm sau thì lấy ra ăn. Một tuần ăn 2- 3 quả.

Lưu ý với bài thuốc chữa tinh trùng yếu

Món này không bắt buộc nhưng em cũng cho chồng ăn thường xuyên là hàu và trứng vịt lộn Thêm vào đó các mẹ nhắc chồng chế độ sinh hoạt lành mạnh không uống bia rượu, thuốc lá, không thức quá khuya, thể dục thể thao đều đặn, với lại không mặc quần lót bó sát quá.

Nguồn: webtretho

Các bài viết liên quan:

Bài thuốc chữa vô sinh hiếm muộn từ đuôi lợn cực hiệu quả

Cách chữa khô âm đạo bằng bài thuốc dân gian

Tổng hợp các loại thuốc tránh thai được sử dụng nhiều

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0